Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 24/10/2022 07:10 (GMT+7)

Tử vi tuần mới 24/10-30/10: Dần tài lộc vượt ngoài mong đợi, Thìn vì tiền mà lao đao

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi tuần mới 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần tuần này tài lộc vượt ngoài mong đợi, làm việc gì cũng thuận lợi hanh thông. Với người tuổi Thìn, những chuyện liên quan đến tiền bạc cần đặc biệt thận trọng kẻo gặp hoạ do tiền bạc của cải mà ra.

Tuổi Tý: 80 điểm

Tử vi tuần mới 24/10-30/10 của 12 con giáp nói rằng sự giàu có đang đến gần người tuổi Tý trong tuần này. Hãy kết bạn nhiều hơn và mở rộng mối quan hệ, điều này sẽ mang lại lợi ích lớn cho tài vận của bản mệnh. Về đầu tư, người tuổi Tý có thể có thông tin tốt, hứa hẹn thu được lợi nhuận đáng kể.

Về sự nghiệp, tuần này bản mệnh đang trên đà phát triển nhanh chóng, làm gì cũng thuận lợi, được cấp trên đánh giá cao nhưng một số đồng nghiệp thầm ghen tị. Về tình cảm, vận đào hoa tuần này cũng rất vượng, người độc thân có thể hẹn gặp người mình thích hoặc cùng đồng nghiệp, bạn bè đi chơi, đây đều là những cơ hội rất tốt.

Hãy coi chừng: Thứ 7.

Tuổi Sửu: 65 điểm

Tử vi tuần mới 24/10-30/10 của 12 con giáp nói rằng tuần này nhờ có quý nhân giúp đỡ nên người tuổi Sửu kiếm tiền có phần dễ dàng hơn, đường tài lộc hanh thông. Chỉ cần bản mệnh sẵn sàng làm việc chăm chỉ, càng bỏ ra nhiều, tuổi Sửu sẽ càng được đền đáp xứng đáng.

Về công việc, nhìn chung sẽ không có biến động nhiều. Người tuổi này vốn chăm chỉ nên sẽ từng bước giải quyết được khó khăn. Về tình cảm, người tuổi Sửu khó mở ra cơ hội mới trong tuần này. Lời khuyên dành cho bản mệnh là dù đạt được điều gì cũng chớ tự mãn, kiêu ngạo, dễ làm mất lòng một số đồng nghiệp hoặc bạn bè, nên hết sức cẩn thận khi ăn nói.

Hãy coi chừng: Thứ Hai

Tuổi Dần: 90 điểm

Tử vi tuần mới 24/10-30/10: Dần tài lộc vượt ngoài mong đợi, Thìn vì tiền mà lao đao - 1

Tử vi tuần mới 24/10-30/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần tuần này tài lộc vượt ngoài mong đợi, tiền bạc rủng rỉnh, dễ được người khác giúp đỡ. Chỉ cần bản mệnh chịu chi nhiều hơn là sẽ có thu nhập khá, chú ý tận dụng tốt nguồn lực mà mình có.

Sự nghiệp của những chú Hổ trong tuần này cũng rất thuận lợi, hứa hẹn thu được kết quả mỹ mãn, dễ nhận được tiền thưởng. Hãy chú ý kiên trì và duy trì trạng thái tốt này. Về tình cảm, vận đào hoa tương đối vượng, người đã kết hôn nên giữ khoảng cách với người khác phái, tránh để xảy ra chuyện không đáng có.

Hãy coi chừng: Không có.

Tuổi Mão: 70 điểm

Tử vi tuần mới 24/10-30/10 của 12 con giáp nói rằng tuần này, người tuổi Mão chủ yếu dựa vào người khác để kiếm tiền, vì vậy cần duy trì tốt mối quan hệ với bạn bè xung quanh, một khi có mâu thuẫn thì phải chủ động tìm cách giải quyết.

Về công việc, những chú Mèo sẽ phát huy thế mạnh của mình, giúp đỡ đồng nghiệp giải quyết vấn đề và là người trợ giúp đắc lực cho lãnh đạo. Lời khuyên là chớ hành động thái quá, bất chấp, liều lĩnh. Về tình cảm, tuần này dù độc thân hay đã kết hôn đều hứa hẹn tình duyên thuận lợi như ý muốn.

Hãy coi chừng: Chủ nhật.

