Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/10/2021 15:07 (GMT+7)

Trải nghiệm phong cách nội thất thượng lưu bên Vịnh Du thuyền

Theo dõi GĐ&PL trên

Đồ nội thất độc bản luôn được giới thượng lưu chọn để khẳng định đẳng cấp cá nhân. Tại căn hộ The Platinum ở tòa tháp đôi Sun Marina Town bên Vịnh Du thuyền – Bãi Cháy, các chuyên gia thiết kế đã “thửa riêng” những món nội thất cao cấp hàng đầu thế giới.

Nằm từ tầng 34 đến 41 của Sun Marina Town, các căn hộ thuộc dòng The Platinum được bàn giao hoàn thiện nội thất theo 3 phong cách linh hoạt. Theo đó, chủ nhân The Platinum có thể nhanh chóng tận hưởng căn hộ đẳng cấp của mình và trải nghiệm những đặc quyền riêng có. Bên cạnh đó, nhà phát triển bất động sản Sun Property (Thành viên Sun Group) đã hợp tác cùng đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới Aedas và công ty nội thất AA Coporation để mang tới ba mẫu nội thất sang trọng dành riêng cho chủ nhân tinh hoa.

Rustic Luxury - Sang trọng tinh tế

anh-1-26-1633507035.jpg

Trong rất nhiều tiêu chí để đánh giá chuẩn mực sang trọng của thiết kế, thì sự tinh tế của chi tiết nội thất thể hiện sự chỉnh chu, thấu hiểu của nhà sản xuất tới mỗi gia chủ. Thay vì lựa chọn những món đồ có sẵn, từng chiếc bàn, ghế, kệ tivi… được nhà thiết kế “may đo” theo kích thước của từng căn hộ. Những chất liệu sang trọng như đá cẩm thạch được khéo léo kết đôi cùng kim loại, gỗ, mây… tạo thành một bức tranh kiến trúc phòng khách hài hòa với không gian biển trời.

anh-2-34-1633507035.jpg

Sự tinh tế của thiết kế phòng ngủ theo phong cách Rustic Luxury được thể hiện trong gam màu nhẹ nhàng, trung tính như be, trắng, sữa nhẹ nhàng đan cài cùng họa tiết ánh kim hoặc gỗ. Bên cạnh đó, một số sản phẩm trang trí được sản xuất thủ công như đèn, thảm… sẽ tôn lên giá trị của căn hộ. “Dù ở bất kì vị trí nào trong căn hộ, chủ nhân đều cảm nhận được đẳng cấp của cuộc sống thượng lưu bên Vịnh Du thuyền” – đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Cozy Luxury - Sang trọng ấm áp

anh-3-18-1633507035.jpg

Nếu như phong cách Rustic Luxury chú trọng tới sự hài hòa kết đôi giữa màu sắc và chất liệu thì ở phong cách Cozy Luxury, tỷ lệ vàng phân chia giữa các không gian, những đường nét trang trí trên tường và trần nhà, cũng như các chi tiết tinh xảo của từng vật dụng nội thất được các kiến trúc sư đặc biệt chú trọng.

anh-4-14-1633507035.jpg

Là không gian “giữ lửa” của căn hộ, hệ thống bàn bếp, đảo bếp, tủ, kệ được sắp đặt khéo léo vừa đủ khoảng nghỉ cần thiết song vẫng mang lại cảm giác ấm cúng, sang trọng. Đặc biệt, thay vì những chùm đèn lộng lẫy, phô trương, kiến trúc sư của Aedas đã đặt vào không gian bếp hệ thống đèn thanh nhã với ánh đèn downlight vàng, tạo nên nét lãng mạn gần gũi.

Mordern Luxury - Sang trọng hiện đại

anh-5-9-1633507035.jpg

Đúng như tên gọi Mordern Luxury - sang trọng hiện đại, nội thất của căn hộ theo phong cách này sử dụng gam màu tươi sáng kết hợp cùng họa tiết ca rô thời thượng. Chỉ cần thay đổi một chút trong ánh sáng và đường nét nội thất so với phong cách sang trọng ấm áp, các kiến trúc sư Aedas đã biến không gian phòng bếp trở thành sân khấu “masterchef” của chủ nhân.

anh-6-2-1633507035.jpg

Nếu như trước kia, sự giàu có được thể hiện bằng những bức tượng bằng ngọc khổng lồ, những dinh thự dát vàng hay các hoạt tiết rồng phượng phô trương thì giờ đây giới tinh hoa lựa chọn phong cách tối giản, chú trọng vào chất liệu và thẩm mĩ sang trọng, chăm chút cho từng góc nhỏ thư giãn.

