Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 02/08/2021 06:06 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 2/8/2021: Sư Tử dễ bị cấp trên khiển trách

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 2/8/2021 cho thấy những người thuộc cung Sư Tử gặp nhiều khó khăn trong công việc, bạn dễ bị cấp trên và đồng nghiệp phàn nàn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 2/8/2021: Sư Tử dễ bị cấp trên khiển trách
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 2/8/2021 cho thấy, đây là thời điểm thích hợp để Bạch Dương khởi động một kế hoạch mới.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 2/8/2021 cho thấy, đây là thời điểm thích hợp để khởi động một kế hoạch mới, mọi việc sẽ được tiến hành thuận lợi với sự giúp đỡ và hướng dẫn của quý nhân.

Về tài chính, bạn biết vận dụng một số kỹ năng nhỏ để quản lý tiến bạc của mình, đồng thời những dự án tài chính cũng đầy hứa hẹn, thu về nhiều lợi nhuận.

Về tình cảm, người độc thân tích cực hơn trong việc theo đuổi tình yêu và dễ dàng tu hút được sự chú ý của người khác. Các cặp đôi sẽ có kế hoạch để cùng nhau thực hiện, mối quan hệ thêm bền chặt hơn.

Về sức khỏe, trạng thái tinh thần tốt, bạn nên nâng cao sức đề kháng thông qua việc tập thể dục. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn bận bịu với công việc nhưng không chỉ việc của bản thân mà còn vì việc của người khác.

Về tài chính, mặc dù có tư tưởng mưu cầu sự giàu có nhưng thực tế hành động của bạn vẫn tương đối bảo thủ, tuy nhiên bạn tiêu tiền tiết kiệm nên không bị áp lực kinh tế.

Về tình cảm, người độc thân khó tìm thấy ý trung nhân của mình, người đang yêu bận rộn với công việc mà có thể bỏ qua cảm xúc của đối phương.

Về sức khỏe, trước khi đi ra ngoài, bạn cần chú ý đến sự thay đổi của thời tiết, tránh ra ngoài khi trời mưa to kẻo gặp rắc rối. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 2/8/2021: Sư Tử dễ bị cấp trên khiển trách

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/8/2021 cho thấy, bạn không biết đúc rút kinh nghiệm từ thất bại, bạn cảm thấy chán nản, không có hứng thú với công việc trong hôm nay. 

Về tài chính, số tiền bạn chi tiêu vượt xa ngoài dự tính, túi tiền bị “mất máu” rất nhiều nên bạn dễ rơi vào cảnh vay mượn ngay từ giữa tháng. 

Về tình cảm, bạn yêu thích cuộc sống độc thân, thậm chí ngay cả khi đã có người yêu, bạn vẫn cố gắng tỏ ra mình vẫn còn độc thân vậy. 

Về sức khỏe, nếu ở lâu trong phòng điều hòa, bạn cần cẩn thận với các bệnh về điều hòa, không nên để nhiệt độ quá thấp cũng như để gió thổi trực tiếp vào người. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, bạn có thể gặp một vài thử thách và thái độ tốt chính là “vũ khí” tuyệt vời để bạn vượt qua điều này. 

Tình hình tài chính ổn định, thu nhập của bạn được cải thiện, chất lượng cuộc sống khá thoải mái. 

Về tình cảm, có vẻ như hôm nay bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian để suy nghĩ về cách tỏ tình ấn tượng nhất với người bạn thích, người đang yêu nên quan tâm nhiều hơn tới đối phương. 

Về sức khỏe, suy nghĩ nhiều trước khi đi ngủ sẽ khiến chất lượng giấc ngủ của bạn bị ảnh hưởng, bạn nên thay đổi điều này. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 2/8/2021: Sư Tử dễ bị cấp trên khiển trách

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 2/8/2021 cho thấy, bạn gặp nhiều khó khăn trong công việc, bạn dễ bị cấp trên và đồng nghiệp phàn nàn. 

Tình hình tài chính ổn định, tuy nhiên bạn nên học cách quản lý thu chi để tránh hao hụt tiền bạc vì những việc không đáng. 

Chuyện tình cảm hài hòa, viên mãn, những người độc thân có sức hút mạnh mẽ trước những người khác giới, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau.

Về sức khỏe, hệ tiêu hóa không được tốt lắm, vì vậy bạn đừng ăn uống vô tội vạ, nên chia bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ để giảm bớt áp lực cho dạ dày. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tiến độ công việc của bạn vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch, bạn tràn đầy tự tin khi báo cáo kết quả trước mặt cấp trên. 

