Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/03/2021 07:47 (GMT+7)

Tử vi thứ 5 ngày 25/3/2021 của 12 con giáp: Mão được quý nhân giúp đỡ, Thân nên đề phòng kẻ thứ 3

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 5 ngày 25/3 của 12 con giáp cho thấy, Thân nên đề phòng kẻ thứ 3, đừng quá tin tưởng vào nửa kia của mình kẻo bị “cắm sừng” lúc nào không hay.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 5 ngày 25/3/2021 của 12 con giáp: Mão được quý nhân giúp đỡ, Thân nên đề phòng kẻ thứ 3
Xem tử vi thứ 5 ngày 25/3 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý chỉ ở mức trung bình.

Xem tử vi thứ 5 ngày 25/3 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý chỉ ở mức trung bình, bạn nên lên kế hoạch làm việc và cẩn thận hơn kẻo gặp phải rắc rối. Về tài chính, Tý nên học cách quản lý thu chi, đừng tiêu xài hoang phí kẻo rơi vào cảnh nợ nần. Về tình cảm, Tý nên giữ thái độ khiêm tốn, học cách lắng nghe và chia sẻ với đối phương chứ đừng chỉ biết nghĩ cho bản thân. Về sức khỏe, Tý dễ bị buồn ngủ do bạn bị thiếu ngủ. 

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, vận trình công việc của Sửu chỉ ở mức trung bình, bạn cần phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn, đừng lười biếng. Tình hình tài chính khá tốt, tuy nhiên Sửu đừng tham gia vào những trò chơi đỏ đen. Về tình cảm, các cặp đôi đang lên kế hoạch cho tương lai, mối quan hệ ngày càng bền chặt. Sức khỏe của Sửu ổn định, không có gì đáng lo ngại. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 5 ngày 25/3/2021 của 12 con giáp: Mão được quý nhân giúp đỡ, Thân nên đề phòng kẻ thứ 3

Vận trình công việc của Dần chỉ ở mức trung bình, nếu không có sự chuẩn bị từ trước thì bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Về tài chính, Dần dễ ỷ lại, không có chính kiến nên dễ bị lừa gạt. Về tình cảm, các cặp đôi xảy ra nhiều mâu thuẫn chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Sức khỏe giảm sút, Dần lười tập thể dục. 

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, vận trình công việc của Mão diễn ra vô cùng hanh thông, bạn có cơ hội thể hiện năng lực của mình, dễ gặt hái được thành công. Về tài chính, Mão được quý nhân giúp đỡ nên dễ tìm thấy hướng kiếm tiền phù hợp, thu nhập hứa hẹn sẽ được cải thiện trong tương lai. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu nhau hơn. Về sức khỏe, Mão hãy tiếp tục duy trì những thói quen tốt, đừng thức khuya. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 5 ngày 25/3/2021 của 12 con giáp: Mão được quý nhân giúp đỡ, Thân nên đề phòng kẻ thứ 3

Công việc của Thìn diễn ra khá suôn sẻ, bạn được cấp trên đánh giá cao, được đồng nghiệp tán thưởng vì những gì bạn đạt được. Về tài chính, Thìn đừng đầu tư bốc đồng, hãy suy nghĩ và tìm hiểu tình hình thực tế kỹ càng để giảm rủi ro. Về tình cảm, Thìn hãy học cách nhượng bộ, đừng lúc nào cũng nghĩ tới việc được mất, thiệt hơn trong tình yêu. Về sức khỏe, Thìn nên ăn nhạt hơn và hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 5 ngày 25/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ chủ động làm việc nên bạn sẽ nhanh chóng giải quyết hết những rắc rối trước đó. Về tài chính, Tỵ hãy kiểm soát chi tiêu, đừng tiêu xài hoang phí kẻo rơi vào nợ nần. Về tình cảm, những người độc thân đừng kỳ vọng quá nhiều kẻo thất vọng. Về sức khỏe, Tỵ nên chăm chỉ tập thể dục, đừng lười biếng nữa. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 5 ngày 25/3/2021 của 12 con giáp: Mão được quý nhân giúp đỡ, Thân nên đề phòng kẻ thứ 3

Công việc của Ngọ hanh thông, bạn đạt được những thành tựu đáng nể, có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Về tài chính, Ngọ nên cân bằng thu chi, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, Ngọ hãy kiên nhẫn với người bạn đời của mình, đừng cáu gắt kẻo khiến mối quan hệ giữa hai người ngày càng tệ hơn. Sức khỏe giảm sút, Ngọ không có cảm giác ngon miệng khi ăn. 

Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, công việc của Mùi sa sút, bạn gặp nhiều khó khăn khó giải quyết trong một sớm một chiều. Về tài chính, Mùi nên cố gắng chăm chỉ kiếm tiền, mọi cố gắng của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng. Về tình cảm, những người độc thân kén chọn nên khó thoát ế, người đang yêu nên quan tâm hơn về đối phương. Về sức khỏe, Mùi nên cẩn thận với những vết thương hở kẻo bị viêm nhiễm. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 5 ngày 25/3/2021 của 12 con giáp: Mão được quý nhân giúp đỡ, Thân nên đề phòng kẻ thứ 3

Vận trình công việc hanh thông, Thân được quý nhân giúp đỡ nên nhanh chóng giải quyết tốt những rắc rối trước đó. Về tài chính, việc làm ăn phát đạt, Thân có thể thu được một khoản lợi nhuận kha khá từ việc đầu tư trước đó hoặc kinh doanh buôn bán. Chuyện tình cảm giảm sút, Thân nên đề phòng kẻ thứ 3, đừng quá tin tưởng vào nửa kia của mình kẻo bị “cắm sừng” lúc nào không hay. Về sức khỏe, Thân nên chú ý hơn tới chế độ dinh dưỡng, cẩn thận bị đau dạ dày. 

Tuổi Dậu

Vận trình công việc của Dậu thăng tiến, đồng nghiệp hòa thuận, làm việc ăn ý nên hiệu suất công việc được cải thiện đáng kể. Về tài chính, Dậu có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng quan trọng là bạn có biết nắm bắt hay không mà thôi. Về tình cảm, Dậu nên học cách tha thứ cho đối phương nếu muốn mối quan hệ giữa hai người tiếp tục phát triển. Về sức khỏe, Dậu hãy khởi động kỹ trước khi vận động để tránh bị chấn thương.

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 5 ngày 25/3/2021 của 12 con giáp: Mão được quý nhân giúp đỡ, Thân nên đề phòng kẻ thứ 3

Công việc của Tuất diễn ra khá suôn sẻ, bạn có nhiều cơ hội để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm làm việc. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Tuất kiếm được nhiều tiền nhưng chi cũng nhiều, bạn cần phải tiết chế lại nếu không tiền tiết kiệm chẳng được là bao. Về tình cảm, Tuất có thể được cầu hôn hoặc tỏ tình bất ngờ trong hôm nay. Về sức khỏe, Tuất đừng nên ăn quá no vào buổi tối kẻo tạo gánh nặng cho hệ tiêu hóa.

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 5 ngày 25/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc ngày càng khởi sắc, địa vị được nâng cao, Hợi hãy chủ động cạnh tranh để giành lấy. Về tài chính, Hợi biết cách giữ tiền, chi tiêu tiết kiệm nên chất lượng cuộc sống được đảm bảo. Về tình cảm, Hợi thiếu tự tin, không muốn yêu đương mà chỉ thích tận hưởng cuộc sống độc thân hiện tại. Về sức khỏe, Hợi dễ bị táo bón, bạn nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).