Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 10/04/2021 15:11 (GMT+7)

Tử vi chủ nhật ngày 11/4/2021 của 12 con giáp: Sửu vượng tài lộc, Dậu dễ bị tiểu nhân chơi xấu

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hôm nay chủ nhật ngày 11/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, Dậu gặp nhiều rắc rối trong công việc, bạn dễ bị tiểu nhân chơi xấu, ám hại nhưng bạn lại chẳng hề hay biết gì, vẫn cặm cụi làm việc.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay chủ nhật ngày 11/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý không mấy thuận lợi, bạn dễ gặp phải một vài rắc rối khiến bạn không biết phải xử lý như thế nào. Tình hình tài chính tụt dốc, Tý hãy cắt giảm những chi tiêu không hợp lý để bảo đảm túi tiền của mình. Chuyện tình cảm ngày một khởi sắc, nửa kia luôn bên cạnh Tý, động viên và giúp đỡ bạn vượt qua mọi khó khăn. Sức khỏe của Tý không có gì đáng ngại, tuy nhiên bạn nên nghỉ ngơi khi cảm thấy mệt mỏi, đừng làm việc quá sức nhé.  

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, Sửu gặp nhiều rắc rối trong công việc, bạn dễ xảy ra xung đột với các đồng nghiệp. Về tài chính, Sửu vượng tài lộc, bạn có thể kiếm được một khoản thu kha khá trong ngày hôm nay. Về tình cảm, do quá bận rộn với công việc mà Sửu có ít thời gian quan tâm tới gia đình, người yêu khiến hai bạn dễ xảy ra cãi vã. Về sức khỏe, Sửu rất dễ bị đau đầu, thần kinh suy nhược và mất ngủ trong hôm nay. 

Tuổi Dần

tm-img-alt

Công việc của Dần diễn ra vô cùng hanh thông, bạn nhanh chóng hoàn thành tốt công việc được giao. Vận trình tài lộc tuy không khởi sắc rực rỡ nhưng cũng thu về khoản lợi nhuận nhất định, đặc biệt là những người kinh doanh online. Vận trình tình cảm ảm đạm, Dần chẳng màng tới chuyện yêu đương, cứ mãi chìm đắm trong thế giới độc thân của mình. Về sức khỏe, Dần có thể bị những cơn đau dạ dày hành hạ.

Tuổi Mão

Công việc của Mão diễn ra không được như ý muốn, bạn có nhiều đối thủ cạnh tranh tại nơi làm việc. Về tài chính, Mão có nhiều khoản tiền phải chi tiêu khiến túi tiền của bạn hao hụt đi rất nhiều. Về tình cảm, Mão vượng vận đào hoa, bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác giới, tuy nhiên bạn đừng bắt cá hai tay nhé. Về sức khỏe, Mão nên chú ý sinh hoạt điều độ, đúng giờ. 

Tuổi Thìn

tm-img-alt

Thìn khó tập trung vào công việc, bạn dễ bị xao nhãng bởi việc gia đình nên hiệu suất công việc không cao. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Thìn nên tập trung tiết kiệm thay vì tiêu xài hoang phí. Vận trình tình cảm kém sắc, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi khiến mối quan hệ ngày càng xa cách. Về sức khỏe, Thìn có thể bị nổi mụn hoặc gặp các vấn đề khác về da. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay chủ nhật ngày 11/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ được quý nhân giúp đỡ nên công việc diễn ra vô cùng suôn sẻ, các mối quan hệ hợp tác được mở rộng. Về tài chính, thu nhập của Tỵ được thu nhập, tuy nhiên bạn vẫn nên cố gắng tiết kiệm chi tiêu để đề phòng các vấn đề phát sinh. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra cãi vã, nhưng những người độc thân lại được người thân, bạn bè giới thiệu cho vài đối tượng để gặp mặt, tìm hiểu. Sức khỏe của Tỵ không được tốt, bạn dễ mắc các bệnh về đường hô hấp. 

Tuổi Ngọ

tm-img-alt

Ngọ năng động, tích cực và có thể hoàn thành sớm những nhiệm vụ được giao, được cấp trên đánh giá cao năng lực của bạn. Về tài chính, Ngọ vượng vận tài lộc, chuyện kinh doanh buôn bán vô cùng thuận lợi nên bạn sẽ thu về một khoản lời lớn. Về tình cảm, những khúc mắc trước đó giữa các cặp đôi được tháo gỡ, mối quan hệ quay về trạng thái ổn định. Về sức khỏe, tinh thần của Ngọ thoải mái, không phải chịu áp lực gì. 

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Mùi diễn ra tương đối thuận lợi, các rắc rối trước đó đang dần được tháo gỡ, tuy nhiên để theo kịp tiến độ của người khác, Mùi cần phải nỗ lực gấp 2, gấp 3 lần. Tình hình tài chính ổn định, nhờ có hậu phương vững chắc mà Mùi có thể yên tâm đi kiếm tiền. Vận trình tình cảm nở rộ, những người độc thân có nhiều cơ hội tìm thấy một nửa của đời mình. Về sức khỏe, Mùi nên tích cực vận động để thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể. 

Tuổi Thân

tm-img-alt

Thân gặp nhiều trở ngại trong công việc, bạn rất dễ mất tập trung và vướng vào những tin đồn không hay. Về tài chính, Thân nên cố gắng thắt chặt chi tiêu nếu không bạn rất dễ rơi vào cảnh vay nợ. Về tình cảm, những người độc thân nên cố gắng nhiều hơn thì bạn mới có thể chinh phục được trái tim của đối phương. Về sức khỏe, Thân nên chú ý nhiều hơn tới chế độ ăn uống của mình. 

Tuổi Dậu

Dậu gặp nhiều rắc rối trong công việc, bạn dễ bị tiểu nhân chơi xấu, ám hại nhưng bạn lại chẳng hề hay biết gì, vẫn cặm cụi làm việc. Về tài chính, thu nhập của Dậu suy giảm, trong khi đó bạn lại có nhiều khoản tiền cần chi. Vận trình tình cảm ảm đạm, những người độc thân khó tìm thấy người tâm đầu ý hợp. Sức khỏe của Dậu không được tốt, bạn không có hứng thú ăn uống, ngủ không ngon giấc. 

Tuổi Tuất

tm-img-alt

Tuất được quý nhân giúp đỡ nên khó khăn nào bạn cũng sẽ vượt qua dễ dàng. Tình hình tài chính không quá tệ, nguồn thu của Tuất dư dả và bạn biết cách kiểm soát túi tiền của mình tốt hơn. Chuyện tình cảm hài hòa, viên mãn, các cặp đôi có một ngày thứ 7 trọn vẹn bên nhau. Sức khỏe của Tuất ổn định, tuy nhiên hệ hô hấp hoạt động hơi kém. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay chủ nhật ngày 11/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Hợi diễn ra vô cùng hanh thông, bạn tràn đầy nhiệt huyết và gặt hái được những thành tựu đáng nể. Tình hình tài chính khởi sắc, những người làm ăn kinh doanh có thể tìm được khách hàng tiềm năng, hàng hóa tồn đọng có cơ may được giải quyết tốt. Về tình cảm, những người độc thân nên chủ động hẹn gặp hoặc bày tỏ tình cảm của mình với nửa kia. Sức khỏe của Hợi suy giảm, bạn rất dễ bị tổn thương gan. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.