Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 21/03/2023 07:30 (GMT+7)

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 22 hôm nay 20/3 trên VTV3, VTV Go

Theo dõi GĐ&PL trên

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 22, xem preview Đừng nói khi yêu Tập 22 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 20/3/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Đừng nói khi yêu tập 22

Đón xem phim Đừng nói khi yêu tập 22 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 20/3/2023.

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 22

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 22 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 20/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 21 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 20 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 19 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 18 FULL HD: TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Đừng nói khi yêu tập 22

Mở đầu đoạn trích Đừng nói khi yêu Tập 22, Biết bạn gái con trai là đầu bếp bánh trong nhà hàng nhưng mẹ của Quy (NSƯT Mỹ Uyên) quyết định gặp mặt Ly. Ly nói với Bà luôn chấp hành quy định của nhà hàng.

Mẹ Quy nói: "Ý cháu là cháu không lợi dụng thằng Quy chứ gì. Nhưng mà bác có nghe nói, bếp trưởng David đã chọn người khác rồi. Không hiểu vì sao thằng Quy vẫn tổ chức cuộc thi và còn can thiệp cho cháu thắng nữa".

tm-img-alt
tm-img-alt

Ly bảo rằng, trước khi vào nhà hàng thì 2 người chưa có quan hệ gì với nhau, những điều mẹ Quy nói chỉ là hiểu lầm.

Ngắt lời, mẹ Quy nói: "Bác đề nghị cháu nên dừng lại. Cháu không hợp với thằng Quy đâu. Vả lại, hoàn cảnh 2 gia đình không hợp với nhau. Cháu không xứng là con dâu của bác"

Tú (Đình Tú) và Linh (Mỹ Duyên) đi siêu thị, Linh bảo nếu Tú không thấy thoải mái với công việc thì nghỉ đi. Đi làm mà cứ bị xỏ xiên thì khó chịu lắm. Tú vừa bảo mới mở lại mà nghỉ thì chết à.

tm-img-alt

Linh lại tìm cách tiếp cận Tú, khi thấy nhiều người đăng ký khóa học thì bất ngờ Tú thấy Linh xuất hiện. Linh bảo: "Ơ anh là anh Tú ạ, em tìm PT trên mạng mãi mới biết được là anh ở đây đấy. Em được bạn bè em giới thiệu anh là PT giỏi, lại còn có tâm nữa". Điều này khiến Tú ngớ người.

tm-img-alt
tm-img-alt

Ly nói chuyện với bố, bố Ly bảo rằng, ông cũng không muốn mẹ và Ly làm nghề làm bánh bởi công việc thức khuya dậy sớm, đầu tắt mặt tối lúc nào cũng chỉ bột với men không có thời gian nghỉ ngơi và hưởng thụ.

Ly bảo rằng, bố vẫn luôn ủng hộ mẹ mà. Bố Ly bảo: "Thì con biết tình yêu của mẹ đối với nghề làm bánh là như thế nào rồi đấy, một tình yêu như thế thì làm sao mà bố nỡ".

tm-img-alt
tm-img-alt

Ông bảo dù con bất cứ làm việc gì đi nữa, miễn là con thấy vui vẻ hạnh phúc thì bố sẽ luôn luôn ủng hộ.

Trong một trò chuyện giữa 2 bố con, ông bảo là bố mẹ đã từng sống với nhau hơn 30 năm nay. Để có được như ngày hôm nay, 2 người cũng đã từng "cãi nhau như mổ trâu, mổ bò". Đến khi qua cơn nóng giận mới nhận ra mình đã làm tổn thương đến người mình yêu thương nhất chỉ vì tính ích kỷ của bản thân. Cho nên là các con đã yêu nhau, khúc mắc thì hãy gặp nhau để gỡ rối mới được.

tm-img-alt

Yêu nhau không khó, nhưng mà yêu nhau bao lâu, đi với nhau bao xa, đó mới là nỗ lực phấn đấu cả đời đấy con ạ.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đừng nói khi yêu Tập 22 phát sóng trực tiếp vào tối nay 20/3/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Preview phim Đừng nói khi yêu tập 22

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đừng nói khi yêu phát sóng trực tiếp vào tối nay 20/3/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Đừng nói khi yêu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng nói khi yêu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-noi-khi-yeu

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Cùng chuyên mục

Tin mới