Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 13/04/2021 07:07 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 13/4/2021: Cự Giải dễ bị dắt mũi

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 13/4/2021 cho thấy những người thuộc cung Cự Giải lúc nào cảm thấy người khác rất có lý nên dễ bị dắt mũi, cẩn thận kẻo tiền mất tật mang đấy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 13/4/2021: Cự Giải dễ bị dắt mũi
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 13/4/2021 cho thấy, Bạch Dương có thể tận dụng điểm mạnh và tránh điểm yếu, thích ứng được với những thay đổi trong công việc.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 13/4/2021 cho thấy, Bạch Dương có thể tận dụng điểm mạnh và tránh điểm yếu, thích ứng được với những thay đổi trong công việc nên có thể gặt hái được thành tựu đáng nể. Về tài chính, Bạch Dương ít có cơ hội kiếm tiền nên bạn không nên tiêu tiền bừa bãi, chú trọng tiết kiệm. Về tình cảm, người độc thân đừng mập mờ trong các mối quan hệ, người đang yêu không nên tham lam “hoa cỏ” bên ngoài kẻo ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại. Về sức khỏe, tâm trạng lên xuống thất thường, bạn nên chú ý hơn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu có nhiều ý tưởng mới mẻ, sau khi xem xét toàn diện, bạn có thể lên kế hoạch chi tiết và hy vọng sẽ thể hiện được điểm mạnh của mình. Về tài chính, Kim Ngưu có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng, bạn có thể tiêu nhiều tiền hơn cho những sở thích hay chăm sóc, làm đẹp. Về tình cảm, Kim Ngưu nên chủ động tạo cơ hội cho mình, sắp xếp kế hoạch hẹn hò. Sức khỏe của Kim Ngưu rất tốt, tràn đầy năng lượng.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 13/4/2021: Cự Giải dễ bị dắt mũi

Tử vi hàng ngày cho thấy, công việc của Song Tử diễn ra không mấy suôn sẻ nhưng dù có thất bại thì bạn cũng rút ra được bài học kinh nghiệm nhanh chóng. Về tài chính, làm được bao nhiêu sẽ được hưởng bấy nhiêu nên Song Tử đang rất cố gắng để cải thiện thu nhập. Về tình cảm, Song Tử quá nhiệt tình khiến người bạn theo đuổi cảm thấy sợ hãi, người đang yêu nên học cách trưởng thành, dành cho nhau khoảng không gian vừa phải. Về sức khỏe, uống trà sữa, trà đậm, cà phê… dễ dẫn đến mất ngủ vào ban đêm và có thể phải thức khuya, khuyến cáo bạn không nên uống những thứ đó sau bữa tối. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, Cự Giải nên sắp xếp mọi việc trước khi bắt đầu để tránh sai sót xảy ra. Về tài chính, Cự Giải dễ đầu tư bốc đồng, lúc nào bạn cũng cảm thấy người khác rất có lý nên dễ bị dắt mũi, cẩn thận kẻo tiền mất tật mang đấy. Về tình cảm, người độc thân dành được ấn tượng tốt trong mắt người bạn thích, người đang yêu nên dành thời gian nhiều hơn cho đối phương. Về sức khỏe, tinh thần không tốt do bạn nghỉ ngơi không đủ. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 13/4/2021: Cự Giải dễ bị dắt mũi

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 13/4/2021 cho thấy, Sư Tử có rất nhiều ý tưởng sáng tạo dựa trên thực tế và bạn có thể triển khai thành hành động từng việc một. Về tài chính, thu nhập tăng lên không rõ ràng nhưng nếu biết cách quản lý tài chính thì bạn sẽ không phải lo lắng tới việc chi tiêu hàng ngày đâu. Về tình cảm, Sư Tử vượng vận đào hoa, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình, người đang yêu được đối phương cưng chiều hết mực. Về sức khỏe, Sư Tử có thể giải tỏa tinh thần bằng cách tập thể dục, chơi các môn thể thao. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Có rất nhiều tình huống nhỏ cần phải xử lý trong công việc, Xử Nữ sẽ cảm thấy kế hoạch của mình không thể theo kịp những thay đổi và cảm thấy tiếc cho kế hoạch của bản thân, bạn nên điều chỉnh kịp thời và chuẩn bị thật tốt. Về tài chính, Xử Nữ ham của rẻ nên dễ bị cám dỗ bởi những chương trình khuyến mãi. Về tình cảm, người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thích, người đang yêu và đối phương nên học cách làm quen tới cuộc sống cơm áo gạo tiền. Về sức khỏe, tập thể dục là tốt nhưng bạn cũng cần phải xem xét thể lực của bản thân. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 13/4/2021: Cự Giải dễ bị dắt mũi

