Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 27/01/2023 16:33 (GMT+7)

Tin tức giá vàng hôm nay 27/1, Bảng giá vàng 9999, giá vàng SJC, PNJ, 24K mới nhất

Theo dõi GĐ&PL trên

Bảng giá vàng mới nhất hôm nay 27/1/2023: giá vàng 9999, vàng SJC, vàng 24K, 18K, 14K, 10K, DOJI, PNJ hôm nay bao nhiêu? Giá vàng hôm nay bao nhiêu tiền 1 chỉ?

Giá vàng thế giới hôm nay 27/1

Giá vàng hôm nay ghi nhận vào 8h00 sáng nay 27/1, giá vàng giao ngay tăng 4,80 USD ở mức 1.933,96 USD/ounce tương đương +0,25 % so với đầu phiên.

tm-img-alt
Giá vàng trực tuyến hôm nay 27/1.

Thị trường vàng tuần này đạt được một cột mốc quan trọng khi giá đã tăng lên trên 1.940 USD/ounce, chính thức đưa vàng vào thị trường giá lên. So với mức thấp nhất trong 2 năm được ghi nhận vào tháng 11 năm ngoái, vàng đã tăng 20%.

Cho đến nay, kim loại quý này đã tăng 100 USD trong tháng đầu tiên của năm 2023. Đây là khởi đầu tốt nhất trong năm kể từ năm 2012.

Nền kinh tế Mỹ duy trì tốc độ tăng trưởng mạnh trong quý IV do người tiêu dùng đẩy mạnh chi tiêu cho hàng hóa, nhưng đà tăng trưởng này dường như đã chậm lại đáng kể vào cuối năm.

“Kết quả tổng thể từ dữ liệu này là nền kinh tế và thị trường việc làm vẫn ổn định, mức tiêu dùng cá nhân giảm trong quý 4 có thể là do tâm lý, nhưng nhìn chung, nó chắc chắn mang lại dư địa cho việc Fed sẽ tăng lãi suất cao hơn trong thời gian dài hơn,” Tai Wong, Chuyên gia cấp cao tại Heraeus Precious Metals ở New York (Mỹ) cho biết.

Ngoài ra, số đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu cũng giảm nhiều hơn dự kiến, báo hiệu một thị trường lao động thắt chặt.

Thị trường hiện đang định giá mức tăng lãi suất 25 điểm cơ bản tại cuộc họp chính sách của Fed vào tuần tới, với tỷ lệ lãi suất cuối cùng đạt 4,9% vào tháng 6, vẫn thấp hơn tỷ lệ 5% được nhiều nhà hoạch định chính sách ủng hộ trước đó.

Jim Wyckoff, Nhà phân tích cấp cao tại Kitco Metals cho rằng, điều này được coi là sự điều chỉnh nhẹ để giúp vàng kéo dài xu hướng tăng.

Trong khi hầu hết các chuyên gia đều dự báo vàng sẽ bứt phá mạnh mẽ trong thời gian tới, người sáng lập Harry Dent của HS Dent lại cho rằng vàng sẽ đảo ngược xu hướng hiện tại và “lao dốc” không phanh. Ông dự báo, giá kim loại quý này có thể rơi xuống mức 900 USD/ounce vào giữa năm 2024.

"Vàng không phải là nơi trú ẩn an toàn", ông khẳng định. "Tôi dự đoán vàng sẽ giảm xuống còn 900 USD đến 1.000 USD/ ounce. Con số đó sẽ thấp hơn rất nhiều so với các mặt hàng khác".

Dent nói rằng "bong bóng" đã được tạo ra bởi chính sách tiền tệ nới lỏng của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed), chính sách này đã gây ra sự bùng nổ ở hầu hết các loại tài sản, đặc biệt là cổ phiếu. Ông dự đoán rằng một "sự sụp đổ lớn" sẽ xảy ra, trong bối cảnh thị trường vốn đã đi xuống.

Mặc dù dự báo giá vàng sẽ thấp vào năm 2024, Dent cho rằng sự tăng trưởng của Ấn Độ là tín hiệu tốt cho dự báo giá vàng trong dài hạn. Ông đặc biệt ám chỉ đến việc nhu cầu vàng ở nước nhập khẩu vàng lớn thứ hai thế giới này.

Ông nói, nếu Ấn Độ phát triển, thì vàng sẽ bùng nổ, bởi vì người Ấn Độ mua và sử dụng vàng để đảm bảo an toàn, trang sức và mọi thứ khác. “Vì vậy, vàng sẽ hoạt động tốt và tăng giá trong đợt bùng nổ tiếp theo”, Dent nói.

Giá vàng hôm nay 27/1 bao nhiêu tiền 1 lượng?

Công ty Vàng bạc đá quý Phú Quý, thời điểm khảo sát niêm yết giá vàng SJC ở mức 66,80 – 67,80 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Giá vàng 9999 được DOJI được niêm yết ở mức 66,70 triệu đồng/lượng mua vào và 67,70 triệu đồng/lượng bán ra.

Giá vàng Vietinbank Gold đang niêm yết ở mức 66,90 triệu đồng/lượng mua vào và 67,92 triệu đồng/lượng bán ra.

Giá vàng trong nước hôm nay 27/1

Giá vàng trong nước rạng sáng hôm nay đảo chiều tăng mạnh. Hiện tại, giá vàng trong nước đang niêm yết cụ thể như sau:

Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC, vàng SJC đang là 66,9 triệu đồng/lượng mua vào và 67,9 triệu đồng/lượng bán ra.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng miếng SJC ở mức 66,8 triệu đồng/lượng (mua vào) và 67,8 triệu đồng/lượng (bán ra). Nhẫn tròn trơn 999,9 hiệu Phú Quý có giá 54,45 triệu đồng/lượng và 55,40 triệu đồng/lượng.

tm-img-alt
Giá vàng hôm nay 27/1 (Ảnh minh họa).

Giá vàng DOJI được công ty này niêm yết ở mức 66,5 triệu đồng/lượng mua vào và 67,7 triệu đồng/lượng bán ra. Giá vàng Vietinbank Gold đang niêm yết ở mức 66,9 triệu đồng/lượng mua vào và 67,92 triệu đồng/lượng bán ra.

Giá vàng 9999 được DOJI được niêm yết ở mức 66,70 triệu đồng/lượng mua vào và 67,70 triệu đồng/lượng bán ra.

Giá vàng SJC tại Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu cũng được doanh nghiệp giao dịch ở mức 66,82 - 67,8 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng 24K Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá 2 chiều 54,64 - 55,59 triệu đồng/lượng.

Bảng giá vàng SJC tại một số tỉnh thành

tm-img-alt

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.