Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 16/03/2021 07:36 (GMT+7)

Tử vi thứ 4 ngày 17/3/2021 của 12 con giáp: Dần vượng vận đào hoa, Tuất sức khỏe giảm sút

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 4 ngày 17/3 của 12 con giáp cho thấy, Dần vượng vận đào hoa, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 4 ngày 17/3/2021 của 12 con giáp: Dần vượng vận đào hoa, Tuất sức khỏe giảm sút
Xem tử vi thứ 4 ngày 17/3 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý thăng tiến.

Xem tử vi thứ 4 ngày 17/3 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý thăng tiến, những căng thẳng trong công việc sẽ tan biến. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Tý ham kiếm một khoản tiền lớn, nóng vội mà dễ bị thất bại, hao tài tốn của. Về tình cảm, cả hai ngày càng thấu hiểu lẫn nhau, một số cặp đôi thậm chí còn rục rịch tiến tới hôn nhân. Về sức khỏe, khí huyết ổn định nhưng Tý không nên thức khuya. 

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, công việc của Sửu diễn ra khá suôn sẻ, bạn tích cực bàn bạc với đồng nghiệp nên công việc bớt rối rắm hơn. Về tài chính, Sửu dễ trúng số hoặc đạt được giải gì đó khi bốc thăm trúng thưởng. Về tình cảm, Sửu cảm thấy chán nản với mối quan hệ hiện tại nhưng bạn không muốn chia sẻ gì với đối phương, chỉ giữ trong lòng, âm thầm chịu đựng. Về sức khỏe, Sửu không nên ngủ quá nhiều, việc này chỉ khiến bạn cảm thấy uể oải hơn thôi. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 4 ngày 17/3/2021 của 12 con giáp: Dần vượng vận đào hoa, Tuất sức khỏe giảm sút

Vận trình công việc hanh thông, Dần biết cách nắm bắt thời cơ nên có thể gặt hái được một vài thành tựu trong công việc. Tình hình tài chính giảm sút, Dần không biết phải làm gì để tăng thu nhập. Về tình cảm, Dần vượng vận đào hoa, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, cảm giác thèm ăn tăng lên, Dần có khẩu vị ăn uống, ăn rất ngon.

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, vận trình công việc của Mão tăng lên, chỉ cần bạn không lười biếng thì chắc chắn bạn sẽ gặt hái được thành quả cao. Về tài chính, khởi nghiệp không dễ dàng vì vậy Mão đừng nhẹ dạ cả tin. Về tình cảm, nếu có cảm tình với đối phương thì Mão nên mạnh dạn tỏ tình, đừng chần chừ kẻo vụt mất cơ hội. Về sức khỏe, Mão nên ăn nhiều trái cây và rau xanh hơn. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 4 ngày 17/3/2021 của 12 con giáp: Dần vượng vận đào hoa, Tuất sức khỏe giảm sút

Vận trình công việc của Thìn chỉ ở mức trung bình, không thích hợp để bạn nhảy việc. Về tài chính, Thìn được quý nhân phù trợ nên việc kiếm tiền của bạn không bị gặp khó khăn. Về tình cảm, các mối quan hệ khó phát triển, người độc thân chỉ muốn tận hưởng cảm giác một mình, không có nhu cầu tìm người yêu. Sức khỏe của Thìn ổn định, không có gì đáng ngại.  

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 4 ngày 17/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tỵ diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, nhờ vậy mà bạn được cấp trên khen ngợi. Về tài chính, Tỵ biết cách giữ tiền, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá, chất lượng cuộc sống ổn định. Về tình cảm, người độc thân có thể tìm được tình yêu đích thực, người đang yêu có thể có những buổi hẹn hò lãng mạn với đối phương. Sức khỏe giảm sút, Tỵ dễ bị đau răng. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 4 ngày 17/3/2021 của 12 con giáp: Dần vượng vận đào hoa, Tuất sức khỏe giảm sút

Vận trình công việc của Ngọ thăng tiến, bạn yêu thích công việc này nên có động lực để làm việc. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, khi kiếm tiền bạn đừng để ý quá nhiều tới ý kiến của người khác. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi khiến mối quan hệ đứng trên bờ vực đổ vỡ. Về sức khỏe, Ngọ nên chú ý hơn tới sức khỏe răng miệng. 

Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, vận trình công việc của Mùi thăng tiến, Mùi có động lực làm việc, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Mùi nên học cách quản lý tài chính, đừng mua sắm bốc đồng kẻo rơi vào cảnh vay mượn. Về tình cảm, Mùi nên quan tâm và dành nhiều thời gian hơn cho đối phương, người độc thân nên trau chuốt về vẻ bề ngoài của mình. Về sức khỏe, Mùi nên vận động nhiều hơn, đừng ngồi ì một chỗ. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 4 ngày 17/3/2021 của 12 con giáp: Dần vượng vận đào hoa, Tuất sức khỏe giảm sút

Công việc của Thân diễn ra khá suôn sẻ, nếu có ý định chuyển việc thì hôm nay là một ngày thích hợp đấy. Về tài chính, việc kiếm tiền dễ dàng hơn rất nhiều do Thân quyết đoán, có tầm nhìn xa. Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi dễ xảy ra mâu thuẫn nhưng đối phương lại không có ý hòa giải với bạn. Về sức khỏe, Thân không nên thức khuya, bạn hãy đi ngủ sớm hơn. 

Tuổi Dậu

Công việc của Dậu diễn ra khá suôn sẻ, bạn tự tin hơn, không quản ngại khó khăn, có tinh thần trách nhiệm nên được cấp trên đánh giá cao. Về tài chính, tốt nhất Dậu không nên ghen tị với người khác và tập trung vào việc kiếm tiền. Về tình cảm, người độc thân hãy kiên trì theo đuổi người mình thích, đừng bỏ cuộc giữa chừng. Về sức khỏe, Dậu nên chăm chỉ tập thể dục, đừng lười biếng. 

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 4 ngày 17/3/2021 của 12 con giáp: Dần vượng vận đào hoa, Tuất sức khỏe giảm sút

Vận trình công việc của Tuất tăng lên, những khó khăn trước đó đều được bạn khắc phục triệt để. Về tài chính, túi tiền rủng rỉnh, Tuất có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những thứ mình thích. Về tình cảm, Tuất nên tôn trọng đối phương, đừng ép người ấy phải làm theo ý mình. Sức khỏe giảm sút, huyết áp lên xuống thất thường. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 4 ngày 17/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Hợi diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn dễ sinh nóng nảy, mắc nhiều sai sót trong công việc. Về tài chính, mọi nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, Hợi có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, Hợi đừng ngại cạnh tranh khi gặp đối thủ, hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình trước mặt người bạn thích. Về sức khỏe, Hợi dễ bị dị ứng ngoài da, bạn nên chú ý hơn.  

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.