Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 25/04/2022 06:47 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 25/4/2022: Cự Giải cẩn thận rước họa vào thân

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 25/4/2022 cho thấy những người thuộc cung Cự Giải nên hạn chế hóng hớt, tham gia vào các drama ở công ty kẻo rước họa vào thân.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 25/4/2022 cho thấy, Bạch Dương có khoảng thời gian để quan sát, cảm nhận và xử lý công việc. Việc tập trung vào sự sáng tạo, hoạt động từ thiện, tâm linh và nghệ thuật có thể mang lại lợi ích.

Tiền mà bạn kiếm được chỉ đủ ăn uống, trang trải cuộc sống hàng ngày. Nếu cảm thấy rủng rỉnh thì nên làm từ thiện, phóng sinh để giải trừ tai họa trong thời gian tới.

Bạn hơi mơ mộng một chút và hy vọng có người đến để xoa dịu những nỗi đau trong tâm hồn. Người có đôi hơi tủi thân và suy nghĩ quá nhiều nên thường làm mình làm mẩy khiến đối phương khó chịu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 25/4/2022: Cự Giải cẩn thận rước họa vào thân

Kim Ngưu nhanh nhẹn hơn mọi khi, bạn hãy tập trung vào công việc chính và sẽ nhận được những thành quả xứng đáng với sự nỗ lực.

Với ý chí mạnh mẽ, vững vàng cùng với sự tự tin sẽ giúp cung hoàng đạo này hoàn thành mọi việc một cách hiệu quả nhất, đem lại nguồn thu lớn.

Trong tình yêu cứ phải rõ ràng một chút thì mới dài lâu được. Bạn nên trao đổi thẳng thắn với người ấy những vấn đề mà bản thân cảm thấy chưa hài lòng để cùng khắc phục nếu còn yêu nhau.

Song Tử (21/5-21/6)

Xem tử vi ngày mới cho thấy, Song Tử tiến hành làm những việc còn dang dở từ tuần cũ, lập kế hoạch mới. Bạn nên tin tưởng vào trực giác của mình trong ngày mới này.

Bạn nên thẳng thắn trong chuyện tiền nong khi bạn bè hỏi mượn tiền liên tục. Bạn cũng không giàu có gì để có thể cho vay liên tục như vậy.

Cuộc đời mỗi người chỉ có một, vì thế hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên người khiến bạn luôn mỉm cười và cảm thấy hạnh phúc. Đừng dây dưa với những người còn mập mờ tình cảm với bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 25/4/2022: Cự Giải cẩn thận rước họa vào thân

Cự Giải nên hạn chế hóng hớt, tham gia vào các drama ở công ty kẻo rước họa vào thân. Đừng cố ép bản thân làm việc gì quá, bạn có thể thử nhưng không nên chịu đựng quá lâu.

Phương diện tài chính không mấy thuận lợi, bạn có cảm giác thất vọng vì những người gần gũi với bạn trong kinh doanh hay nơi làm việc.

Chòm sao này có mong muốn hoặc nhu cầu kết nối với một ai đó rất mạnh. Bạn năng nổ với bạn bè, vui vẻ trong tình yêu để tìm thấy niềm vui trong tâm hồn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 25/4/2022 cho thấy, Sư Tử đi làm trong tâm thế phấn khích, vui vẻ. Bao nhiêu mệt mỏi ở ngoài đường được trút hết trước khi bước chân vào công ty, hiệu suất tăng cao, được đồng nghiệp yêu quý.

Rất có thể Sư Tử sẽ gặp người trước đây không thân thiết nhưng mang đến sự hỗ trợ cho sự nghiệp kiếm tiền của bạn.

Mọi thứ dường như trôi chảy dễ dàng hơn nên bạn cũng tự tin hơn khi tiếp xúc với crush. Người đang yêu thì khá thoáng tính, sẵn sàng chi trả để nửa kia được hạnh phúc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 25/4/2022: Cự Giải cẩn thận rước họa vào thân

Cuộc sống lành mạnh mang đến cho Xử Nữ sức khỏe tốt, chính vì vậy mà hiệu quả công việc cũng cao hơn. Hãy cố gắng phát huy đừng để ý tới lời tiêu cực của người khác.

Tình hình tài chính không được ổn lắm, bạn có thể mất một khoản nhỏ vì bị người khác lợi dụng lòng tốt. Cũng may số tiền này không nhiều nên đừng quá lo lắng.