Ba phong cách nội thất với 3 cá tính khác nhau, nhưng tất cả đều chung một thông điệp, tôn vinh giá trị đẳng cấp và xứng tầm đối với mỗi chủ nhân. Ở The Platinum, Rustic Luxury - Sang trọng tinh tế, Cozy – Sang trọng ấm áp hay Mordern Luxury - Sang trọng hiện đại đều lấy trải nghiệm của chủ nhân để làm trung tâm, triết lý sáng tạo và đó là giá trị khác biệt, không nơi nào có được.

anh-7-1-1633507035.jpg

Có thể thấy, với giới siêu giàu, một sản phẩm bất động sản đẳng cấp có vị trí đắc địa, tiện ích xa hoa, dịch vụ xứng tầm là chưa đủ, phong cách nội thất đẳng cấp là một trong những điều không thể bỏ qua. Những chủ nhân tinh hoa sẵn sàng chi cả triệu đô để biến tất cả những gì thuộc về mình được cá nhân hóa tối đa nhằm khẳng định vị thế thượng lưu. Ở The Platinum, mỗi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ, thỏa mãn mọi yêu cầu khắt khe nhất.

anh-8-1-1633507035.jpg

Với độ cao hơn 100m so với mức nước biển, The Platinum sở hữu tầm view riêng, đẹp nhất thu trọn trong tầm mắt khách hàng là 1969 hòn đảo lớn nhỏ và Vịnh Du thuyền phồn hoa. Chủ nhân The Platinum được sử dụng hệ thống thang máy riêng được bố trí từ tầng hầm lên thẳng tầng căn hộ.

Trong tháng 10 này, khách hàng có cơ hội trở thành chủ nhân The Platinum với số vốn ban đầu chỉ từ 10% giá trị căn hộ (*) và nhận ưu đãi gói vay lên tới 70% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc trong vòng 36 tháng (*) của Chủ đầu tư.

(*) Áp dụng có điều kiện

(*) Hình ảnh sử dụng trong bài là hình ảnh minh họa

Cùng chuyên mục

Sống sang, thư thái như ở biệt thự với nhà vườn mini
Có mức giá “mềm” hơn biệt thự nhưng vẫn sở hữu không gian sống rộng rãi, lại có sân vườn liền nhà thoáng đãng, nhà vườn mini tại Vinhomes Ocean Park 3 (Ocean City) đang trở thành hiện tượng thu hút nhiều sự quan tâm trên thị trường bất động sản.
Ocean City - Hiện thân của chiến lược nâng tầm chuẩn sống mang bản sắc Vinhomes
365 ngày tại Ocean City là 365 ngày mới mẻ, thú vị với lễ hội nối tiếp lễ hội đi cùng với chuỗi tiện ích đẳng cấp vượt trội. Đây cũng là tấm gương phản chiếu chiến lược nâng tầm chuẩn sống cư dân của Vinhomes, đưa Ocean City thành biểu tượng tiên phong về phong cách sống, xu hướng trải nghiệm, giải trí và nghỉ dưỡng, xứng danh là nơi đáng sống bậc nhất hành tinh.
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi
Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.
Điểm mặt các anh tài hàng đầu thế giới tham gia cuộc thi “Phương án kiến trúc Tháp 108 tầng” tại Việt Nam
Theo thông tin từ Ban tổ chức Cuộc thi “Phương án kiến trúc Tháp 108 tầng” thuộc dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội, 4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới tham gia cuộc thi gồm có: Skidmore, Owings & Merrill, Gensler, Farrells và Pelli Clarke & Partners. Đây đều là các công ty hàng đầu thế giới tạo nên những tuyệt phẩm kiến trúc cao nhất và nổi bật nhất trên thế giới.
Phiên họp toàn thể lần thứ nhất Cuộc thi Phương án kiến trúc Tháp Tài chính 108 tầng
Ngày 1/4/2024, tại Hà Nội, Ban tổ chức Cuộc thi Phương án kiến trúc Tháp Tài chính 108 tầng thuộc Dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội đã tổ chức phiên họp toàn thể lần thứ nhất. Tại buổi làm việc, Ban tổ chức đã công bố Quyết định thành lập và giới thiệu Hội đồng thi tuyển, phổ biến Quy chế làm việc của Hội đồng thi tuyển và giới thiệu các đơn vị tư vấn cùng các phương án kiến trúc dự thi.
Vinhomes Royal Island: Điểm đến mới cho giới nhà giàu khu vực và thế giới
Sau giai đoạn trầm lắng, thị trường bất động sản đang “khát” những mô hình mới để bứt phá và đáp ứng nhu cầu “sống giá trị” đang nở rộ trên thế giới. Đó là lý do cả thị trường đang hướng về đảo Vũ Yên (Hải Phòng) với sự ra đời của Thành phố đảo Hoàng gia Vinhomes Royal Island - đô thị đảo trong phố với những tiện ích thượng lưu chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.

Tin mới

Mắc bệnh ngoài da vì nước ngập
Nhiều người Hà Nội trong 2 ngày gần đây đều phải ngâm xe và chân trong nước do ngập úng. Không ít người sau khi trở về nhà đã phải dắt xe đi sửa, đồng thời đi khám bác sĩ vì mắc bệnh ngoài da.