Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 17/03/2021 07:30 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 17/3/2021: Song Ngư được Thần Tài chiếu cố

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 17/3/2021 cho thấy những người thuộc cung Song Ngư được Thần Tài chiếu cố, bạn có thể nhận được một vài dự án béo bở, hứa hẹn sẽ mang về khoản lợi nhuận kha khá trong tương lai.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 17/3/2021: Song Ngư được Thần Tài chiếu cố
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 17/3/2021 cho thấy, Bạch Dương bận rộn với công việc.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 17/3/2021 cho thấy, Bạch Dương bận rộn với công việc nhưng thông qua sự nỗ lực của bản thân, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Tình hình tài chính ổn định, Bạch Dương nên học cách quản lý tài sản của mình. Về tình cảm, Bạch Dương vượng vận đào hoa, người độc thân có thể gặp gỡ được người mình thích, người đang yêu tìm được nhiều chủ đề chung để trò chuyện với đối phương. Sức khỏe của Bạch Dương ổn định, không có gì đáng ngại.   

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu đừng thử thách những nhiệm vụ mà bạn không có khả năng thực hiện, bạn nên tạo cho mình lộ trình thăng tiến dần dần. Về tài chính, thu nhập không tệ nhưng Kim Ngưu đừng mua sắm bốc đồng kẻo áp lực tài chính. Về tình cảm, người độc thân nên học cách yêu bản thân trước khi yêu người khác, người đang yêu nên thực hiện lời hứa của mình, ngừng viện cớ để tránh làm mất lòng đối phương. Về sức khỏe, hệ tiêu hóa kém, Kim Ngưu có thể gặp phải một số vấn đề về hệ tiêu hóa. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 17/3/2021: Song Ngư được Thần Tài chiếu cố

Tử vi hàng ngày cho thấy, công việc của Song Tử diễn ra khá suôn sẻ, bạn được quý nhân giúp đỡ nên nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, sẽ có một khoản tiền bất ngờ đổ về tài khoản, có thể là khoản tiền thưởng thêm hoặc lợi nhuận từ việc đầu tư trước đó. Về tình cảm, Song Tử nên chú ý hơn tới cách ăn mặc của mình kẻo mất điểm trong mắt đối phương. Sức khỏe của Song Tử rất tốt, tinh thần sung mãn. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, Cự Giải không ngại khó ngại khổ, bạn dám đương đầu với thử thách nên sẽ sớm gặt hái được thành công trong tương lai. Về tài chính, Cự Giải có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, người độc thân có thể được người thân giới thiệu cho đối tượng để gặp mặt, hẹn hò. Về sức khỏe, Cự Giải nên rút ngắn thời gian chơi điện thoại kẻo gây ảnh hưởng tới thị lực. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 17/3/2021: Song Ngư được Thần Tài chiếu cố

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 17/3/2021 cho thấy, Sư Tử có một số ý tưởng mới mẻ trong công việc, bạn có thể đạt được lợi thế khi hành động. Về tài chính, Sư Tử có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá nhờ cách quản lý tài chính tuyệt vời của mình. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Sư Tử nên chú ý tới chế độ ăn uống, bạn nên ăn nhạt hơn, tránh xa đồ ăn cay nóng. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, Xử Nữ tư duy rất logic và bạn sẽ giải quyết được một số khó khăn trước đó. Về tài chính, Xử Nữ nên đưa ra kế hoạch lâu dài trong việc đầu tư, đừng tham lam những lợi lộc vụn vặt trước mắt mà bỏ lỡ cả “mâm cỗ đầy” phía sau. Về tình cảm, người độc thân nên mạnh dạn theo đuổi người mình thích, người đang yêu cần biết cách tôn trọng ý kiến của đối phương để tránh xảy ra xung đột. Về sức khỏe, Xử Nữ nên chú ý hơn khi tham gia giao thông. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 17/3/2021: Song Ngư được Thần Tài chiếu cố

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/3/2021, Thiên Bình dễ bị người khác can thiệp hoặc nhờ vả khi làm việc khiến bạn khó tập trung. Về tài chính, thu nhập ổn định tuy nhiên Thiên Bình vẫn nên lên kế hoạch tài chính, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, Thiên Bình có thể nhận được lời tỏ tình hoặc cầu hôn bất ngờ trong ngày hôm nay. Về sức khỏe, Thiên Bình nên cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp có thể học cách đánh giá và học hỏi từ những ưu điểm của người khác. Về tài chính, Bọ Cạp cần phải chấm dứt những tư tưởng đầu cơ để không bị mất hoặc lừa tiền, nhất là khi thị trường chứng khoán có nhiều biến động. Về tình cảm, người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mình thích. Về sức khỏe, Bọ Cạp nên chú ý hơn tới chế độ dinh dưỡng dù cuộc sống có bận rộn tới đâu. 

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 17/3/2021: Song Ngư được Thần Tài chiếu cố

Theo tử vi hàng ngày, trong công việc, Nhân Mã nên suy nghĩ kỹ trước khi hành động, đừng vội vàng kẻo nhận hậu quả cay đắng. Về tài chính, Nhân Mã có thể kiếm được một khoản tiền nho nhỏ giúp bạn bớt áp lực kinh tế. Về tình cảm, Nhân Mã đừng kiểm soát đối phương quá chặt, bạn nên cho họ khoảng thời gian, không gian riêng tư. Về sức khỏe, Nhân Mã nên tập thể dục nhiều hơn. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Trong công việc, Ma Kết nên làm việc chăm chỉ hơn, hãy cố gắng tự dựa vào sức mình chứ đừng nhờ vả người khác. Về tài chính, Ma Kết nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, thái độ kiêu căng có thể khiến đối phương hiểu nhầm về Ma Kết, người độc thân vẫn không thể thoát kiếp FA. Về sức khỏe, Ma Kết dễ bị ốm đau, bệnh tật hoặc chấn thương bên ngoài. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 17/3/2021: Song Ngư được Thần Tài chiếu cố

Trong công việc, Bảo Bình luôn phàn nàn về việc bạn làm nhiều như thế nào nhưng lại thu về ít ra sao. Về tài chính, Bảo Bình cần nâng cao cảnh giác kẻo bị những kẻ lừa đảo nhắm tới. Về tình cảm, các cặp đôi đang bị gia đình thúc giục chuyện kết hôn. Về sức khỏe, Bảo Bình dễ xuất hiện triệu chứng tức ngực. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 17/3/2021 cho thấy, Song Ngư có thể đi từng bước theo kế hoạch, hãy hỏi ý kiến người khác khi gặp khó khăn. Về tài chính, Song Ngư được Thần Tài chiếu cố, bạn có thể nhận được một vài dự án béo bở, hứa hẹn sẽ mang về khoản lợi nhuận kha khá trong tương lai. Về tình cảm, người độc thân có cơ hội làm quen với người nào đó, bạn có thể thử mở lòng mình ra. Về sức khỏe, Song Ngư nên chú ý hơn tới việc chống nắng. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.