Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 12/04/2021 06:54 (GMT+7)

Tử vi thứ 2 ngày 12/4/2021 của 12 con giáp: Mùi dễ bị tiểu nhân lừa gạt, Tuất cẩn thận kẻ thứ 3

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 12/4/2021 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Mùi dễ bị tiểu nhân lừa gạt khiến bạn bị tổn thất nặng nề về kinh tế.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 2 ngày 12/4/2021 của 12 con giáp: Mùi dễ bị tiểu nhân lừa gạt, Tuất cẩn thận kẻ thứ 3
Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 12/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra không mấy suôn sẻ.

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 12/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra không mấy suôn sẻ, các nhiệm vụ mới khiến bạn cảm thấy khó chịu. Về tài chính, Tý có thể thu được khoản lợi nhuận kha khá từ những công việc ngoài luồng, chất lượng cuộc sống ổn định. Chuyện tình cảm của Tý khởi sắc, những người độc thân có thể tìm thấy một nửa của mình. Về sức khỏe, Tý nên bổ sung thêm protein cho cơ thể.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, Sửu sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc, tuy nhiên bạn chớ tự mãn về bản thân, ngủ quên trên chiến thắng. Tình hình tài chính kém sắc, Sửu tiêu xài hoang phí khiến túi tiền vơi đi trông thấy, bạn nên học cách quản tài chính. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi trở nên lãnh đạm, nhạt nhòa hơn so với trước. Sức khỏe của Sửu suy giảm, những căn bệnh vặt không chú ý sẽ khiến bệnh tình trở nặng hơn.

Tuổi Dần

Tử vi thứ 2 ngày 12/4/2021 của 12 con giáp: Mùi dễ bị tiểu nhân lừa gạt, Tuất cẩn thận kẻ thứ 3

Vận may trong công việc của Dần tăng lên, hiệu suất công việc tăng cao, thái độ làm việc tích cực. Tình hình tài chính khởi sắc, Dần sẽ thu được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng hoặc trúng số. Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, các cặp đôi dễ xảy ra mâu thuẫn, người độc thân khép lòng mình lại. Sức khỏe của Dần được cải thiện nhờ bạn tập luyện thể dục thường xuyên.

Tuổi Mão

Công việc của Mão diễn ra khá thuận lợi, bạn dễ dàng được cấp trên đánh giá cao năng lực của mình. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, thu nhập của Mão không ổn định, cần phải có thời gian kiếm tiền. Về tình cảm, Mão nên hành động để thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho đối phương thay vì chỉ nói những lời sáo rỗng. Sức khỏe của Mão ổn định, không có gì đáng lo ngại.

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 2 ngày 12/4/2021 của 12 con giáp: Mùi dễ bị tiểu nhân lừa gạt, Tuất cẩn thận kẻ thứ 3

Trong công việc, Thìn trở nên lười biếng hơn, thiếu tập trung vào công việc nên khó hoàn thành phần việc của mình, dễ bị cấp trên khiển trách. Về tài chính, thu nhập của của Thìn không tệ, bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá do cân nhắc giữa các khoản thu và chi được cải thiện. Vận trình tình cảm ảm đạm, Thìn có vẻ không hào hứng, mặn nồng lắm với các cuộc hẹn hò. Về sức khỏe, những người mắc bệnh có dấu hiệu cải thiện, sức khỏe tốt hơn rất nhiều.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 12/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tỵ diễn ra suôn sẻ, bạn dễ được thăng chức trong hôm nay. Về tài chính, Tỵ nên đầu tư vừa phải, việc này sẽ mang lại nguồn thu nhập ổn định. Về tình cảm, các cặp đôi hòa thuận bên nhau, cuộc sống hôn nhân tràn ngập màu hồng. Sức khỏe của Tỵ ổn định, tuy nhiên bạn nên chú ý tới cơ thể của mình, đừng thức khuya.

Tuổi Ngọ 

Tử vi thứ 2 ngày 12/4/2021 của 12 con giáp: Mùi dễ bị tiểu nhân lừa gạt, Tuất cẩn thận kẻ thứ 3

Vận may trong công việc tăng lên, mối quan hệ giữa các đồng nghiệp hòa hảo, Ngọ được cấp trên đánh giá cao. Về tài chính, thái độ kiếm tiền của Ngọ tăng lên, bạn chịu khó hơn. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi, nếu đã chia tay thì bạn nên cố gắng buông bỏ cảm xúc tiêu cực. Sức khỏe của Ngọ được cải thiện, bạn ăn ngon, ngủ ngon hơn.

Tuổi Mùi

Công việc của Mùi diễn ra khá thuận lợi, mọi việc đều đang đi đúng kế hoạch đã vạch ra. Về tài chính, Mùi dễ bị tiểu nhân lừa gạt khiến bạn bị tổn thất nặng nề về kinh tế. Chuyện tình cảm suy giảm, Mùi không nghiêm túc về mối quan hệ của bạn khiến đối phương buồn lòng, bất an. Về sức khỏe, Mùi nên chú ý tới việc chống nắng.

Tuổi Thân 

Tử vi thứ 2 ngày 12/4/2021 của 12 con giáp: Mùi dễ bị tiểu nhân lừa gạt, Tuất cẩn thận kẻ thứ 3

Vận may trong công việc của Thân tăng lên, những người đang giữ chức vụ lãnh đạo có khả năng được thăng chức cao hơn. Về tài chính, Thân có nhiều cơ hội kiếm tiền, nếu gặp khó khăn về tài chính bạn cũng sẽ được bạn bè, người thân giúp đỡ. Về tình cảm, Thân nên cẩn thận với người yêu cũ, bạn nên giữ khoảng cách kẻo đối phương ghen tuông. Về sức khỏe của Thân ổn định, tinh thần tốt.

Tuổi Dậu

Dậu gặp nhiều rắc rối trong công việc, bạn dễ mắc phải sai lầm khi làm việc. Về tài chính, Dậu nên hạn chế chi tiêu, cố gắng tiết kiệm kẻo cuối tháng sẽ rơi vào cảnh nợ nần. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi do Dậu bị trễ hẹn khiến đối phương bực bội. Về sức khỏe, Dậu nên chú ý hơn tới các thói quen sinh hoạt của mình.

Tuổi Tuất 

Tử vi thứ 2 ngày 12/4/2021 của 12 con giáp: Mùi dễ bị tiểu nhân lừa gạt, Tuất cẩn thận kẻ thứ 3

Vận may trong công việc đang giảm dần, những “lính mới” dễ bị khiêu khích, bắt nạt tại nơi làm việc. Về tài chính, Tuất hãy nên cẩn thận, chớ tham lam khi vừa bắt đầu kinh doanh. Về tình cảm, mối quan hệ của Tuất dễ bị kẻ thứ 3 chen chân vào, gây ảnh hưởng tới tình cảm đôi lứa. Sức khỏe của Tuất khá tốt nhưng bạn nên chú ý tới thị lực, để mắt có thời gian nghỉ ngơi.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 12/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Hợi diễn ra không được tốt, bạn gặp nhiều cạm bẫy tại nơi làm việc. Vận trình tài chính tăng lên, Hợi có thể kiếm được một khoản kha khá từ việc đầu tư trước đó. Vận trình tình cảm suy giảm, Hợi nên cẩn thận với những lời mời kết bạn, tán tỉnh. Sức khỏe của Hợi tương đối ổn định, tuy nhiên bạn không nên về nhà muộn để đảm bảo an toàn cho chính mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.