Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 24/03/2022 07:07 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 24/3/2022: Một ngày không mấy yên bình với Bạch Dương

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 24/3/2022 cho thấy những người thuộc cung Bạch Dương trải qua một ngày không mấy yên bình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 24/3/2022: Một ngày không mấy yên bình với Bạch Dương

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 24/3/2022 cho thấy, Bạch Dương trải qua một ngày không mấy yên bình. Những cảm xúc mâu thuẫn với nhau và điều ấy khiến bạn đưa ra những quyết định thiếu chính xác.

Bạn thích hợp với những công việc liên quan đến tính toán và làm theo mẫu hơn là những công việc đòi hỏi sự tư duy hoặc lựa chọn. Nếu buộc phải đưa ra quyết định trong ngày hôm nay, bạn nên thật cẩn thận.

Bạch Dương đang tự nhắc nhở mình không nên tiêu xài hoang phí.

Về chuyện tình cảm, hai người thường xuyên cãi vã và bạn đổ lỗi cho sự lạnh lùng của người ấy. Tuy nhiên, bạn nên tự kiểm điểm bản thân xem mình làm sai ở đâu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hãy học cách lắng nghe ý kiến của mọi người trong ngày hôm nay. Thay đổi góc độ quan sát sự vật, sự việc, bạn sẽ cảm thấy rằng mọi việc chẳng còn quá khó khăn nữa. Đừng giữ mãi những quan điểm cổ hủ!

Chòm sao này khá dư dả trong ngày hôm nay. Bạn không có ý định mua đồ dùng gì có giá trị lớn nên túi tiền của bạn không phải chịu ảnh hưởng nhiều.

Khi có điều không hài lòng với người ấy, bạn nên thẳng thắn chia sẻ chứ không phải là mỉa mai, nói bóng nói gió. Hành động ấy sẽ khiến nửa kia rất khó chịu đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 24/3/2022: Một ngày không mấy yên bình với Bạch Dương

Xem tử vi ngày mới cho thấy, Song Tử muốn tỏ ra mình là một người nhanh nhẹn nên đưa ra quyết định nào cũng rất nhanh chóng. Thậm chí bạn còn không nghĩ xem mình làm như vậy là đúng hay sai. Hiệu suất công việc không phải là tất cả, quan trọng là kết quả.

Bạn cần chi tiêu có kế hoạch hơn nếu muốn nghĩ đến việc làm giàu. Đầu tư mù quáng hiếm khi đem lại cho bạn kết quả mong muốn.

Song Tử cần kiên nhẫn hơn khi nói chuyện với nửa kia, có như vậy thì hiểu lầm hay mâu thuẫn mới nhanh chóng được tháo gỡ. Đừng quá bướng bỉnh cho mình là đúng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cần tự tin hơn nữa vào khả năng của mình. Bạn cũng cần phân biệt rõ ràng đâu là thực tế và đâu là sự ảo tưởng, thậm chí là mơ mộng. Hãy nhìn thẳng vào thực tế để biết mình đang đứng ở đâu, nhưng đừng tự ti, cho rằng mình kém cỏi.

Chòm sao này có thể sẽ phải sử dụng tiền để giải quyết một vài rắc rối phát sinh. Tuy nhiên hãy nhớ tiêu tiền một cách hợp lý.

– Tình cảm: Bạn cảm thấy ngột ngạt khi ở trong ngôi nhà của chính mình bởi cha mẹ bạn là người khá nghiêm khắc. Có lẽ bạn cần tìm một đối tượng nào đó phù hợp để chia sẻ lòng mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 24/3/2022: Một ngày không mấy yên bình với Bạch Dương

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 24/3/2022 cho thấy, Sư Tử cần đánh giá đúng khả năng của mình nếu không muốn đưa ra những kế hoạch viển vông.

Bạn có thể sẽ phải tốn một khoản tiền nhất định cho vấn đề sức khỏe của mình. Có lẽ sau việc này, bạn sẽ nhận thấy tầm quan trọng của sức khỏe và tiền bạc.

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có vẻ khá yên bình trong ngày hôm nay. Nếu gặp vấn đề gì khó giải quyết, bạn có thể thảo luận một cách thẳng thắn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ lo lắng rằng những công việc mình đang làm sẽ mắc lỗi, và người khác sẽ đánh giá thấp về mình. Hãy tự tin hơn và cũng đừng quá khắt khe với bản thân mình.

Chòm sao này cho rằng tốt nhất là nên về nhà ngay sau khi đi làm, đó chính là lý do giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá.

Dường như Xử Nữ vẫn còn lưu luyến quá khứ nên chẳng muốn mở lòng với ai. Bạn chưa sẵn sàng cho một mối tình mới.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 24/3/2022: Một ngày không mấy yên bình với Bạch Dương

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, Thiên Bình có thể sẽ đưa ra những quyết định khá bốc đồng trong ngày hôm nay.

