Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 02/07/2021 06:06 (GMT+7)

Trang Trần gây phẫn nộ khi dùng fanpage của chùa cãi tay đôi với dân mạng chuyện làm từ thiện

Theo dõi GĐ&PL trên

Hành động của Trang Trần khi sử dụng tài khoản của chùa để cãi nhau vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chuyền tay nhau hình ảnh ghi lại màn cãi nhau của Trang Trần với một cư dân mạng thắc mắc về chuyện làm từ thiện. 

Cụ thể khi một cư dân mạng để lại bình luận trên fanpage của Chùa Tường Nguyên thắc mắc rằng việc nhà chùa phát đồ mặn cho bác sĩ. Trang Trần - bất ngờ đăng nhập tài khoản của chùa đáp trả: "Đeo cái mã fan cứng của page chùa nhưng xem cho có và không dùng trí *** để tìm hiểu cho xong. Ai chứng? Cái giọng điệu mù mịt tâm trí", "Có những người như chị, bộ *** có cũng như không. Chị nghĩ gì mà nhà chùa ăn mặn nấu mặn up lên? Trước khi bình luận nên động *** theo dõi". Đặc biệt sau mỗi phần bình luận, cựu người mẫu không quên nhấn mạnh: "Trang Khàn bình luận nhé".

Trang Trần gây phẫn nộ khi dùng fanpage của chùa cãi tay đôi với dân mạng chuyện làm từ thiện Ảnh 1
Trang Trần đăng nhập tài khoản chùa Tường Nguyên đáp trả cư dân mạng. Được biết, cựu người mẫu thường xuyên làm công quả ở ngôi chùa có tiếng này.
Trang Trần gây phẫn nộ khi dùng fanpage của chùa cãi tay đôi với dân mạng chuyện làm từ thiện Ảnh 2

Tuy nhiên hành động của Trang Trần khi sử dụng fanpage của chùa để cãi tay đôi với dân mạng vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thông cảm vì suy cho cùng đây đều là hoạt động thiện nguyện và Trang Trần cũng chỉ muốn bênh vực nhà chùa. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng việc Trang Trần sử dụng tài khoản của chùa để cãi tay đôi với người khác là hành động không nên, thiếu chừng mực.

Trang Trần gây phẫn nộ khi dùng fanpage của chùa cãi tay đôi với dân mạng chuyện làm từ thiện Ảnh 3
Trang Trần gây phẫn nộ khi dùng fanpage của chùa cãi tay đôi với dân mạng chuyện làm từ thiện Ảnh 4

Hiện tại, những dòng bình luận của Trang Trần trên fanpage chùa Tường Nguyên đã được gỡ bỏ. Tuy nhiên cư dân mạng cũng đã chụp lại và chia sẻ trong các hội nhóm showbiz gây nên nhiều tranh cãi.

Cùng chuyên mục

Tin mới