Hãy dũng cảm thể hiện tình cảm của mình vì cơ hội thành công trong ngày thứ 2 này rất cao. Người đang yêu nếu cảm thấy chín muồi rồi thì nên công khai tình cảm cho cha mẹ và bạn bè biết đi nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, đy có thể là khoảng thời gian Thiên Bình cảm thấy thiếu đi sự ủng hộ, đầu tư. Nhưng nó khiến bạn phát hiện ra những bất an và động lực để thay đổi khiến công việc đi lên.

Khi sự sáng suốt và thận trọng giúp bạn tránh khỏi những cám dỗ thì nên đầu tư đúng chỗ. Đừng quá tin tưởng vào chứng khoán, mấy trò đỏ đen, nó không hề có lợi cho bạn đâu.

Chòm sao này thấy nửa kia quá kiểm soát mình, không còn thoải mái như trước. Hội độc thân có chút lụy tình chỉ vì thích thầm một ai đó, bạn thấy mình và người ấy không cùng tần số nên không thổ lộ.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 25/4/2022: Cự Giải cẩn thận rước họa vào thân

Đây có thể là thời điểm mà Bọ Cạp dễ nói lời đồng ý. Người đang xin việc thì thích đến làm ở công ty của những người mà họ thấy hòa hợp. Càng cởi mở thì công việc càng may mắn.

Tình hình tài chính không tốt, có lẽ bạn đã chi tiêu khá phóng tay vào mấy ngày nghỉ.

Nếu như dạo trước bạn có những lệch lạc về cảm giác yêu đương thì hôm nay chính là thời điểm bạn có thể có được câu trả lời chính xác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Dù có hơi mệt mỏi nhưng Nhân Mã đã cố gắng hoàn thành hết nhiệm vụ của mình nhanh nhất có thể để sớm được nghỉ ngơi, thư giãn một chút.

Bạn thoáng tính nhưng hơi bốc đồng khiến tiền bạc bốc hơi nhanh. Bạn nên chi tiêu hợp lý để dành tiền đi chơi trong ngày nghỉ lễ sắp tới.

Hôm nay bạn hơi thiếu quan tâm tới vấn đề yêu đương. Những người độc thân có thể sẽ gặp tình huống bất ngờ khiến bản thân cảm thấy xấu hổ, bối rối và có chút mất hình ảnh đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 25/4/2022: Cự Giải cẩn thận rước họa vào thân

Xem tử vi ngày 25/4/2022 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay là ngày mà những giấc mơ dễ trở thành hiện thực nhất. Dù công việc và bài tập ở trường có hơi nhiều nhưng nếu Ma Kết chịu làm hết thì kiểu gì cũng có quả ngọt chờ đón.

Chòm sao này biết tiết kiệm tiền để dành cho những chuyến du lịch sắp tới.

Đây là lúc thích hợp để bạn bắt đầu một mối quan hệ mới, hoặc nếu bạn đã có người yêu thì đã đến lúc để hai người tiến xa hơn và đưa mối quan hệ tới một ngưỡng cửa tiếp theo.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần phải buông bỏ cái tôi quá cao của mình trong một thời gian dài. Chỉ với tinh thần khiêm tốn, chịu khó tiếp thu học hỏi từ người đi trước thì bạn mới thành công được.

Bạn chi nhiều tiền cho đồ áo, ăn uống. Bạn cũng muốn tiết kiệm nhưng dường như việc này đang không được hiệu quả lắm.

Với thái độ sống đẳng cấp và cái nhìn tổng quan thực tế về cuộc sống, chòm sao này chính là người yêu, người bạn cực kỳ đáng tin cậy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 25/4/2022: Cự Giải cẩn thận rước họa vào thân

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 25/4/2022 cho thấy, Song Ngư nên học thiền nếu như công việc quá áp lực. Bạn cũng có thể nhờ sự hỗ trợ của bạn bè và gia đình hoặc các chuyên gia để giải quyết những vấn đề khó khăn trong học hành, công việc.

Bạn khá thoáng tính, hay giúp đỡ mọi người nên dễ bị lợi dụng. Đừng nhiệt tình giúp đỡ người khá quá nhiều khi không nhận thấy được sự hồi đáp, biết ơn từ họ.

Bạn rất nhiệt tình, đối đãi với mọi người một cách phóng khoáng nên mối quan hệ xung quanh khá hài hòa. Bạn được tiếp xúc với những con người có tính cách vui vẻ, hay nói.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.