Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/03/2023 15:15 (GMT+7)

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 20 hôm nay 14/3 trên VTV3, VTVGo

Theo dõi GĐ&PL trên

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 20, xem preview Đừng nói khi yêu Tập 20 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 14/3/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Đừng nói khi yêu tập 20

Đón xem phim Đừng nói khi yêu tập 20 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 14/3/2023.

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 20

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 20 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 14/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 19 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 18 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 17 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 16 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 15 FULL HD: TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Đừng nói khi yêu tập 20

Trong tập 20 bộ phim Đừng nói khi yêu, Linh (Trình Mỹ Duyên) tiếp tục chuộc lỗi. Cô tiểu thư gửi quà tới tận nhà Tú (Đình Tú) để lấy lòng. Tuy nhiên, Tú không đồng ý và nhất quyết từ chối. Anh truy hỏi địa chỉ của Linh để đem quà trả lại.

Cô nàng thậm chí còn đến tận chỗ Tú thuê trọ để xem kết quả nhưng bất ngờ bị San (Ngọc Huyền) phát hiện. San bắt thóp Linh: "Chị trồng cây si anh Tú đúng không?".

tm-img-alt
tm-img-alt
--
tm-img-alt

Nhân danh bạn thân của Ly (Thùy Anh), Tú chẳng ngại ‘dằn mặt’ người yêu của bạn nếu có ý định khiến Ly tổn thương. "Nếu thực sự anh có tư tưởng dùng tiền ép buộc tình cảm của cái Ly, tôi khuyên anh dừng lại đi", Tú nói. Quy (Mạnh Trường) đáp: "Tôi cảm thấy cậu sử dụng tình cảm của mình để bắt nạt tôi và Ly".

tm-img-alt

Tú hỏi ngược lại xem Quy định làm gì nếu anh ngăn cản chuyện tình của hai người. Khẳng định không muốn Ly khó xử nhưng Tú rất quan tâm, không thể làm ngơ về chuyện tình cảm của Ly. Câu hỏi của Tú đẩy Quy vào tình huống khó xử. Tuy vậy Quy không đưa ra câu trả lời

Trong khi đó, Minh Anh (Ngọc Anh) lại đến tận nhà hàng tìm Quy. Sau khi Phi (Thái Dũng) cho biết tối nay Quy sẽ đến ra mắt nhà người yêu, mặt Minh Anh biến sắc. Minh Anh sẽ tìm cách phá đám buổi ra mắt nhà Ly của Quy? Linh tìm mọi cách tấn công Tú? Diễn biến chi tiết tập 20 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 hôm nay trên VTV3.

tm-img-alt

Linh hẹn gặp Minh Anh (Ngọc Anh) tại nhà hàng. Thấy Phi (Thái Dũng) và San cùng nhau tan làm sớm, cô trêu chọc. Trước câu nói đùa của Linh, San vội vàng chối, Phi lại tỏ thái độ muốn hẹn hò với San. Tuy nhiên anh tiết lộ nhiệm vụ quan trọng sếp Quy giao. "Tối nay sếp Quy sang nhà chị Ly ăn tối coi như ra mắt nhà gái luôn", San tiết lộ.

tm-img-alt
tm-img-alt

Sau khi biết tin Quy đến nhà Ly ra mắt, mặt Minh Anh biến sắc. Quy trả lời Tú ra sao? Minh Anh có tung chiêu đặc biệt?

Tập 20 bộ phim Đừng nói khi yêu lên sóng lúc 21h40 ngày 14/3.

Preview phim Đừng nói khi yêu tập 20

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đừng nói khi yêu phát sóng trực tiếp vào tối nay 14/3/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Đừng nói khi yêu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng nói khi yêu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-noi-khi-yeu

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Cùng chuyên mục

Tin mới