Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 15/12/2023 09:15 (GMT+7)

Trước tiết Đông chí 2023: 3 con giáp đạp gió phất lên, trúng số đổi đời giàu sang

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước ngày Đông Chí, 3 con giáp dưới đây thừa hưởng lộc trời, giàu sang bám đuổi, muốn gì được nấy.

Theo quý ước, tiết Đông chí thường được tính bắt đầu từ 12h trưa ngày 21/12 hoặc 22/12 cho đến hết ngày 5 - 06/01 năm sau. Trong văn hóa phương Đông, Đông chí không chỉ là một ngày thời tiết có nhiều biến chuyển mà còn mang nhiều ý nghĩa văn hóa đặc biệt.

Ngày Đông chí có nguồn gốc từ Trung Quốc, do đó, tết Đông chí cũng được coi là một trong những dịp tết quan trọng, có nhiều ý nghĩa đối với người Hoa. Theo sử sách của Trung Quốc, ở thời phong kiến, vào ngày Đông chí, vua chúa sẽ mở tiệc trong vòng 5 ngày còn các gia đình dân thường sẽ quây quần bên nhau ăn uống, múa hát.

Tại Việt Nam, tuy ngày Đông chí không phải là một ngày quá đặc biệt nhưng trong ngày này, một số gia đình vẫn làm lễ cúng tổ tiên, ông bà để cầu một năm an lành, khỏe mạnh thành công và cũng là dịp để các thành viên trong gia đình có dịp đoàn viên, cùng ăn bữa cơm ấm cúng.

Trong phong thủy, ngày Đông chí ứng với quẻ Phục trong Kinh Dịch, lúc này, sự hiện diện của dương khí đã rõ ràng trở lại và dần lớn mạnh hơn. Phục nghĩa là quay trở về với ý nghĩa sự hồi sinh, phát triển, vận động, tăng trưởng mạnh mẽ bắt đầu trở lại. Ngoài ra, ngày Đông chí còn rơi vào tháng hành Thủy cực vượng nên những người sinh trong tiết Đông chí thường có trí tuệ thông thái, mẫn tiệp, kiến văn bác nhã, uyên thâm kim cổ.

Trước ngày Đông Chí, 3 con giáp dưới đây thừa hưởng lộc trời, giàu sang bám đuổi, muốn gì được nấy.

Tuổi Dần

Trước tiết Đông chí 2023: 3 con giáp đạp gió phất lên, trúng số đổi đời giàu sang Ảnh 1

Từ nay đến ngày 22/12 (tức trước ngày Đông chí), tuổi Dần gặp được rất nhiều may mắn. Đặc biệt là có bước đột phá lớn trong sự nghiệp.

Ngoài ra, với người kinh doanh, Dần nắm được cơ hội lớn, đạt tới thành công và giàu sang khó ai sánh bằng.

Thông qua quyết tâm vững chắc và nỗ lực tích cực, con giáp này sẽ vượt qua trở ngại và đạt được mục tiêu của mình. Về chuyện tình cảm, người tuổi Dần sẽ thu hút một người cùng chí hướng, cả hai sẽ cùng nhau theo đuổi đam mê và phiêu lưu để tạo nên một tương lai tươi đẹp.

Tuổi Mùi

Trước tiết Đông chí 2023: 3 con giáp đạp gió phất lên, trúng số đổi đời giàu sang Ảnh 2

Trước tiết Đông chí là thời điểm vàng để những người tuổi Mùi phát triển sự nghiệp. Nhờ tính cách chăm chỉ và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, người tuổi Mùi sẽ được cấp trên, đồng nghiệp đánh giá cao. Về mặt tài chính, con giáp này sẽ có thu nhập ổn định từ công việc chính và có thêm khoản tiền thưởng từ việc tay trái.

Ngoài ra, Mùi nên duy trì thái độ tự tin, tích cực và tin tưởng vào khả năng của mình. Để sự nghiệp ngày càng lên cao như diều gặp gió, con giáp này cần chuẩn bị đủ dũng cảm để chấp nhận những thử thách mới và mạnh dạn thể hiện tài năng.

Tuổi Dậu

Trước tiết Đông chí 2023: 3 con giáp đạp gió phất lên, trúng số đổi đời giàu sang Ảnh 3

Trước ngày 22/12, người tuổi Dậu sẽ có cơ hội thể hiện năng lực làm việc của mình và đạt được những kết quả đáng khen ngợi. Về mặt tài chính, con giáp này sẽ có thu nhập ổn định và tài lộc phát triển. Với tuổi Dậu độc thân, họ sẽ có cơ hội gặp được một người bạn đời có cùng sở thích và cùng nhau tạo dựng một tương lai tươi đẹp.

Những người sinh ra dưới bản mệnh tuổi Dậu nên duy trì tâm lý cân bằng và xử lý tốt các mối quan hệ cá nhân. Trong sự nghiệp, con giáp này nên dũng cảm thử những điều mới và sử dụng tài năng của mình để phát triển từng cơ hội nhỏ.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

3 chòm sao có tính cách mạnh mẽ nhất
Những người thuộc 3 chòm sao này mang những nét tính cách đặc trưng riêng song đều rất mạnh mẽ. Họ thường ngày ít khi để lộ ra phần tính cách này nhưng nếu ai đó coi thường và vượt quá ranh giới, nhất định sẽ phải trả giá đắt.

Tin mới

Hơn 500 bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai được chủ cửa hàng bánh mì thanh toán viện phí
Liên quan vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại cửa hàng bánh mì B. (phường Xuân Bình, thành phố Long Khánh) khiến hơn 500 bệnh nhân nhập viện cấp cứu, ngày 16/5, ông Tăng Quốc Lập, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh (Đồng Nai) cho biết, bước đầu chủ cơ sở bánh mì đã khắc phục hậu quả, thanh toán hơn 580 triệu đồng viện phí cho các bệnh nhân.