Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/03/2021 06:45 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 25/3/2021: Ma Kết dễ tái hợp với tình cũ

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 25/3/2021 cho thấy những người thuộc cung Ma Kết còn tiếc nuối quá khứ, thậm chí một số còn có thể tái hợp với tình cũ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 25/3/2021: Ma Kết dễ tái hợp với tình cũ
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 25/3/2021 cho thấy, Bạch Dương có một số cơ hội để thực hiện kế hoạch mới trong công việc.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 25/3/2021 cho thấy, Bạch Dương có một số cơ hội để thực hiện kế hoạch mới trong công việc, đồng thời sẽ có những lời nhắc nhở từ bên cạnh để bạn có thể tiến tới mục tiêu của mình một cách tốt hơn. Về tài chính, Bạch Dương có ý thức quản lý tài chính nên bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, người độc thân có thể chủ động tiếp cận đối tượng mình thích để thúc đẩy tình cảm phát triển. Sức khỏe của Bạch Dương ổn định, trạng thái tinh thần rất tốt.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu nên chăm chỉ làm việc và cẩn thận với mọi chi tiết để tránh mắc sai lầm. Về tài chính, Kim Ngưu nên cân nhắc mở rộng các kênh kiếm tiền để cải thiện thu nhập. Về tình cảm, người độc thân chưa có ý định thoát khỏi kiếp FA, người đang yêu nên quan tâm hơn tới đối phương. Về sức khỏe, Kim Ngưu nên chú ý hơn tới sự thay đổi của thời tiết. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 25/3/2021: Ma Kết dễ tái hợp với tình cũ

Tử vi hàng ngày cho thấy, Song Tử nên tập trung hơn vào phần việc của mình và đừng tự mãn ngay cả khi bạn nhận được lời khen ngợi, hãy luôn giữ một cái đầu tỉnh táo. Về tài chính, việc chi tiêu không hợp lý khiến bạn phải chi trả một khoản tiền khá lớn, bạn nên cân nhắc tình hình kinh tế của bản thân. Về tình cảm, người độc thân đừng hấp tấp trao gửi tình cảm, rất có thể bạn sẽ nhìn nhầm người, người đang yêu nên bao dung nhiều hơn. Về sức khỏe, Song Tử nên uống nhiều nước hơn, nhưng bạn nên tránh đồ uống có gas, đồ lạnh. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, Cự Giải sẽ phải đối mặt với một vài sự thay đổi nhưng bạn dám bước đi, dũng cảm nắm bắt cơ hội, tuy có thử thách nhưng bạn tràn đầy nhiệt huyết và không dễ gì bỏ cuộc. Tình hình tài chính khởi sắc, Cự Giải có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, Cự Giải vượng vận đào hoa, người độc thân có thể được bạn bè, người quen giói thiệu cho đối tượng để hẹn hò. Về sức khỏe, Cự Giải nên rút ngắn thời gian chơi với điện thoại vì nó dễ khiến bạn cáu kỉnh hoặc ảnh hưởng đến thị lực

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 25/3/2021: Ma Kết dễ tái hợp với tình cũ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 25/3/2021 cho thấy, Sư Tử nên đưa ra những lựa chọn mang tính quyết định, thậm chí có thể dẫn dắt cả nhóm đạt thành tích xuất sắc. Về tài chính, túi tiền rủng rỉnh, Sư Tử có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những thứ bạn thích. Về tình cảm, Sư Tử được đối phương cưng chiều hết mực. Về sức khỏe, Sư Tử nên đi ngủ sớm, tránh thức khuya. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, Xử Nữ cần giữ thái độ khiêm tốn, cố gắng học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm làm việc. Về tài chính, thu nhập chỉ ở mức trung bình nhưng may mắn là Xử Nữ không có áp lực về kinh tế. Về tình cảm, người độc thân thích sống trong thế giới nhỏ của riêng mình và luôn từ chối tình cảm của người khác giới. Về sức khỏe, Xử Nữ nên chú ý hơn tới việc vệ sinh nơi ở để tránh bụi bặm, khiến tình trạng viêm mũi của bạn khó chịu hơn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 25/3/2021: Ma Kết dễ tái hợp với tình cũ

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/3/2021, Thiên Bình đừng so sánh với người khác trong công việc, có thể vẫn chưa đến thời điểm “thu lưới” nên bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi. Về tài chính, các khoản chi tiêu trong gia đình tương đối cao nên bạn sẽ bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, Thiên Bình có thể sắp xếp thời gian để hẹn hò với ngươi yêu, hâm nóng tình cảm đôi lứa. Về sức khỏe, trước khi tập thẻ dục, Thiên Bình cần khởi động kỹ để tránh bị chấn thương. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp nên tính đến chuyện bứt phá hiện trạng, nhưng bạn cũng đừng hành động bốc đồng mà hãy lên kế hoạch từ trước. Tình hình tài chính ổn định, Bọ Cạp có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những thứ bạn thích. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Bọ Cạp cần thả lỏng cổ tay, đặc biệt là những người thường xuyên sử dụng máy tính để tránh bị chuột rút. 

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 25/3/2021: Ma Kết dễ tái hợp với tình cũ

Theo tử vi hàng ngày, đôi khi Nhân Mã cũng cần phải học cách từ chối, đừng gánh vác trách nhiệm không phải của mình. Về tài chính, Nhân Mã có nhiều khoản cần phải chi, bạn nên bớt số cuộc tụ tập xã giao vô nghĩa. Về tình cảm, người độc thân đừng đánh mất bản thân để theo đuổi một mối quan hệ, các cặp đôi đang yêu dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Về sức khỏe, Nhân Mã dễ bị va đập và gây ra một số vết thương nhỏ ngoài da. 

Ma Kết (22/12-19/1)             

Trong công việc, Ma Kết bị cám dỗ bởi những lợi nhuận vụn vặt, từ đó có thể gác lại những kế hoạch lớn, gây lãng phí thời gian và cẩn thận bị đối thủ lợi dụng. Về tài chính, việc kiếm tiền không hề dễ dàng, Ma Kết nên cẩn thận hơn trong các vấn đề về tiền bạc, đừng đầu tư mù quáng. Về tình cảm, người độc thân còn tiếc nuối quá khứ, thậm chí một số còn có thể tái hợp với tình cũ. Về sức khỏe, Ma Kết nên chú ý hơn tới sức khỏe của cột sống cổ. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 25/3/2021: Ma Kết dễ tái hợp với tình cũ

Bảo Bình nên tuân theo nguyên tắc làm việc, không nên mang tình cảm cá nhân vào công việc. Về tài chính, Bảo Bình có điềm báo hao tài tốn của, bạn nên cảnh giác giao dịch tiền bạc với người lạ. Về tình cảm, Bảo Bình nên thảo luận với đối phương về các kế hoạch, đừng tự mình quyết định. Về sức khỏe, Bảo Bình dễ bị khó tiêu, bạn nên tránh ăn quá no vào bữa chính. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 25/3/2021 cho thấy, Song Ngư nên duy trì cách làm việc độc lập, khi gặp khó khăn trước hết phải tự mình tìm cách tìm cách giải quyết, đừng lúc nào cũng dựa dẫm vào người khác. Về tài chính, Song Ngư có một khoản chi tiêu tương đối lớn để mua quà cho người khác khiến bạn bị áp lực kinh tế. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu lẫn nhau. Về sức khỏe, Song Ngư cần chú ý vấn đề viêm mũi, tránh đến những nơi bụi bẩn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.