Về tài chính, ngay cả khi túi tiền dư dả, bạn vẫn có thể kiểm soát bản thân không tiêu tiền bừa bãi. 

Về tình cảm, nếu còn độc thân, bạn đừng dễ dàng từ chối lòng tốt của người khác, hãy chấp nhận lời mai mối của họ để thử đi xem mặt xem sao. 

Về sức khỏe, bạn nên ăn uống đúng bữa, đừng chờ tới lúc đói rồi mới ăn kẻo gây hại cho dạ dày và tiềm ẩn những nguy cơ về sức khỏe. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 2/8/2021: Sư Tử dễ bị cấp trên khiển trách

Theo tử vi hàng ngày, bạn làm việc rất cẩn thận, có thể chú ý đến những vấn đề mà người khác đã bỏ qua, rất thích hợp để làm việc nhóm và bạn sẽ đóng vai trò chủ đạo.

Về tài chính, bạn cần phải cận trọng trong việc đầu tư, nhất là đối với những dự án rủi ro cao, bạn phải tự mình đánh giá rủi ro, không nên rót vốn bốc đồng kẻo thua lỗ nặng nề.

Về tình cảm, người độc thân kiêu ngạo nên khó tìm thấy ý trung nhân của mình, người đang yêu nên học cách bao dung hơn với đối phương.

Về sức khỏe, bạn cố nâng vật nặng, chú ý bảo vệ khớp và thắt lưng, tránh va đập hoặc bong gân.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp bận rộn với công việc vì có nhiều việc phát sinh xảy ra, bạn nên bình tĩnh để giải quyết từng việc một.

Về tài chính, bạn nên thận trọng trong đầu tư, bạn nên tìm tới lời khuyên của những người có kinh nghiệm để giảm thiểu rủi ro. 

Về tình cảm, bạn đừng cố kiểm soát, thay đổi một người, điều này chỉ khiến mối quan hệ của bạn và người ấy ngày càng căng thẳng hơn, dễ rạn nứt. 

Về sức khỏe, bạn nên cẩn thận khi đi lại hoặc tham gia thể thao kẻo bị chấn thương.

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 2/8/2021: Sư Tử dễ bị cấp trên khiển trách

Công việc của bạn diễn ra vô cùng thuận lợi, thậm chí bạn còn có nhiều thời gian rảnh để tham gia các bữa tiệc. 

Tình hình tài chính được cải thiện, thu nhập của bạn có dấu hiệu tăng lên, chất lượng cuộc sống được đảm bảo. 

Vận trình tình cảm tươi sáng, các cặp đôi hòa hợp, có nhiều thời gian bên nhau, các cặp đôi nên tìm cách hâm nóng tình cảm đôi lứa.

Về sức khỏe, bạn nên chăm chỉ tập thể dục để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/8/2021, bạn gặp nhiều may mắn trong công việc, bạn có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp trong tương lai. 

Tình hình tài chính dư dả, bạn có thể thoải mái mua sắm những món đồ mà bạn thích. 

Về tình cảm, bạn vượng vận đào hoa, những người độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp. 

Về sức khỏe, bạn nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình, đừng mất bình tĩnh trước người khác. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 2/8/2021: Sư Tử dễ bị cấp trên khiển trách

Bạn nên chú ý tới những thay đổi trong công ty, có thể những tình huống bất lợi với bạn đang dần xuất hiện. 

Về tài chính, bạn nên học cách tiêu tiền khôn ngoan, hãy mua những thứ bạn thực sự cần, đồ đắt tiền chưa hẳn là đã tốt. 

Về tình cảm, hôm nay bạn và nửa kia gắn chặt với nhau như hình với bóng, mối quan hệ giữa hai người ngày càng khăng khít. 

Về sức khỏe, bạn ăn quá nhiều đồ gây kích ứng nên dễ bị mọc mụn, viêm loét miệng. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 2/8/2021 cho thấy, công việc của bạn diễn ra vô cùng thuận lợi, hôm nay rất thích hợp để bạn lên các kế hoạch cho tương lai. 

Về tài chính, so với thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng, việc sử dụng tiền mặt có thể kiềm chế ham muốn mua sắm của bạn tốt hơn. 

Về tình cảm, bạn có nhiều thời gian hơn dành cho đối phương, điều này khiến người đó cảm thấy rất hạnh phúc. 

Sức khỏe ổn định, không có gì đáng ngại.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.