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/4/2021, Thiên Bình dám chịu trách nhiệm trong công việc, được cấp trên đánh giá cao. Về tài chính, thu nhập khởi sắc, túi tiền rủng rỉnh, bạn có thể thoải mái mua sắm những thứ mình thích. Về tình cảm, người độc thân dễ được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Thiên Bình nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp bận rộn với công việc nhưng bạn đều có thể hoàn thành xuất sắc. Về tài chính, Bọ Cạp có thể kiếm được một khoản lãi nhỏ, đủ cho bạn trang trải chi tiêu hàng ngày. Về tình cảm, những người độc thân nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội để tăng vận đào hoa, những người đang yêu nên chủ động thực hiện lời hứa để người ấy cảm thấy bạn đang quan tâm tới họ. Về sức khỏe, chất lượng giấc ngủ gần đây của Bọ Cạp không tốt lắm nên bạn dễ cảm thấy mệt mỏi, cũng có thể là do bạn làm việc quá sức, nên chú ý thời gian nghỉ ngơi.

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 13/4/2021: Cự Giải dễ bị dắt mũi

Theo tử vi hàng ngày, Nhân Mã luôn miễn cưỡng khi nhận việc mới, dễ nản chí với hiện thực. Về tài chính, sau khi thanh toán các hóa đơn, số tiền còn trong tay rất ít ỏi và hiển nhiên Nhân Mã sẽ cảm thấy áp lực về kinh tế. Về tình cảm, Nhân Mã khó chịu khi thấy đối phương thân mật quá mức với người khác giới, bạn sẽ trở nên đầy chua ngoa. Về sức khỏe, Nhân Mã nên từ bỏ một số thói quen xấu như nằm chơi điện thoại. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Ma Kết ham học hỏi, có nhiều thành tích tốt trong công việc, đặc biệt nhân viên văn phòng sẽ được thăng chức, tăng lương. Về tài chính, sẽ có một số rủi ro trong việc đầu tư, Ma Kết nên lên kế hoạch chi tiêu và quản lý tài chính. Về tình cảm, những người đang yêu nên chủ động tạo ra bất ngờ nho nhỏ cho nhau, thúc đẩy mối quan hệ phát triển. Về sức khỏe, Ma kết nên chú ý hơn tới chế độ dinh dưỡng, cân bằng giữa rau xanh và thịt. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 13/4/2021: Cự Giải dễ bị dắt mũi

Trong công việc, Bảo Bình dám thử thách giới hạn khả năng của mình, sẽ có nhiều cơ hội và quyền lựa chọn nằm vào tay của bạn. Về tài chính, Bảo Bình có thể thu về một khoản lợi nhuận bất ngờ. Về tình cảm, những người độc thân có thời điểm tốt để tỏ tình nhưng có thể bạn còn thiếu dũng khí. Về sức khỏe, Bảo Bình nên chú ý đề phòng dịch bệnh, duy trì thói quen rửa tay thường xuyên. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 13/4/2021 cho thấy, Song Ngư gặp nhiều lo lắng, rắc rối trong công việc, lực cản xuất phát từ sự tưởng tượng, nếu thử sẽ thấy tình hình thực tế không khó như bạn nghĩ. Về tài chính, Song Ngư nên làm việc chăm chỉ hơn để kiếm tiền. Về tình cảm, người độc thân có nhiều băn khoăn về các mối quan hệ và không sẵn lòng đón nhận tình cảm của người khác, người đang yêu cần cảnh giác với những mối quan hệ không rõ ràng, những bốc đồng nhất thời có thể đe dọa tình cảm của cả hai.  Về sức khỏe, Song Ngư nên ăn nhiều rau xanh, hạn chế ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.