Bạn nên suy nghĩ trước khi rút tiền thanh toán một khoản nào đó. Dù túi tiền có đang rủng rỉnh, bạn cũng chớ nên quá mức phí phạm.

Bạn thường đưa ra những quyết định quá dứt khoát, khiến nửa kia của bạn cảm thấy khó xử và bất ngờ. Có lẽ bạn cần thời gian ở một mình để bình tĩnh lại.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp là một người rất sáng tạo, bạn có thể nghĩ ra nhiều phương án giải quyết khác nhau cho một vấn đề nào đó.

Bạn không nên sử dụng tiền một cách hoang phí cho các mục đích vui chơi đơn thuần. Hãy tiết kiệm hơn để đề phòng những bất trắc trong tương lai.

Bọ Cạp và người ấy trải qua một ngày khá yên bình. Dù đôi bên không thường hay trò chuyện hoặc nhắn tin cho nhau nhưng bạn biết rằng mình luôn chiếm giữ vị trí quan trọng trong tim người ấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 24/3/2022: Một ngày không mấy yên bình với Bạch Dương

Nhân Mã nên điều chỉnh các cư xử của mình nếu không muốn đắc tội với người khác. Đôi khi bạn phải biết cách dung hòa và nhượng bộ, đừng bắt mọi người mãi nghe theo ý mình.

Bạn không nên dành quá nhiều tiền bạc vào một lĩnh vực nào đó. Tốt nhất là bạn nên để một khoản thích hợp để đề phòng biến cố xảy ra trong cuộc sống.

Nhân Mã có thể đặt ra những cái đích quá cao xa cho nửa kia của mình, vậy nên dù khá đào hoa nhưng bạn lại khó tìm được người ưng ý. Hãy nhìn vào thực tế là trên đời này chẳng có ai hoàn hảo.

Ma Kết (22/12-19/1)

Xem tử vi ngày 24/3/2022 của 12 cung hoàng đạo, Ma Kết nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót của bản thân và có ý định tìm biện pháp sửa chữa. Bạn hy vọng rằng càng ngày, mình sẽ càng trở thành một người xuất sắc hơn.

Bạn có thể tốn một khoản tiền kha khá để thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng hết trong nhà. Hãy cân nhắc đừng tiêu xài quá mức.

Dường như bạn đang hơi thiếu quan tâm tới người ấy thì phải. Đừng quá chú tâm cho công việc, hãy trò chuyện cùng nhau nhiều hơn để nhận ra những điều nửa kia của bạn đang giấu trong lòng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 24/3/2022: Một ngày không mấy yên bình với Bạch Dương

Dù sống tự do, phóng khoáng thế nào đi nữa, Bảo Bình cũng cần phải tuân thủ những nguyên tắc chung của tập thể. Bạn không thể bỏ bê công việc hoặc chỉ làm việc theo cảm hứng đâu.

Bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Tốt nhất hãy suy nghĩ thật kĩ và tham khảo ý kiến của người khác nữa nhé.

Sự phá cách có thể giúp bạn chinh phục được ánh mắt của người khác giới, nhưng dường như bạn không nghiêm túc mấy trong chuyện yêu đương thì phải.

Song Ngư (19/2-20/3)

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 24/3/2022 cho thấy, Song Ngư không nên để người khác tìm ra cơ hội lợi dụng bản thân mình vì cái tính nhạy cảm thái quá. Trước khi đưa ra quyết định hay quan điểm gì, bạn cần phải suy nghĩ kĩ càng chứ không nên cảm tính.

Bạn không nên sử dụng quá nhiều tiền để mua những vật dụng không cần thiết, bởi tốn tiền mua rồi cũng chỉ cất trong góc tủ thôi.

Bạn khá lo lắng về tình cảm của người ấy dành cho mình, bởi bạn không biết đó có thật sự là tình yêu không. Bạn hy vọng người ấy có nhiều hành động thân thiết với mình hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ocean City - Hiện thân của chiến lược nâng tầm chuẩn sống mang bản sắc Vinhomes
365 ngày tại Ocean City là 365 ngày mới mẻ, thú vị với lễ hội nối tiếp lễ hội đi cùng với chuỗi tiện ích đẳng cấp vượt trội. Đây cũng là tấm gương phản chiếu chiến lược nâng tầm chuẩn sống cư dân của Vinhomes, đưa Ocean City thành biểu tượng tiên phong về phong cách sống, xu hướng trải nghiệm, giải trí và nghỉ dưỡng, xứng danh là nơi đáng sống bậc nhất hành tinh.
Những đơn vị tiếp nhận xử lý thông tin về vi phạm giao thông
Thời gian qua, một số trường hợp người dân cung cấp thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm trên mạng xã hội đã được CSGT ghi nhận, xác minh, xử lý. Vậy, lực lượng Công an có đầu mối tiếp nhận các loại thông tin này để người dân cung cấp trực tiếp không? Hướng dẫn cụ thể thế nào?