Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 08/03/2023 08:00 (GMT+7)

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 17 hôm nay 7/3 trên VTV3, VTV Go

Theo dõi GĐ&PL trên

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 17, xem preview Đừng nói khi yêu Tập 17 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 7/3/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Đừng nói khi yêu tập 17

Đón xem phim Đừng nói khi yêu tập 17 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 7/3/2023.

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 17

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 17 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 7/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 16 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 15 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 14 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 13 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 12 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 11 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 10 FULL HD: TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Đừng nói khi yêu tập 17

Trong tập 17 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay, 7/3, Quy (Mạnh Trường) và Ly (Thùy Anh) không ngại ngần công khai bày tỏ tình cảm ở ngay khu bếp của nhà hàng. San (Ngọc Huyền) đi tới đã chứng kiến tất cả.

Tuy nhiên, chuyện cặp đôi bắt đầu yêu nhau lại chưa được mọi người biết. Vì làm chung chỗ nên Quy (Mạnh Trường) và Ly (Thùy Anh) lại có cơ hội được gặp nhiều hơn. Quy vào bếp, khen bánh Ly làm đẹp tới tấp. Ly mỉm cười hạnh phúc khi được bạn trai đại gia khen.

tm-img-alt

Bên cạnh đó, cả Quy và Ly đều không ngại dành cho nhau cử chỉ và ánh mắt vô cùng ngọt ngào. Quy còn động viên Ly, cứ làm bánh thật ngon, thật đẹp thì anh - với vị trí là sếp sẽ có thưởng cho cô nhân viên bánh đáng yêu.

tm-img-alt

Nhưng những cử chỉ này của cặp đôi ngay lập tức đã bị San (Ngọc Huyền), nữ nhân viên bếp bánh mới bắt gặp. Liệu San có tung tin này đi khắp nơi?

Tú (Đình Tú) và Linh (Mỹ Duyên) tiếp tục khẩu chiến dữ dội sau khi Quy và Ly chính thức thành một đôi. "Anh tôi là người đàng hoàng quân tử chứ không phải kẻ lưu manh đầu đường xó chợ đâu mà anh đã phải lo cho bạn anh", Linh nói. Tú đáp trả: "Cô đã thấy người quân tử nào đâm sau lưng tôi để chiếm mặt bằng chưa?".

tm-img-alt
tm-img-alt

Tú vẫn cay Quy là người đâm sau lưng mình để lấy mặt bằng. Linh thì cho rằng Quy không phạm pháp, không sai luật còn chính Tú mới đi làm ăn với loại người mà lại phản mình như thế. Linh còn cho rằng nếu người ta đểu giả thì do Tú không có mắt nhìn người, còn nếu không đểu thì do Tú vô dụng.

tm-img-alt

Linh chĩa mũi nhọn về phía Tú, cho rằng bạn đểu là do mắt anh kém, còn nếu không nghĩa là Tú không ra gì. Đồng thời cô cho biết Ly mới xin Quy ứng 1 năm tiền lương hơn 100 triệu. Linh khẳng định Ly đang lợi dụng Quy, quyến rũ anh mình vì tiền. Thấy Tú có vẻ không tin, Linh lập tức đưa bằng chứng ra.

tm-img-alt
Linh (Trình Mỹ Duyên) đưa ra bằng chứng Ly (Thùy Anh) ứng một năm tiền lương.

Trong khi đó, bà Phượng (Tú Oanh) trách Ly vì đã để David làm cho bẽ mặt mà không phô diễn hết tài làm bánh được hưởng từ bố mẹ ra. Cuối cùng bà Phượng định gọi điện cho Quy, hỏi xem vì sao để David ức hiếp Ly như vậy. Tuy vậy bố con Ly liền ngăn lại, cho rằng đó là việc riêng của Ly, thêm nữa Quy còn chưa phải con rể. "Dù gì mẹ cũng không chịu thua đâu".

tm-img-alt
Mẹ Phượng (NSƯT Tú Oanh) quyết đòi lại công bằng cho con gái.

Tú sẽ gặp Ly hỏi cho ra nhẽ? Bà Phượng sẽ hành động ra sao để lấy lại công bằng cho con gái? Diễn biến chi tiết tập 17 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 tối nay trên VTV3.

Preview phim Đừng nói khi yêu tập 17

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đừng nói khi yêu phát sóng trực tiếp vào tối nay 7/3/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Đừng nói khi yêu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng nói khi yêu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-noi-khi-yeu

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Cùng chuyên mục

Tin mới