Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 18/08/2023 16:30 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 48: Công chuẩn bị cho đám tang của mình

Theo dõi GĐ&PL trên

Ở tập tiếp theo Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, mọi sự quan tâm của các thành viên trong gia đình bà Cúc đều dồn vào Công.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang giữ thứ hạng cao trên BXH rating truyền hình đang lên sóng. Những tập gần đây của phim tập trung khai thác số phận của những đứa con trong gia đình bà Cúc (NSND Lan Hương). Ở tập 48 của phim sắp lên sóng, Công (Quang Sự) nhắc đến đám tang của mình khiến hai em trai vô cùng đau lòng. Trong khi đó, bé Long (Gia Nghĩa) cầu cứu bác Công một chuyện quan trọng.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 48: Công chuẩn bị cho đám tang của mình Ảnh 1
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 48: Công chuẩn bị cho đám tang của mình Ảnh 2

Theo diễn biến đoạn preview tập 48, Thành (Doãn Quốc Đam) hỏi han tình hình sức khỏe của anh trai. Trước đó, Công thông báo mình bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối, khiến bà Cúc phải nhập viện vì quá sốc. Trước sự quan tâm của Thành, Công cho rằng em trai đang thương hại mình nên đã không muốn chia sẻ. Bất ngờ thay, anh nhắc đến đám tang của mình và cho rằng ngày đó sắp đến gần.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 48: Công chuẩn bị cho đám tang của mình Ảnh 3
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 48: Công chuẩn bị cho đám tang của mình Ảnh 4

Trong lúc Công đang nghỉ ngơi, bé Long đến lay bác trai dậy, nhờ bác "giải cứu". Lúc này, Long đưa cho bác thư mời họp phụ huynh của mình. Có vẻ như cậu bé đã phải suy nghĩ rất nhiều mới đưa ra được quyết định quan trọng này.

Trước đó, Long liên tục cầm thư mời, định ngỏ lời với mẹ nhưng lại không đủ dũng cảm. Hành động của Long khiến Công rất bất ngờ. Anh sẽ thay mặt vợ chồng Hà (Lan Phương) để họp phụ huynh cho cháu?

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 48: Công chuẩn bị cho đám tang của mình Ảnh 5
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 48: Công chuẩn bị cho đám tang của mình Ảnh 6

Về phần Phương (NSƯT Kiều Anh), cô khóc nấc khi nói chuyện với mẹ ruột tại quê nhà. Phương cho biết, cả quãng đời còn lại, mình sẽ sống thật thanh thản. Cô nghĩ rằng mình đã bất hiếu với bố mẹ và lên tiếng xin lỗi. Thấy con gái đau khổ, bố mẹ cô không kìm được nước mắt. Phương sẽ phản ứng thế nào khi biết chuyện của Công?

Những diễn biến cuối của phim lên sóng trên VTV3 vào tối thứ 5, thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).