Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 12/08/2023 09:41 (GMT+7)

Toyota Camry bốc biển ngũ quý 8 rao bán gần 4 tỷ đồng

Theo dõi GĐ&PL trên

Chiếc sedan mang biển số cực đẹp đã tìm được chủ nhân mới chỉ sau 1 đêm đăng tin rao bán.

Ngày 8/8, thông tin đăng bán một chiếc Toyota Camry biển số ngũ quý 8 xuất hiện trên thị trường ô tô đã qua sử dụng. Ngay lập tức, chiếc xe nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng và giới sưu tầm xe biển số đẹp.

Toyota Camry "bốc biển" ngũ quý 8 rao bán gần 4 tỷ đồng - 1

Được biết, chiếc Camry này thuộc phiên bản 2.5Q sản xuất năm 2022. Chủ xe mua thời điểm giá niêm yết là 1,37 tỷ đồng. Hiện tại, giá niêm yết của Toyota Camry 2.5Q đã tăng lên 1,405 tỷ đồng. Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký biển số ở Hà Nội, tổng chi phí rơi vào khoảng 1,55 tỷ đồng.

Theo thông tin người bán chia sẻ, chiếc Camry biển số 30H-888.88 được rao bán với giá 3,9 tỷ đồng và sau chưa đầy 24 giờ đồng hồ, chiếc xe đã tìm được chủ nhân mới.

Toyota Camry "bốc biển" ngũ quý 8 rao bán gần 4 tỷ đồng - 2

Như vậy, nhờ biển số ngũ quý 8, giá trị chiếc Toyota Camry đã tăng 2,35 tỷ đồng. Theo quan niệm của người phương Đông, số 8 được coi là số đẹp, mang ý nghĩa của sự phát triển thuận lợi, thịnh vượng.

Toyota Camry vốn là mẫu xe được người tiêu dùng Việt ưa chuộng vì ngoại hình đẹp, nội thất rộng rãi và động cơ bền bỉ. Phiên bản 2.5Q trang bị động cơ máy xăng 2.5L hút khí tự nhiên, công suất 207 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm, kết hợp hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 8 cấp.

Toyota Camry "bốc biển" ngũ quý 8 rao bán gần 4 tỷ đồng - 3

Camry 2.5Q được trang bị công nghệ an toàn tiên tiến với gói Toyota Safety Sense như: Đèn chiếu xa tự động, hệ thống cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống điều khiển hành trình chủ động, hệ thống cảnh báo tiền va chạm, tính năng hỗ trợ người lái, hệ thống cảnh báo điểm mù, Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang, Camera 360, 8 cảm biến hỗ trợ đỗ xe,…

Ảnh: Facebook

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.