Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 02/03/2023 10:00 (GMT+7)

Mạng Internet VNPT - Lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp

Theo dõi GĐ&PL trên

Tốc độ nhanh, độ bảo mật cao và tối ưu chi phí là 3 yêu cầu cơ bản của các doanh nghiệp đối với mạng internet để vận hành công việc xuyên suốt, hiệu quả.

Với cơ sở hạ tầng hiện đại, VNPT tự tin là nhà mạng cung cấp đường truyền siêu tốc, kết nối ổn định dành cho doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay.

Tốc độ cao lên tới 500 Mbps, mạng ổn định

VNPT triển khai các gói lắp gói mạng cáp quang cho doanh nghiệp với đường truyền trong nước nhanh, tốc độ lớn nhất lên đến 500 Mbps, tốc độ download lên đến 8 Mbps. Bên cạnh đó, VNPT còn cam kết băng thông quốc tế lớn nhất lên đến 125 Mbps, đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp liên kết, làm việc với đối tác nước ngoài, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí.

Những cam kết kể trên dựa vào thế mạnh sau:

- Mạng truyền dẫn liên tỉnh với tổng dung lượng trên 24.000 Gbps, độ phủ rộng ở khắp 63 tỉnh thành.

- Tổng dung lượng Internet quốc tế của VNPT đạt trên 4.000 Gbps, kết nối trực tiếp với hơn 240 quốc gia và trung tâm kinh tế, tài chính trên toàn thế giới.

- Hệ thống viễn thông gồm 3 tuyến cáp quang trên đất liền, 5 tuyến cáp quang biển kết nối Internet toàn cầu với tốc độ cao

Những ưu điểm kể trên cho thấy khả năng cung cấp mạng Internet tốc độ cao của VNPT, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi quy mô, loại hình doanh nghiệp.

a1-1677725465.JPG

Độ bảo mật cao, đảm bảo an toàn thông tin cho doanh nghiệp

Thấu hiểu được rằng dữ liệu trong hệ thống mạng của doanh nghiệp ảnh hưởng đến cả quá trình vận hành. Do đó, tính bảo mật cao là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn hệ thống mạng cho doanh nghiệp.

VNPT đã xây dựng hệ thống bảo vệ dữ liệu trên môi trường internet vững chắc, giúp các doanh nghiệp yên tâm sử dụng. Một số chứng chỉ thế giới dưới đây đã chứng minh cho thành trì vững chắc của mạng internet VNPT.

- 4 giải thưởng lớn tại Giải thưởng An toàn Bảo mật thế giới 2021 (Cyber Security Global Excellence Awards)

- 1 giải Vàng dành cho giải pháp định danh điện tử (VNPT eKYC)

- 2 giải Bạc cho giải pháp an toàn thông tin (VNPT SOC) và dịch vụ cho thuê máy chủ ảo trên nền điện toán đám mây (VNPT SmartCloud)

- 1 giải Đồng cho hệ thống ứng cứu và xử lý sự cố (SmartIR).

Bên cạnh đó, VNPT trở thành một thành viên tích cực của Liên minh xử lý mã độc và phòng chống tấn công mạng. VNPT đã đi đầu triển khai các giải pháp giám sát An toàn thông tin nhằm theo dõi, phát hiện kịp thời, cảnh báo và xử lý các cuộc tấn công mạng ngay từ đầu. Giải pháp F-Secure Safe đáp ứng các nhu cầu bảo mật cao nhất của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng thường xuyên sử dụng giao dịch tài chính trực tuyến.

Nhà mạng đảm bảo kết nối liên thông giữa vùng mạng nội bộ, vùng mạng DMZ và vùng mạng server. Các dịch vụ băng thông dành cho doanh nghiệp đều chứa các ứng dụng chống virus, hệ phát hiện và ngăn chặn xâm nhập, tường lửa, chống gián điệp, chống web lậu để đảm bảo an ninh mạng, chống mất dữ liệu.

a2-1677725465.JPG

Tối ưu chi phí cho doanh nghiệp

Mỗi đơn vị, doanh nghiệp lại có nhu cầu sử dụng Internet khác nhau. Do đó, VNPT đã cho ra mắt các gói cước đa dạng, tối ưu chi phí nhằm đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

Cụ thể, VNPT cung cấp 3 dịch vụ Internet băng rộngcho doanh nghiệp là Mega VNN, Dịch vụ Internet trực tiếp và FiberVNN. Nếu như MegaVNN cho phép truy nhập Internet dựa trên công nghệ đường dây thuê bao số bất đối xứng ADSL, Dịch vụ Internet trực tiếp giúp truy cập Internet đối xứng qua kênh thuê riêng riêng biệt thì FiberVNN truy nhập Internet băng thông rộng tốc độ cao trên đường cáp quang - là gói giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp bao gồm các gói cước với tên gọi tương ứng với tốc độ truy cập trong nước.

Tất cả các gói FiberVNN đều có tốc độ cao, băng thông lớn để đáp ứng mọi yêu cầu, tín hiệu truyền dẫn cáp quang ổn định, không bị nhiễu bởi điện từ hay thời tiết. Với khách hàng sử dụng gói cước từ 80 Mbps trở lên sẽ được ưu tiên sử dụng IP WAN tĩnh, đảm bảo ổn định đường truyền và độ bảo mật rất cao.

VNPT với cơ sở hạ tầng viễn thông hiện đại, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm 24/7 là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều tổ chức, doanh nghiệp trên cả nước.

Cùng chuyên mục

7 mẹo thiết kế CV xin việc bạn cần biết
CV xin việc không chỉ là cơ hội để giới thiệu kinh nghiệm của bạn mà còn là một cách tuyệt vời để tạo ấn tượng tốt đầu tiên và thể hiện thương hiệu của bạn với nhà tuyển dụng. Để thiết kế một bản CV giúp bạn có được cuộc phỏng vấn đáng mơ ước, hãy xem các mẹo dưới đây.
Có nên mua iPhone 13 Pro Max?
iPhone 13 Pro Max đang có mức giá khá tốt hiện nay, còn iPhone 14 Pro Max là thế hệ máy có nhiều đổi mới.
Nâng tầm không gian sống của bạn với thiết kế cầu thang xoắn ốc
Thiết kế xây dựng hiện nay ngày càng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, hài hòa trong cấu trúc tổng thể. Không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, kiến trúc nhà ở còn phải thỏa mãn được nhãn quan của gia chủ và khách đến xem nhà. Cầu thang xoắn ốc được biết đến như một giải pháp hoàn hảo giúp nâng tầm không gian sống.

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.