Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 02/09/2022 08:20 (GMT+7)

Tiêu hủy con chó pitbull nặng 40kg cắn chủ nhà tử vong

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước đó, con chó này được nuôi nhốt trong khuôn viên của gia đình và không thả rông ra ngoài, chưa cắn ai bao giờ.

Liên quan đến vụ con chó Pitbull nặng 40kg cắn chủ nhà tử vong, sáng 1/9, trao đổi với Người Lao Động, đại diện UBND xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, sau khi con chó Pitbull cắn bà D. D. (SN 1958; ngụ thôn Sao Vàng, xã Hoằng Phụ) trọng thương dẫn đến tử vong sau 2 ngày điều trị tại bệnh viện, gia đình này đã mang con chó này đi tiêu hủy.

"Sau khi con chó pitpull nhà bà D. cắn bà ấy bị trọng thương, dẫn tới tử vong sau 2 ngày điều trị, chúng tôi cũng đã đến thăm hỏi, chia sẻ mất mát với gia đình, đồng thời nắm bắt nguồn gốc con chó và được biết gia đình đã tự tiêu hủy", một lãnh đạo xã Hoằng Phụ thông tin.

Tiêu hủy con chó pitbull nặng 40kg cắn chủ nhà tử vong Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Cũng theo vị lãnh đạo này, con chó pitbull được con trai bà D. nuôi nhốt trong khuôn viên của gia đình và không thả rông ra ngoài, chưa cắn ai bao giờ.

Như tin đã đưa, khoảng 21h 30 ngày 28/8, trong lúc cho chó ăn thì bà D. (64 tuổi, ở thôn Sao Vàng, xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá) bất ngờ bị con chó pitbull tấn công.

Sau khi bị con chó pitbull tấn công, bà D. được người nhà và hàng xóm đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bà D. đã tử vong vào ngày 30/8.

Được biết, con chó này được gia đình bà D. nuôi được hơn 1 năm và nặng khoảng 40 kg.

Cùng chuyên mục

Tây Bắc Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt
Từ ngày 16-17/4, các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.