Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 16/03/2021 07:37 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 16/3/2021: Cự Giải dễ bị cấp trên phê bình

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 16/3/2021 cho thấy những người thuộc cung Cự Giải lúc nào cũng hoang mang không biết mình đang làm gì, làm việc một cách chiếu lệ nên dễ bị cấp trên phê bình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 16/3/2021: Cự Giải dễ bị cấp trên phê bình
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 16/3/2021 cho thấy, công việc của Bạch Dương diễn ra khá suôn sẻ.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 16/3/2021 cho thấy, công việc của Bạch Dương diễn ra khá suôn sẻ, bạn được quý nhân giúp đỡ nhưng tốt nhất bạn nên tự thân vận động. Về tài chính, việc kiếm tiền dễ dàng hơn, Bạch Dương có thể nhận được một số cơ hội kinh doanh thông qua các mối quan hệ giữa các cá nhân. Về tình cảm, người độc thân nên trau chuốt về vẻ bề ngoài, người đang yêu có thể đi hẹn hò với đối phương để hâm nóng tình cảm đôi lứa. Về sức khỏe, Bạch Dương đừng xem phim kinh dị nếu bạn là người yếu bóng yếu vía, hay lo sợ. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có một số va chạm trong công việc, bạn có thể tự tin lúc đầu nhưng vì thiếu các mối quan hệ nên sẽ bị thực tế giáng một đòn nặng nề. Về tài chính, thu nhập chỉ ở mức trung bình, Kim Ngưu đừng chi tiêu quá nhiều tiền cho việc mua sắm. Về tình cảm, người độc thân còn e dè trong chuyện tình cảm, người đang yêu luôn mất bình tĩnh trước đối phương, cả hai dễ xảy ra tranh cãi. Về sức khỏe, Kim Ngưu dễ cảm thấy bị mỏi mắt. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 16/3/2021: Cự Giải dễ bị cấp trên phê bình

Tử vi hàng ngày cho thấy, công việc của Song Tử diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể gặt hái được một số thành tựu đáng nể. Tình hình tài chính khởi sắc, Song Tử có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ việc đầu tư trước đó. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Sức khỏe của Song Tử ổn định, tuy nhiên bạn vẫn nên đeo khẩu trang khi ra ngoài để đề phòng dịch bệnh. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, Cự Giải lúc nào cũng hoang mang không biết mình đang làm gì, làm việc một cách chiếu lệ nên dễ bị cấp trên phê bình. Về tài chính, Cự Giải tiêu xài hoang phí, lúc nào bạn cũng kiếm cớ để tự thưởng cho bản thân. Về tình cảm, các mối quan hệ dễ rạn nứt, cả hai có thể đứng bên bờ vực đổ vỡ. Về sức khỏe, Cự Giải cần đảm bảo ngủ 8 tiếng nếu không sẽ dẫn đến tình trạng tinh thần kém sắc. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 16/3/2021: Cự Giải dễ bị cấp trên phê bình

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 16/3/2021 cho thấy, Sư Tử chỉ cần hoàn thành phần việc hàng ngày, thời gian còn lại bạn nên trau dồi thêm kinh nghiệm làm việc cho bản thân. Về tài chính, thu nhập không rõ ràng, Sư Tử nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm, học cách quản lý tài chính. Về tình cảm, Sử Tử mở rộng lòng mình chia sẻ với đối phương, cả hai sẽ ngày càng hiểu nhau hơn. Về sức khỏe, Sư Tử dễ xảy ra hiện tượng khó tiêu, bạn không nên ăn quá no vào bữa chính. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Vận trình công việc của Xử Nữ chỉ ở mức trung bình, bạn dễ bỏ lỡ một vài cơ hội tốt trong công việc. Về tài chính, nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì Xử Nữ hãy bắt tay ngay vào hôm nay, nó hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một khoản tiền kha khá trong tương lai. Về tình cảm, người độc thân có nhiều cơ hội giao lưu với người khác giới, người đang yêu có thể nhận được lời cầu hôn bất ngờ từ đối phương. Sức khỏe của Xử Nữ ổn định, không có gì đáng ngại. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 16/3/2021: Cự Giải dễ bị cấp trên phê bình

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/3/2021, Thiên Bình nên bỏ chút lợi lộc vụn vặt trước mắt mà lên kế hoạch cho tương lai. Về tài chính, Thiên Bình cần cảnh giác với những hình thức lừa đảo mới trên mạng để tránh nguy cơ sập bẫy. Về tình cảm, người độc thân có thể gặp được người tâm sự nhưng bạn không cảm thấy ưng ý, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Thiên Bình nên đi ngủ sớm, dậy sớm, đừng thức khuya nữa. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, thái độ làm việc của Bọ Cạp không tốt, bạn cũng chẳng chủ động khi giải quyết công việc nên dễ bị trì hoãn. Về tài chính, Bọ Cạp chi tiêu bốc đồng, bạn sẽ mua những thứ mình thích, ngay cả khi phải trả góp khiến bạn bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, khi mâu thuẫn với đối phương về chủ đề nào đó thì bạn luôn đổi chủ đề chứ không muốn giải quyết. Về sức khỏe, Bọ Cạp nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, đừng tập thể dục quá sức. 

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 16/3/2021: Cự Giải dễ bị cấp trên phê bình

Theo tử vi hàng ngày, nếu Nhân Mã có ý tưởng mới mẻ trong công việc thì bạn có thể thảo luận với đồng nghiệp, điều này sẽ giúp bạn thúc đẩy hoàn thiện kế hoạch đó. Về tài chính, thu nhập rất tốt, Nhân Mã có thể thoải mái mua sắm, chi tiêu những thứ mình thích. Về tình cảm, Nhân Mã biết cách chiều chuộng người yêu, mối quan hệ ngày càng bền chặt. Về sức khỏe, Nhân Mã nên rút ngắn thời gian chơi điện thoại để tránh bị ảnh hưởng tới thị lực.

Ma Kết (22/12-19/1)      

Công việc của Ma Kết diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể gặt hái được những thành tựu khiến người xung quanh nể phục. Về tài chính, Ma Kết có thể nắm bắt được nhiều cơ hội kiếm tiền, thu nhập của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng. Về tình cảm, Ma Kết được đối phương cưng chiều hết mực khiến những người xung quanh ghen tị. Về sức khỏe, trước khi tập thể dục Ma Kết nên khởi động kỹ càng để tránh bị chấn thương. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 16/3/2021: Cự Giải dễ bị cấp trên phê bình

Công việc của Bảo Bình diễn ra khá thuận lợi, tuy nhiên bạn đừng hành động đơn độc mà hãy đi cùng đồng đội. Về tài chính, túi tiền tương đối rủng rỉnh, bạn có thể mua được những sản phẩm mình thích với giá ưu đãi. Chuyện tình cảm khởi sắc, người độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác giới, người đang yêu sẽ có buổi hẹn hò lãng mạn. Về sức khỏe, Bảo Bình nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 16/3/2021 cho thấy, Song Ngư có nhiều ý tưởng mới mẻ trong công việc, bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao. Về tài chính, thu nhập khá tốt, Song Ngư có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, Song Ngư phải nói ra những điều trong lòng, để đối phương hiểu mình, nếu không sẽ dễ xảy ra hiểu lầm. Về sức khỏe, Song Ngư nên chú ý tới bản thân nhiều hơn, học cách kiểm soát cảm xúc. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.