Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 02/08/2021 11:13 (GMT+7)

TP.HCM không tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo Sở GD-ĐT TP.HCM, toàn thành phố có 3.324 thí sinh đủ điều kiện đi thi tốt nghiệp THPT đợt 2. Số thí sinh này sẽ làm hồ sơ để xin đặc cách tốt nghiệp THPT.

UBND TP.HCM đã có công văn gửi Sở GD-ĐT về việc không tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 theo quy định của Bộ GD-ĐT vào ngày 5 - 7/8.

Theo đó, công văn của UBND TP.HCM nêu rõ: Căn cứ tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố vẫn diễn biến phức tạp, số ca liên tục tăng trong các ngày qua, nhằm đảm bảo an toàn và sức khỏe cho các thí sinh, UBND TP.HCM chỉ đạo như sau:

Không tổ chức thi đợt 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT vào các ngày 5, 6 và 7/8 do tình hình dịch COVID-19 còn phức tạp, toàn thành phố đang áp dụng cách ly xã hội theo tinh thần Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ để thực hiện phòng, chống dịch. 

TP.HCM không tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 Ảnh 1
Ảnh minh họa. Thanh Niên.

UBND thành phố giao Sở GD-ĐT căn cứ vào các quyết định của Bộ và các quy định hiện hành, có trách nhiệm hướng dẫn thực hiện xét đặc cách công nhận tốt nghiệp đối với các thí sinh đủ điều kiện thi tốt nghiệp THPT đợt 2 theo đúng quy định.

Theo Sở GD-ĐT TP.HCM, toàn thành phố có 3.324 thí sinh đủ điều kiện đi thi tốt nghiệp THPT đợt 2. Như vậy, số thí sinh này sẽ làm hồ sơ để xin xét đặc cách tốt nghiệp THPT theo quy định.

Cùng chuyên mục

Khen thưởng Quán quân “Đường lên đỉnh Olympia” năm 2024
 Sáng 16/10, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức Lễ Tuyên dương và trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho học sinh Võ Quang Phú Đức (Trường Trung học Phổ thông chuyên Quốc Học Huế), Quán quân “Đường lên đỉnh Olympia” năm 2024.

Tin mới

Chủ tịch Tập đoàn BRG được tôn vinh với Giải thưởng Thành tựu ASEAN-BAC trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) 2024
Trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) 2024 diễn ra tại nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, Chủ tịch Tập đoàn BRG, bà Nguyễn Thị Nga đã được trao Giải thưởng Thành tựu ASEAN-BAC, vinh danh thành viên đã có những đóng góp lớn cho Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN (ASEAN-BAC) với thời gian ít nhất 10 năm.
Hà Giang: Lễ hội hoa tam giác mạch 2024 sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Thanh Niên huyện Đồng Văn vào đầu tháng 11
Ngày 9 tháng 11 năm 2024, Lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Thanh Niên, huyện Đồng Văn. Đây là một sự kiện văn hóa đặc sắc, thu hút sự tham gia của đông đảo du khách trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của loài
Hà Lan: “Sách giáo khoa” của toàn cầu về lấn biển và trị thủy
Không phải ngẫu nhiên Hà Lan lại có tên gọi là “Netherlands” hay “vùng đất thấp”. Hàng trăm năm qua, quốc gia nằm thấp nhất so với mực nước biển đã không ngừng “viết lại sách giáo khoa” toàn cầu về lấn biển, trị thủy với những dự án quy mô để nỗ lực giành đất từ biển phát triển kinh tế.