Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 18/08/2023 16:46 (GMT+7)

Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 48 hôm nay 18/8

Theo dõi GĐ&PL trên

Link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 48 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 18/8/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 48

Đón xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 48 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 18/8/2023.

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 48

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 48 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 18/8/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Nội dung đoạn trích Gia đình mình vui bất thình lình Tập 48

Trong tập 48 "Gia đình mình vui bất thình lình", Hà (Lan Phương) vui mừng khi vợ chồng Danh dọn về nhà. Cô giúp các em sắp xếp lại đồ đạc trong phòng, và nói với Trâm Anh (Khả Ngân): "May quá có em về nhà chứ mấy ngày vừa rồi chị ở nhà một mình chán lắm. Giờ có em về nhà chia sẽ nỗi chán đời với chị".

Trâm Anh trêu chọc chị dâu: 'Em tưởng tụi em dọn đi, nhà rộng thì chị sẽ thích. Đó là mơ ước của chị rồi còn gì, lại chán à?'. Hà bảo đúng là ban đầu cô tưởng sẽ vui nhưng đến khi mọi chuyện diễn ra giống như mình mong ước thì lại chẳng thấy vui. Hà tinh ý phát hiện ra em dâu nói ''tụi em'', điều đó cho thấy Trâm Anh và Danh (Thanh Sơn) đã làm lành, dắt tay nhau về nhà.

tm-img-alt

Ở một diễn biến khác, tin Công bị ung thư giai đoạn 3 khiến hai em trai vô cùng lo lắng. Cả ba hẹn nhau ra quán nhậu. Thành (Doãn Quốc Đam) hỏi tình hình sức khoẻ anh trai, bảo anh có gì thì cứ nói ra để các em còn tính. Công gắt:"Tính gì? Tính tiền chạy chữa hay nơi tổ chức tang lễ?".

Thành động viên: "Anh nghĩ dễ chết thế à? Ung thư có dăm bảy loại ung thư, đầy người vẫn khỏi. Trông anh nhơn nhơn thế này chưa chết được đâu, tươi cái mặt lên".

Công càng quát to hơn: "Tao cần mày thương hại à?". Thành không hiểu lời mình nói thể hiện sự thương hại ở chỗ nào. Tuy nhiên Công vẫn khăng khăng cho đó là thương hại và nói, đây lý do anh ghét chia sẻ chuyện mắc bệnh ung thư với gia đình.

tm-img-alt

Ở quê, Phương (Kiều Anh) trò chuyện với mẹ. Cô nói mình sẽ sống những tháng ngày tiếp theo thật thanh thản. Thấy bố mẹ buồn, Phương rất đau lòng, cảm thấy mình là đứa con bất hiếu. Mẹ Phương rơi nước mắt, nói rằng bố mẹ đang xót con gái: "Cứ nghĩ đến cảnh sau này về già con sẽ cô đơn, mẹ không chịu được đâu". Lúc này, bố Phương (NSND Công Lý) lặng lẽ đứng bên ngoài, lắng nghe câu chuyện của hai mẹ con.

Cũng trong tập 48, Công đang nghỉ ngơi thì bé Long chạy vào phòng. Long đưa giấy mời họp phụ huynh cho Công, cầu cứu bác giúp mình.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 48

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình phát sóng trực tiếp vào tối nay 18/8/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh

Bộ phim dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Gia đình mình vui bất thình lình là bộ phim xoay quanh những câu chuyện vui - buồn của gia đình ông Toại - bà Cúc cùng 3 cậu con trai và 3 cô con dâu. Cuộc sống của một gia đình 3 thế hệ sống chung dưới một mái nhà chắc chắn sẽ có rất nhiều vấn đề xảy đến, mỗi tình huống như tái hiện lại một khía cạnh nào đó trong cuộc sống mà khán giả mỗi khi theo dõi bộ phim đều nhận thấy bản thân mình trong đấy.

Thông qua câu chuyện trong gia đình ông Toại - bà Cúc, “Gia đình mình vui bất thình lình” mang tới góc nhìn của những người trẻ về cách ứng xử giữa mọi người trong gia đình. Đó là hành trình gắn kết của những thành viên sống chung dưới một mái nhà, là tình yêu thương chân thành chứ không phải chỉ bởi trách nhiệm và quy chuẩn xã hội. Và rồi sau tất cả, chúng ta đều nhận ra rằng gia đình chính là nơi để về dù có như thế nào hay có bất cứ chuyện gì xảy ra.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).