Tuổi Thìn: 30 điểm

Tử vi tuần mới 24/10-30/10 của 12 con giáp nói rằng tuần này người tuổi Thìn dễ gặp tai họa do tiền bạc của cải, cần bình tĩnh và sáng suốt đưa ra quyết định để giảm thiểu sự xuất hiện cũng như ảnh hưởng xấu mà chúng gây ra.

Về công việc, tâm trạng uể oải, trì hoãn khiến người tuổi Thìn ứ đọng công việc, thường xuyên mắc sai lầm và bị đồng nghiệp phàn nàn về ý thức. Tuần này, tình cảm vợ chồng ngày một thăng hoa, tuy nhiên cần chú ý giữ khoảng cách thích hợp với người khác phái để tránh bị bạn đời hiểu lầm.

Hãy coi chừng: Thứ 2 và Thứ 7.

Tuổi Tỵ: 40 điểm

Tử vi tuần mới 24/10-30/10: Dần tài lộc vượt ngoài mong đợi, Thìn vì tiền mà lao đao - 2

Tử vi tuần mới 24/10-30/10 của 12 con giáp nói rằng tuần này những chú Rắn rất bất lợi về đầu tư, nên thận trọng trước khi đưa ra quyết định. Các khoản chi sẽ tương đối lớn, tuy có quý nhân giúp đỡ nhưng vấn đề căn bản muốn giải quyết vẫn phải tự hoàn thiện bản thân.

Về công việc, bản mệnh dễ rơi vào trạng thái buông lỏng, thiếu kiểm soát, hành động tùy tiện. Tuần này, người tuổi Tỵ cần chú ý nhiều hơn trong trong giao tiếp, tìm hiểu tâm tư của đối phương, tránh để xảy ra cãi vã với người yêu chỉ vì những điều nhỏ nhặt.

Lời khuyên dành cho bản mệnh là cẩn thận, đề phòng kẻ xấu lén lút làm chuyện sau lưng. Mối quan hệ giữa tuổi Tỵ với đồng nghiệp có thể xảy ra một số vấn đề nhỏ và dễ thay đổi, vì vậy cần giao tiếp với mọi người nhiều hơn và khéo léo hơn.

Hãy coi chừng: Thứ 3-Thứ 6.

Tuổi Ngọ: 55 điểm

Tử vi tuần mới 24/10-30/10 của 12 con giáp nói rằng tuần này sẽ có quý nhân là người tuổi Tý cho người tuổi Ngọ lời khuyên về đầu tư, nhờ đó bản mệnh có thể sửa chữa những thiếu sót, nắm bắt vấn đề chính cũng như thời điểm tốt để thu về lợi nhuận.

Về sự nghiệp, tuần này những chú Ngựa gặp được quý nhân nên sự nghiệp phát triển, tuy không có tài lộc thăng tiến rõ rệt nhưng có dư địa tốt để phát triển. Về tình cảm, độc thân hãy quyết tâm buông bỏ mọi thứ và làm lại từ đầu, các cặp đôi nên chia sẻ với nhau nhiều hơn thay vì giữa im lặng.

Hãy coi chừng: Thứ 4 và Thứ 5.

Tuổi Mùi: 40 điểm

Tử vi tuần mới 24/10-30/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mùi khi điều hành công việc kinh doanh của riêng mình hãy cẩn thận với những kẻ làm điều xấu sau lưng. Về đầu tư, bản mệnh dễ rơi vào trạng thái quá khích dẫn đến tổn thất tài sản, nên bình tĩnh xem xét và hành động thận trọng.

Về công việc, người siêng năng trong công việc, giỏi nghiên cứu, suy nghĩ sẽ có tiến bộ vượt bậc, từ đó chiếm được tình cảm của đồng nghiệp và sự đánh giá cao của lãnh đạo, nhưng hãy cẩn thận với kẻ phản diện. Về tình cảm, vợ chồng nếu luôn thiếu giao tiếp với nhau sẽ ngày càng xa cách, thậm chí có thể xuất hiện người thứ ba.

Hãy coi chừng: Thứ 2 và Thứ 5.

Tuổi Thân: 55 điểm

Tử vi tuần mới 24/10-30/10: Dần tài lộc vượt ngoài mong đợi, Thìn vì tiền mà lao đao - 3

Tử vi tuần mới 24/10-30/10 của 12 con giáp nói rằng tuần này những chú Khỉ rất khó kiếm tiền, thay đổi nhờ sự giúp đỡ của người khác thì tài vận mới vượng. Vì vậy, hãy chăm sóc và tận dụng tốt các mối quan hệ của mình.

