Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 23/12/2020 06:32 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 23/12/2020: Sư Tử dễ vướng họa mất tiền

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 23/12/2020 cho thấy những người thuộc cung Sư Tử dễ vướng họa mất tiền, bạn nên thận trọng hơn trong việc đầu tư kinh doanh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 23/12/2020: Sư Tử dễ vướng họa mất tiền
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 23/12/2020 cho thấy, Bạch Dương có bước ngoặt mới trong công việc.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 23/12/2020 cho thấy, Bạch Dương có bước ngoặt mới trong công việc, bạn có thể được thăng chức, tăng lương. Về tài chính, Bạch Dương nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, những người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân, thoát khỏi kiếp FA. Về sức khỏe, Bạch Dương nên vận động nhiều hơn, leo cầu thang là ý tưởng không tồi. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu nên cố gắng học hỏi nhiều hơn, đừng lười biếng. Về tài chính, Kim Ngưu tiêu xài hoang phí, bạn luôn bị cám dỗ bởi các hoạt động khuyến mãi. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Về sức khỏe, Kim Ngưu nên cố gắng kiểm soát chế độ ăn uống của mình, tập thể dục nhiều hơn. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 23/12/2020: Sư Tử dễ vướng họa mất tiền

Tử vi hàng ngày cho thấy, công việc của Song Tử diễn ra khá suôn sẻ, bạn được lãnh đạo đề bạt, giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng. Về tài chính, tiền bạc tuy chẳng dư dả gì nhưng Song Tử biết kiểm soát chi tiêu nên không bị áp lực về kinh tế. Chuyện tình cảm thăng hoa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Song Tử nên cố gắng cân bằng chế độ dinh dưỡng, ăn nhiều trái cây hoặc rau củ. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải được quý nhân phù trợ nên bạn gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Về tài chính, Cự Giải có thể xóa được một số khoản nợ, gánh nặng kinh tế giảm bớt. Về tình cảm, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu lẫn nhau, mối quan hệ ngày càng bền chặt. Về sức khỏe, Cự Giải dễ bị chấn thương khi đi lại. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 23/12/2020: Sư Tử dễ vướng họa mất tiền

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 23/12/2020 cho thấy, Sư Tử hơi bảo thủ, bướng bỉnh trong công việc, bạn nên học cách lắng nghe ý kiến của người khác. Về tài chính, Sư Tử dễ vướng họa mất tiền, bạn nên thận trọng hơn trong việc đầu tư kinh doanh. Về tình cảm, Sư Tử nên kiên nhẫn giải thích cho người mình yêu để đối phương hiểu mình. Về sức khỏe, Sư Tử nên hạn chế uống đồ uống có gas. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Vận trình công việc hanh thông, Xử Nữ có một vài cơ hội để phát triển sự nghiệp. Về tài chính, Xử Nữ có thể kiếm được một khoản tiền kha khá giúp bạn giảm bớt gánh nặng tài chính. Về tình cảm, Xử Nữ đừng cằn nhằn những câu chuyện khiến bạn ấm ức, nói một lần là được rồi. Về sức khỏe, Xử Nữ nên chú ý tới sự thay đổi của thời tiết để kịp giữ ấm cho cơ thể. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 23/12/2020: Sư Tử dễ vướng họa mất tiền

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/12/2020, công việc của Thiên Bình có dấu hiệu trì hoãn mặc dù bạn chẳng có nhiều việc cần phải giải quyết. Về tài chính, Thiên Bình nên kiên nhẫn chờ đợi để hốt bạc từ những dự án trước đó. Về tình cảm, những người độc thân khao khát được yêu nhưng mãi bạn vẫn chưa tìm thấy người tâm đầu ý hợp. Về sức khỏe, do thức đêm nên Thiên Bình cảm thấy hơi mệt mỏi. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Công việc của Bọ Cạp diễn ra khá ổn định, bạn có thể nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, có lẽ vì không có áp lực tài chính nên bạn tiêu tiền thoải mái hơn, nhưng bạn cũng không tiêu xài bốc đồng. Về tình cảm, Bọ Cạp nên dịu dàng hơn với người mình yêu. Về sức khỏe, Bọ Cạp nên mặc ấm hơn khi trời lạnh kẻo bị ốm. 

Nhân Mã (22/11-21/12)       

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 23/12/2020: Sư Tử dễ vướng họa mất tiền

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Nhân Mã diễn ra khá suôn sẻ, bạn có nhiều ý tưởng mới mẻ và được cấp trên đánh giá cao. Về tài chính, Nhân Mã được quý nhân giúp đỡ nên có thể gặt hái được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, những người độc thân nên để chuyện tình cảm thuận theo tự nhiên, đừng gượng ép. Về sức khỏe, Nhân Mã nên tập thể dục nhiều hơn. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Trong công việc, Ma Kết nên tập trung vào phần việc của mình, đừng lo chuyện bao đồng. Về tài chính, Ma Kết có thể nhận được một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực trước đó. Về tình cảm, những người đang yêu nên dành nhiều thời gian hơn cho đối phương. Về sức khỏe, Ma Kết nên chú ý tới việc chống nắng ngay cả trong thời tiết lạnh giá. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 23/12/2020: Sư Tử dễ vướng họa mất tiền

Bảo Bình có tính tự giác cao, tinh thần trách nhiệm nên bạn có thể nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Bảo Bình có xu hướng tiêu tiền để giải tỏa tâm lý, việc này khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, những người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thích. Về sức khỏe, Bảo Bình nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, nên hạn chế ăn đồ ăn cay nóng. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 23/12/2020 cho thấy, Song Ngư nên chú ý hợp tác với đồng đội, tuy không có nhiều cơ hội để bạn tỏa sáng nhưng hiệu suất công việc sẽ tăng lên đáng kể. Về tài chính, Song Ngư dễ chi tiền cho những món đồ nhỏ xinh khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Vận trình tình cảm ạm đảm, mối quan hệ hiện tại giữa các cặp đôi dễ bị lung lay. Về sức khỏe, chân và tay của Song Ngư có thể bị lạnh cả ngày. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.