Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 01/03/2023 08:39 (GMT+7)

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 14 hôm nay 28/2 trên VTV3, VTV Go

Theo dõi GĐ&PL trên

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 14, xem preview Đừng nói khi yêu Tập 14 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 28/2/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Đừng nói khi yêu tập 14

Đón xem phim Đừng nói khi yêu tập 14 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 28/2/2023.

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 14

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 14 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 28/2/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 13 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 12 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 11 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 10 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 9 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 8 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 7 FULL HD:TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 6 FULL HD:TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 5 FULL HD: TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Đừng nói khi yêu tập 14

Trong tập 14 bộ phim Đừng nói khi yêu, quản lý David trách mắng Ly (Thùy Anh) vì rời khỏi vị trí làm việc mà không xin phép. Anh cũng phê bình Ly để bếp bánh bừa bộn như bãi rác. "Tôi có cảm giác mình đang đứng ở một bãi rác hơn là bếp bánh của một nhà hàng 5 sao", David nói.

tm-img-alt

Nghe thấy vậy, Ly vội vàng dọn dẹp, nhưng David ngăn lại và giới thiệu San (Ngọc Huyền) - người cùng phụ trách bếp bánh với Ly. Vị quản lý này cũng thông báo Ly và San có một tháng cạnh tranh với nhau để chọn ra vị trí bếp trưởng bếp bánh.

tm-img-alt

Sau khi thấy anh trai và Ly thân mật, Linh (Trình Mỹ Duyên) tỏ ra tức giận. "Anh bị thương như vậy em tức giận một chút là sai à? Chẳng lẽ em lo lắng cho anh trai em là sai?", Linh hỏi.

tm-img-alt
Linh (Trình Mỹ Duyên) tức giận vì Ly (Thùy Anh) mà anh trai mình bị thương. Ảnh: CMH.

Lời nói của Linh không làm anh trai cảm động: "Cứ làm như thương anh lắm ấy". Linh tò mò liệu anh trai có tình cảm với Ly, Quy gật đầu. Linh phản đối, trong mắt cô, Ly chỉ là một thợ làm bánh, khó tính và không có gì đặc biệt.

tm-img-alt
--

Đáp lại những lời chê bai, Quy chia sẻ: "Anh nói với em để thông báo, không phải xin ý kiến. Và anh không cần em phải đồng ý hay không?".

David thông báo nhân sự mới trong bếp bánh và cả hai sẽ cạnh tranh cho vị trí bếp trưởng. Điều này khiến Ly cảm thấy không được tôn trọng và gửi đơn xin nghỉ việc. Quy không chấp nhận, cho rằng Ly đang thiếu tự tin.

tm-img-alt
Ly (Thùy Anh) cảm thấy không được tôn trọng và gửi đơn xin nghỉ việc. Ảnh: CMH.

"Nếu bây giờ em rút lui chỉ thể hiện bản thân quá kém cỏi. Xét về tài năng chưa biết ai hơn ai. Nhưng nếu xét về độ chuyên nghiệp em đã thua. Nếu bây giờ em ở lại sẽ còn 50% cơ hội chiến thắng. Nếu rút lui, điều đó chỉ cho thấy em tự ti với khả năng của mình. Hay em muốn tôi phải năn nỉ, cầu xin em ở lại", Quy nói.

Ly quyết định như thế nào? Ai sẽ là người trở thành bếp trưởng? Tập 14 bộ phim Đừng nói khi yêu lên sóng lúc 21h40 ngày 28/2.

Preview phim Đừng nói khi yêu tập 14

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đừng nói khi yêu phát sóng trực tiếp vào tối nay 28/2/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Đừng nói khi yêu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng nói khi yêu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại:  https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-noi-khi-yeu

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.