Về công việc, nhìn chung người tuổi Thân sẽ rất thuận lợi, được lãnh đạo đánh giá cao, lương dễ được cải thiện. Chỉ cần bản mệnh nghĩ đó là một dự án tốt, sẽ có thể dốc hết sức lực và thành công một cách dễ dàng. Về tình cảm, vợ chồng nhìn chung hòa thuận, có thể xảy ra cãi vã về con cái hoặc chi tiêu trong gia đình nhưng không đáng kể. Giao tiếp nhiều hơn và khoan dung hơn là cách duy nhất để giải quyết vấn đề.

Hãy coi chừng: Thứ 3-Thứ 6.

Tuổi Dậu: 65 điểm

Tử vi tuần mới 24/10-30/10 của 12 con giáp nói rằng chuyện tiền bạc của người tuổi Dậu tuần này khá tốt khi thu nhập gia tăng song vấn đề đặt ra là bản mệnh kiếm được nhiều nhưng tiêu nhiều không kém.

Về công việc, hãy chủ động hơn nữa, mạnh dạn đề xuất ý tưởng của mình và cởi mở với những điều mới. Bản mệnh có thể hoàn thành công việc mà ít tốn công sức. Về tình cảm, tuần này những chú Gà có duyên với người khác phái, các bạn độc thân nên nhân cơ hội này giao lưu nhiều hơn.

Tuần này, người tuổi Dậu cần đánh giá lại giá trị của những người xung quanh đối với mình, loại bỏ những mối quan hệ độc hại và chăm sóc tốt hơn những mối quan hệ tốt đẹp.

Hãy coi chừng: Thứ 7.

Tuổi Tuất: 70 điểm

Tử vi tuần mới 24/10-30/10 của 12 con giáp nói rằng sự giàu có sẽ tiến triển tốt trong tuần này, tuổi Tuất có khả năng thu hút tiền mạnh mẽ. Nếu có quan hệ tốt, bản mệnh có thể tìm kiếm cơ hội hợp tác trong các dự án, thành công dễ dàng, thu nhập gia tăng nhanh chóng.

Về sự nghiệp, tuần này người tuổi Tuất tương đối thoải mái, nỗ lực cá nhân cuối cùng cũng được công nhận. Bản mệnh có thể sẽ đảm đương vị trí mới hoặc nhận công việc mới với áp lực nhất định, hãy học cách đối mặt và vượt qua. Về tình cảm, người độc thân dễ rung động nhưng mối quan hệ chỉ chớp nhoáng, đôi lứa nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn.

Tuần này, tử vi có lời khuyên người tuổi Tuất cân nhắc đến việc chuyển sự chú ý, những lúc rảnh rỗi có thể cùng bạn bè, đồng nghiệp đi chơi. Điều này có lợi cho sự phát triển của các mối quan hệ cá nhân, giúp ích cho tương lai sau này.

Hãy coi chừng: Chủ nhật.

Tuổi Hợi: 80 điểm

Tử vi tuần mới 24/10-30/10: Dần tài lộc vượt ngoài mong đợi, Thìn vì tiền mà lao đao - 4

Tử vi tuần mới 24/10-30/10 của 12 con giáp nói rằng tuần này sự giàu có đang đến, người tuổi Hợi có xu hướng kiếm được nhiều tiền, là thời điểm tốt để gia tăng của cải cá nhân. Bản mệnh sẽ có quý nhân phù trợ giúp làm việc gì cũng suôn sẻ, tiền bạc thu về tương xứng.

Về sự nghiệp, tuần này người tuổi Hợi vận trình sự nghiệp rất hanh thông, vấn đề nào cũng có thể tìm cách giải quyết ổn thỏa, có khả năng được thăng chức, tăng lương. Hãy nắm bắt cơ hội và thể hiện tốt, đồng thời có thể sử dụng sức mạnh của cả nhóm để đạt được mục tiêu của mình. Về tình cảm, nam nữ độc thân nên nhân cơ hội này để kết duyên tốt với người mình yêu thích, có thể sớm tiến xa.

Nhìn chung, các mối quan hệ trong tuần của người tuổi Hợi rất thuận lợi, bản mệnh biết cách hoà hợp với những người xung quanh. Quý nhân trong tuần chính là người tuổi Tý.

Hãy coi chừng: Thứ 3.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.