Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 09/04/2021 07:42 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 9/4/2021: Ma Kết gặp khó khăn trong công việc

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 9/4/2021 cho thấy những người thuộc cung Ma Kết có thể gặp phải một số vấn đề tương đối khó khăn, bạn cần kiên nhẫn giải quyết, chống chọi với thử thách.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 9/4/2021: Ma Kết gặp khó khăn trong công việc
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 9/4/2021 cho thấy, Bạch Dương dễ bị người khác dắt mũi trong công việc.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 9/4/2021 cho thấy, Bạch Dương dễ bị người khác dắt mũi trong công việc, bạn cần phải tự mình sắp xếp, lên kế hoạch mọi việc. Về tài chính, Bạch Dương nhớ chú ý chi tiêu hợp lý, đừng mua sắm bốc đồng kẻo túi tiền cạn lúc nào không hay. Về tình cảm, người độc thân đừng ép mình phải có một mối quan hệ, người đang yêu nên dành thời gian bên đối phương. Về sức khỏe, Bạch Dương không nên ăn quá nhiều kẻo gây ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có nhiều vướng bận trong công việc, bạn lại thiếu kế hoạch làm kim chỉ nam nên dễ mất phương hướng và trở nên bận rộn, làm việc thiếu hiệu quả. Về tài chính, Kim Ngưu tuy không tiết kiệm được nhiều nhưng bạn biết dùng số tiền trong tay để đầu tư kinh doanh, hứa hẹn sẽ mang về khoản lợi nhuận xứng đáng. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Về sức khỏe, Kim Ngưu dễ bị loét miệng, nổi mụn, bạn nên uống trà thảo mộc để giải nhiệt và hạn chế đồ ăn chiên xào, nhiều dầu mỡ. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 9/4/2021: Ma Kết gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hàng ngày cho thấy, công việc của Song Tử vẫn giậm chân tại chỗ, thậm chí bạn còn cảm thấy mình đang trong giai đoạn bế tắc và khó có thể bứt phá được hiện trạng, bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa và đừng sợ thất bại. Về tài chính, Song Tử có kế hoạch đi chơi xa nên có nhiều việc cần dùng đến tiền. Về tình cảm, người độc thân vẫn đang trong tình trạng yêu đơn phương, bạn cần phải nỗ lực hơn nữa để được người yêu đáp lại tình cảm. Về sức khỏe, Song Tử nên tránh xa khói thuốc, rượu bia. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, Cự Giải không tự tin lắm vào hành động của mình nên luôn bị lợi dụng hoặc bắt chước kế hoạch của người khác, nhưng bạn sẽ gặp phải chướng ngại vật ở mọi nơi nếu kế hoạch đó không phù hợp với mình. Về tài chính, tiền bạc tương đối rủng rỉnh, Cự Giải nên thiết lập kế hoạch chi tiêu hợp lý. Vận trình tình cảm ảm đạm, người độc thân khó thoát kiếp FA, người đang yêu cảm thấy tẻ nhạt trong chính mối quan hệ hiện tại. Sức khỏe của Cự Giải ổn định, không có gì đáng ngại.   

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 9/4/2021: Ma Kết gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 9/4/2021 cho thấy, Sư Tử chủ động trong công việc nên có nhiều cơ hội hơn, đồng thời cũng để người khác thấy được thực lực của bạn. Về tài chính, Sư Tử có nhiều khoản cần phải chi tiêu khiến bạn bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, người độc thân có thể nhận được lời tỏ tình từ người bạn thích, người đang yêu nên học cách hâm nóng mối quan hệ hiện tại. Về sức khỏe, Sư Tử nên vận động nhiều hơn, đừng lười biếng nữa. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, Xử Nữ cần ổn định nhịp độ hiện tại, đừng tùy tiện thay đổi ý định vì lợi nhuận vụn vặt kẻo gây ra một số phản ứng dây chuyền. Về tài chính, Xử Nữ nên học cách quản lý tài chính, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, người độc thân khó nhận được sự ưu ái của người khác giới, người đang yêu sẽ luôn phóng đại những khuyết điểm của đối phương và dành cho họ những lời chỉ trích gay gắt khiến mối quan hệ giữa hai người trở nên bế tắc. Về sức khỏe, Xử Nữ cần tiết chế cảm xúc của mình, đừng cáu gắt với những người thân thiết. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 9/4/2021: Ma Kết gặp khó khăn trong công việc

