Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 28/05/2021 06:11 (GMT+7)

Trần tình vụ 'cậu IT', Trang Trần kể từng 'ngâm' cả trăm triệu tiền từ thiện gần 1 năm mới chuyển

Theo dõi GĐ&PL trên

Từ vụ việc của nghệ sĩ Hoài Linh, Trang Trần bất ngờ tiết lộ từng 'ngâm' tiền từ thiện lên đến cả trăm triệu, tuy nhiên lý do mà cô đưa ra lại vô cùng thuyết phục.

Sau màn "khẩu chiến" với bà Phương Hằng, Trang Trần lại vô tình "đắc tội" với "cậu IT" tên là N.H.K, xảy ra lời qua tiếng lại gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua. Chiều nay (26/5), cả hai đã quyết định hẹn gặp nhau tại quán bún đậu của Trang Trần để giải quyết. Tuy nhiên nhân vật "cậu IT" lại không xuất hiện, còn Trang Trần thì bị công an mời lên phường làm việc.

Trở về sau khi bị công an mời về phường, Trang Trần tiếp tục đính chính việc bị công an "bế" lên xe. Theo cô vì không có xe riêng nên đành phải đi ké xe của công an. Ngoài ra, cô cũng cho biết việc làm này là để "chọc điên" anti-fan: "Tôi nói thật là tôi cố tình bước lên xe công an để cho mấy đứa anti-fan nó mừng vui".

tm-img-alt

Chưa dừng lại ở đó, Trang Trần cũng cho biết bản thân đã "sợ" khi nhắc đến hai từ "từ thiện". Đặc biệt, cựu người mẫu cũng kể lại chuyện từng "ngâm" tiền từ thiện đến cả năm và chỉ mới xuất tiền ra hồi tháng 5: "Tháng 5 năm ngoái, tôi có đi xây trường trên Lai Châu, xong rồi hẹn kêu gọi thêm tiền để xây điểm trường tiếp nhưng rồi lũ lụt, đi cứu trợ, rồi dịch bệnh nên số tiền 132 triệu nó vẫn ở trong tài khoản của tôi. Đến hôm vừa rồi mới xuất ra để xây điểm trường. 

Nếu là khui tôi chắc cũng bảo tôi biển thụ 132 triệu để tiền lời xong rồi đến bây giờ mới đi làm à? Chắc chết quá. Nếu mọi người khu thì cũng bảo tôi sao không xuất 132 triệu ngay, nhưng mà số tiền đó không xây được trường thì phải chờ 4, 500 triệu mới xây được trường. Thật sự tôi cũng may đó các bác, những người đưa tiền cho tôi họ rất hiểu cái tính khí của tôi. Sau chương trình là tôi đăng lên liền", Trang Trần bất ngờ kể chuyện từng giữ cả trăm triệu tiền từ thiện.

Trần tình vụ 'cậu IT', Trang Trần kể chuyện từng 'ngâm' cả trăm triệu tiền từ thiện gần 1 năm mới chuyển Ảnh 2

Trước đó lùm xùm tiền từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh khi giữ hơn 14 tỷ đồng để cứu trợ đồng bào miền Trung suốt 6 tháng trời nhận được nhiều sự chú ý của dư luận. Mặc dù đã lên tiếng giải thích do tình hình dịch bệnh nên chưa thể ra miền Trung, tuy nhiên nhiều khán giả vẫn không ngừng chỉ trích hành động này của nam nghệ sĩ.

Cùng chuyên mục

Tin mới