Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 22/12/2020 06:40 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 22/12/2020: Ma Kết nên cẩn thận họa tiểu nhân

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 22/12/2020 cho thấy những người thuộc cung Ma Kết nên cẩn thận với những kẻ tiểu nhân xung quanh, cố gắng đừng tọc mạch vào chuyện của người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 22/12/2020: Ma Kết nên cẩn thận họa tiểu nhân Ảnh 1
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 22/12/2020 cho thấy, công việc của Bạch Dương diễn ra khá suôn sẻ.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 22/12/2020 cho thấy, công việc của Bạch Dương diễn ra khá suôn sẻ, bạn tràn đầy năng lượng và có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, tiền bạc trong tay tương đối dồi dào, bạn có thể nhận được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, Bạch Dương nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thích. Sức khỏe của Bạch Dương ổn định, không có gì đáng lo ngại.  

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, tuy hiệu quả không quá rõ rệt nhưng bạn có thể cảm nhận được sự tiến bộ của mình. Về tài chính, thu nhập của Kim Ngưu ổn định, bạn không có nhiều khoản tiền cần phải chi tiêu. Về tình cảm, các cặp đôi thấu hiểu lẫn nhau, mối quan hệ giữa hai người ngày càng thắt chặt. Về sức khỏe, Kim Ngưu nên cẩn thận hơn khi sử dụng điện. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 22/12/2020: Ma Kết nên cẩn thận họa tiểu nhân Ảnh 2

Tử vi hàng ngày cho thấy, trong công việc, Song Tử nên ổn định mục tiêu và kế hoạch của mình, đừng để những ý kiến bên ngoài gây ảnh hưởng. Về tài chính, Song Tử chi tiêu bốc đồng, bạn có thể vung tay mua một món đồ xa xỉ nào đó khiến bạn bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, các cặp đôi đừng cãi nhau một chút là nói đến chuyện chia tay. Về sức khỏe, nghỉ ngơi không đầy đủ khiến Song Tử dễ bị buồn ngủ. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, thu nhập của Cự Giải tương đối ổn định, tuy nhiên bạn vẫn nên cố gắng thắt chặt chi tiêu, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, Cự Giải được đối phương chiều chuộng, yêu thương hết mực khiến người xung quanh phải ghen tị. Về sức khỏe, Cự Giải nên chú ý giữ ấm cho cơ thể kẻo bị cảm lạnh. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 22/12/2020: Ma Kết nên cẩn thận họa tiểu nhân Ảnh 3

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 22/12/2020 cho thấy, Sư Tử nên giữ vững tiến trong kế hoạch của mình, đừng để tiểu nhân phá hoại. Về tài chính, Sư Tử có nhiều khoản cần phải chi tiêu khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, Sư Tử đừng khen ngợi người khác giới trước mặt đối phương. Về sức khỏe, Sư Tử nên hạn chế uống ít cà phê, trà sữa kẻo bị ảnh hưởng tới giấc ngủ. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nhờ có quý nhân giúp đỡ nên công việc của Xử Nữ diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể gặt hái được thành công khiến nhiều người kính phục. Về tài chính, thu nhập của Xử Nữ tương đối tốt, bạn không phải quá lo lắng tới chuyện cơm áo gạo tiền. Về tình cảm, những người độc thân có thể nhận được lời tỏ tình bất ngờ trong hôm nay. Về sức khỏe, Xử Nữ nên bỏ thói quen đi ngủ muộn, nên ngủ sớm dậy sớm hơn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 22/12/2020: Ma Kết nên cẩn thận họa tiểu nhân Ảnh 4

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/12/2020, Thiên Bình nên sớm giải quyết những chuyện vặt vãnh trước mặt trong công việc, đừng vội vàng bắt đầu dự án mới. Về tài chính, Thiên Bình nên chú ý tiết kiệm, đừng đầu tư mù quáng. Về tình cảm, dù có bận rộn tới đâu thì Thiên Bình cũng nên dành thời gian cho người mình yêu. Về sức khỏe, Thiên Bình đừng để những năng lượng tiêu cực gây ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp không suy nghĩ thấu đáo dễ khiến bạn mắc phải sai lầm. Về tài chính, Bọ Cạp nên thận trọng hơn trong việc đầu tư kinh doanh kẻo bị thua lỗ. Về tình cảm, những người đang yêu có thể bị gia đình thúc giục chuyện kết hôn, cưới hỏi. Về sức khỏe, Bọ Cạp nên hạn chế uống rượu bia, không nên thức khuya. 

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 22/12/2020: Ma Kết nên cẩn thận họa tiểu nhân Ảnh 5

Theo tử vi hàng ngày, Nhân Mã nên đặt cho mình mục tiêu ngắn hạn vì không có mục tiêu thì bạn khó có thể tập trung vào công việc. Về tài chính, Nhân Mã đừng đầu tư bốc đồng, hãy cố gắng chi tiêu tiết kiệm. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Về sức khỏe, Nhân Mã nên chú ý hơn tới các vấn đề về thắt lưng. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Trong công việc, Ma Kết nên cẩn thận với những kẻ tiểu nhân xung quanh, cố gắng đừng tọc mạch vào chuyện của người khác. Về tài chính, Ma Kết không nên để tiền vào một rổ, hãy đa dạng hóa đầu tư. Về tình cảm, những người đang yêu chỉ chơi với bạn bè mà gạt đối phương sang một bên khiến họ bị tổn thương. Về sức khỏe, Ma Kết nên vận động nhiều hơn, đừng lười biếng. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 22/12/2020: Ma Kết nên cẩn thận họa tiểu nhân Ảnh 6

Bảo Bình có nhiều ý tưởng hay trong công việc nhưng bạn không nên vội vàng thực hiện ngay, nên xem xét tới hoàn cảnh. Về tài chính, Bảo Bình vượng tài lộc, bạn có thể trúng thưởng hoặc được nhận một khoản tiền thưởng kha khá cho sự nỗ lực trước đó. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian dành cho nhau. Về sức khỏe, Bảo Bình nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, hãy hạn chế ăn cay.  

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 22/12/2020 cho thấy, vận trình công việc của Song Ngư diễn ra hanh thông, bạn có thể nhanh chóng giải quyết tốt những rắc rối trước đó. Tình hình tài chính ổn định, Song Ngư có thể mua sắm những thứ mình thích. Về tình cảm, Song Ngư nên quan tâm nhiều hơn tới đối phương. Về sức khỏe, Song Ngư nên hạn chế ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ.  

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.