Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 26/09/2022 15:22 (GMT+7)

Triệt phá 'động thác loạn' do một nữ Tiktoker làm chủ

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 25/9, Công an quận 7 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM truy bắt Đào Thị Ánh Nguyệt (ngụ TP.HCM) để điều tra làm rõ về "động thác loạn" tại khu vực do chính người này đứng tên đại diện pháp luật.

Thông tin trên báo Phụ nữ, trước đó, vào khuya 10/9, trinh sát công an bất ngờ ập vào kiểm tra khách sạn Sophia trên đường Hưng Phước, phường Tân Phong, quận 7, TPHCM.

Qua kiểm tra, công an phát hiện bắt quả tang nhiều đối tượng đang lắc lư trong tiếng nhạc quay cuồng tại 2 căn phòng nằm dưới tầng hầm của khách sạn. Kiểm tra các “dân chơi” công an phát hiện nhiều viên nén nghi là ma tuý. Qua kiểm tra có hàng chục người dương tính với chất ma tuý.

Công an quận 7 đã đưa các đối tượng có liên quan về trụ sở để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra tiếp theo.

Triệt phá 'động thác loạn' do một nữ Tiktoker làm chủ Ảnh 1
Khung cảnh bên trong khách sạn Sophia tại thời điểm lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra. Ảnh: Công an Nhân dân

Thông tin trên tờ Công an TP.HCM, để nguỵ trang cho việc tổ chức “bay lắc”, vào năm 2021, chủ tụ điểm đã đăng ký thành lập Công ty TNHH MTV TMDV khách sạn Song Phi Anh, do Đào Thị Ánh Nguyệt đứng tên đại diện pháp luật.

Tuy nhiên, khách sạn này lại hiếm khi nhận khách lưu trú vào ban đêm. Tại khu vực tầng hầm, chủ khách sạn xây dựng trái phép 02 căn phòng: 01 căn có công năng như một phòng hát karaoke, được cách âm rất kỹ lưỡng để chuyên cho khách nghe nhạc mạnh và 01 căn khác gọi là phòng “xả đồ”, phục vụ cho "dân bay" nghỉ ngơi sau khi đã phê thuốc.

Cũng tại địa chỉ nêu trên, Nguyệt còn đăng ký một công ty chuyên hoạt động về phong thuỷ, tâm linh, có tên là Phong Thuỷ Cát Tường. Tuy nhiên, thực chất bên trong lại là điểm tụ tập của dân chơi.

Muốn được tụ điểm này nhận phục vụ, khách muốn “chơi đồ” phải được “người quen” bảo lãnh và phải chuyển khoản trước tiền cọc qua tài khoản của người tổ chức.

Được biết, Nguyệt là một cái tên hiện đang khá nổi trên facebook, tiktok… với “nick name” là “Luis Đào”, sở hữu hàng trăm ngàn người theo dõi. Trên một số nền tảng mạng xã hội, Nguyệt đều đặn đăng các thước phim được dàn dựng công phu, chuyên nói về các triết lý cuộc sống, đạo đức ứng xử trong xã hội...

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.