Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 24/08/2023 15:30 (GMT+7)

Thương vợ rạng sáng ngồi dỗ con nhỏ, chồng ngồi im làm điểm tựa

Theo dõi GĐ&PL trên

Rạng sáng giật mình thức giấc, người chồng nhìn thấy vợ đang mỏi mệt dỗ dành con khóc. Thương vợ, người chồng cũng ngồi dậy, làm điểm tựa lưng cho vợ.

Với mỗi người vợ, hạnh phúc nhất là được chồng yêu thương và thấu hiểu. Nhất là khi có con nhỏ, tình thương và trách nhiệm của người chồng sẽ được thể hiện rõ nhất.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc người chồng ngồi làm điểm tựa cho vợ lúc rạng sáng khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Theo đó, khoảng hơn 1h đêm, người đàn ông đang ngủ thì giật mình tỉnh giấc, thấy vợ vẫn còn đang ngồi dỗ con ngủ. Khi ấy, trên người vợ chỉ mặc một bộ quần áo mỏng. Thương vợ, người chồng đã nhanh chóng kéo chiếc chăn bên cạnh để choàng lên người vợ.

Không những thế, anh còn trách yêu vợ rằng: "Lạnh như vậy, em không biết tự lấy chăn đắp à?". Người vợ khi ấy vẫn đang mải chăm con nên đáp lại chồng rằng: "Không sao đâu, anh mau đi ngủ đi".

Thương vợ rạng sáng ngồi dỗ con nhỏ, chồng ngồi im làm điểm tựa Ảnh 1
Con nhỏ khác nên người vợ phải thức dậy giữa đêm để dỗ dành con

Người đàn ông nhìn vợ mình ngồi còng cả lưng đi để dỗ con, lại chẳng có gì để tựa nên lo lắng cô sẽ bị mỏi lưng. Vì vậy anh mặc kệ lời vợ nói, xoay lưng của mình lại, dựa vào lưng vợ để cô ngồi cho thoải mái. Cả hai cứ thế ngồi cho đến lúc con ngủ ngoan mới thôi...

Thương vợ rạng sáng ngồi dỗ con nhỏ, chồng ngồi im làm điểm tựa Ảnh 2
Thấy vợ thức đêm, thương vợ, chồng ngồi im làm điểm tựa cho vợ

Những hình ảnh này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi xúc động trước tình cảm mà 2 vợ chồng dành cho nhau. Bên cạnh đó, dù chỉ là khoảnh khắc nhỏ nhưng nhiều người tin rằng, người vợ đã chọn đúng người.

Cư dân mạng để lại những bình luận như sau:

"Chồng biết vợ mệt, dù chồng mệt nhưng anh vẫn muốn san sẻ"

"Thương những bà mẹ có con nhỏ quá. Nhưng dẫu sao nhìn những hình ảnh này cũng phần nào thấy được sự hạnh phúc của chị vợ"

"Chị vợ chọn đúng chồng rồi đó. Lúc mang bầu và lúc có con là lúc nhìn rõ người chồng nhất mà".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.