Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/03/2023 14:52 (GMT+7)

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 19 hôm nay 13/3 trên VTV3, VTV Go

Theo dõi GĐ&PL trên

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 19, xem preview Đừng nói khi yêu Tập 19 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 13/3/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 19 FULL HD: TẠI ĐÂY

Lịch chiếu phim Đừng nói khi yêu tập 19

Đón xem phim Đừng nói khi yêu tập 19 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 13/3/2023.

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 19

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 19 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 13/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 18 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 17 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 16 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 15 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 14 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 13 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 12 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 11 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 10 FULL HD: TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Đừng nói khi yêu tập 19

Tập 19 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay, 13/3, Quy (Mạnh Trường) và Ly (Thùy Anh) đã chính thức yêu nhau nên anh sếp không ngại công khai người yêu với mọi người. Ly tỏ ra ngại ngùng, sợ mọi người thấy hai người thân mật nhưng Quy thì nghĩ khác. "Hôn nhau mọi người còn thấy rồi, cầm tay là cái gì", Quy nói. Sau đó anh chàng hô to ở sảnh nhà hàng: "Ý em là anh không được đón người yêu của anh à?".

tm-img-alt
tm-img-alt

Trong chuyến dã ngoại, Linh (Mỹ Duyên) thú nhận với Tú (Đình Tú) từng rất khó chịu khi anh hẹn hò với Trang (Lương Thanh). Linh nói từng ghét Tú và thấy anh không xứng đáng với Trang nhưng giờ cô đã hiểu tại sao Tú nói Quy (Mạnh Trường) không xứng đáng với Ly (Thùy Anh). "Chúng ta luôn thiên vị cho người mà mình yêu thương. Tôi thiên vị cho Trang còn anh thiên vị cho chị Ly", Linh nói.

tm-img-alt

Trên chuyến xe ô tô quay lại thành phố, Linh bị say xe và Tú ngay lập tức thể hiện sự quan tâm với cô. Cũng trên chuyến xe này, hai người gặp một sự cố bất ngờ.

tm-img-alt

"Đừng nói khi yêu" tập 19 hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều tình tiết bất ngờ, thú vị. Đáng chú ý, trong tập này, cặp đôi khiến khán giả bất ngờ vì có cảnh "giường chiếu". Trước đó, họ chưa từng yêu hay thậm chí có cảnh tình tứ nào với nhau. Đó chính là cặp đôi Phi và San.

tm-img-alt
Phi choáng váng khi thức dậy và phát hiện mình đã qua đêm cùng San.

Phi là bạn thân của Quy, còn San là cô thợ bánh làm cùng bếp bánh với Ly. San rõ ràng còn đang để ý Tú. Thế nhưng trong chuyến đi định mệnh, chẳng hiểu có phải vì say rượu hay không mà San lại... lên giường với Phi. Tỉnh dậy và phát hiện San nằm cạnh mình, Phi không khỏi bàng hoàng, hốt hoảng.

Preview phim Đừng nói khi yêu tập 19

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đừng nói khi yêu phát sóng trực tiếp vào tối nay 13/3/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Đừng nói khi yêu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng nói khi yêu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại:  https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-noi-khi-yeu

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.