Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 26/09/2023 08:14 (GMT+7)

Tốc độ Internet trên iPhone 15 sẽ nhanh hơn nếu làm điều này

Theo dõi GĐ&PL trên

Có một cách tăng tốc độ internet đáng kể trên dòng iPhone 15 nhờ cổng kết nối USB-C.

Theo MacRumors, sau khi dòng iPhone 15 ra mắt, đã có một số nguồn tin nhấn mạnh rằng các thiết bị này hỗ trợ cả bộ chuyển đổi USB-C sang Ethernet, cho phép điện thoại sử dụng kết nối Internet có dây với tốc độ tải xuống nhanh hơn nhiều so với mạng Wi-Fi.

Apple cũng đã xác nhận thông tin này trong một tài liệu hỗ trợ vào tuần trước, đi cùng với danh sách về những bộ chuyển đổi USB sang Ethernet tương thích với các mẫu iPhone 15. Khi iPhone được kết nối với cáp Ethernet, menu “Ethernet” ẩn sẽ xuất hiện trong ứng dụng Settings với những thông tin liên quan đến IP và các tùy chọn cấu hình khác nhau.

Tốc độ Internet trên iPhone 15 sẽ nhanh hơn nếu làm điều này - 1
Menu ẩn Ethernet sẽ xuất hiện khi kết nối với mạng dây qua bộ chuyển đổi.

Một người dùng đã thử nghiệm và cho biết rằng iPhone 15 Pro kết nối bằng bộ chuyển đổi Ethernet của họ đã đạt được tốc độ tải xuống tối đa với tốc độ trên 800 Mbps.

Tốc độ Internet trên iPhone 15 sẽ nhanh hơn nếu làm điều này - 2
Tốc độ tải về hơn 800Mbps trên iPhone 15 thông qua bộ chuyển đổi USB-C sang Ethernet.

Mặc dù đây là một trong những tính năng thông minh khác mà cổng USB-C trên các mẫu iPhone 15 có thể được sử dụng, nhưng những chiếc iPhone trước đây có cổng Lightning cũng đã từng hỗ trợ Ethernet bằng bộ chuyển đổi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.