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/4/2021, Thiên Bình đừng quá tử tế trong công việc kẻo dễ rước phải mớ hỗn độn không thuộc trách nhiệm của mình. Về tài chính, Thiên Bình dễ mắc phải sai lầm và phải trả giá bằng tiền mặt. Về tình cảm, người độc thân dễ sa vào tình trạng hẹn hò trên mạng, người đang yêu nên dành thời gian cho đối phương dù có bận rộn thế nào đi chăng nữa. Về sức khỏe, Thiên Bình dễ bị dị ứng da. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tại nơi làm việc, Bọ Cạp có thể gặp được những người đồng đội đắc lực, rất thích hợp để làm việc nhóm, nếu bạn có thể thúc đẩy tiến trình của kế hoạch thông qua sự phân công lao động rõ ràng thì bạn sẽ cảm thấy rằng sự đoàn kết chính là sức mạnh. Về tài chính, Bọ Cạp vượng tài lộc, bạn dễ trúng số. Về tình cảm, người độc thân có nhiều cơ hội để hẹn hò, người đang yêu có thể nói về kế hoạch của bạn với đối phương. Về sức khỏe, Bọ Cạp nên chú ý tới vấn đề thị lực, đừng nhìn điện thoại trong không gian thiếu ánh sáng. 

Nhân Mã (22/11-21/12)    

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 9/4/2021: Ma Kết gặp khó khăn trong công việc

Theo tử vi hàng ngày, khi gặp những vấn đề không hiểu, Nhân Mã cần hỏi ý kiến ​​của tiền bối, không nên đặt nặng tâm lý cho bản thân mà phải duy trì thái độ học hỏi, khiêm tốn. Về tài chính, Nhân Mã nên thận trọng trong việc đầu tư và quản lý tài chính kẻo tiền mất tật mang. Về tình cảm, người độc thân khó gặp được người khiến bạn động lòng vì trong lòng bạn vẫn còn lưu luyến những tình cảm đã qua. Về sức khỏe, Nhân Mã nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình, đừng cáu gắt vô cớ. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong công việc, Ma Kết có thể gặp phải một số vấn đề tương đối khó khăn, bạn cần kiên nhẫn giải quyết, chống chọi với thử thách. Về tài chính, Ma Kết dễ gặp phải những kẻ lừa đảo, vì vậy bạn cần phải nâng cao tinh thần cảnh giác. Về tình cảm, người độc thân cần chủ động hơn để chiếm được cảm tình của đối phương, người đang yêu nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy. Về sức khỏe, Ma Kết nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 9/4/2021: Ma Kết gặp khó khăn trong công việc

Bảo Bình bận rộn với công việc, bạn nên lập kế hoạch trước để nâng cao hiệu quả làm việc. Về tài chính, Bảo Bình nên tập trung vào việc tiết kiệm, đừng mua những thứ không cần thiết. Về tình cảm, Bảo Bình đừng vướng bận với người cũ nữa kẻo khiến đối phương bất an, ghen tuông. Về sức khỏe, Bảo Bình nên giữ vệ sinh cá nhân, rửa tay thường xuyên. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 9/4/2021 cho thấy, Song Ngư phải học cách tự mình phân tích, phán đoán, đừng mãi dựa vào người khác. Về tài chính, Song Ngư vừa biết cách quản lý tình cảm, vừa có thể mua được một số món đồ mà mình thích. Về tình cảm, người độc thân đừng vội nhận lời yêu đương chỉ vì bạn quá ế. Về sức khỏe, Song Ngư nên uống nhiều nước ấm và chú ý tới cân bằng dinh dưỡng. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.