Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 18/01/2024 11:17 (GMT+7)

Thực hư việc Tiktoker bị phạt 7,5 triệu đồng do bài đăng 'bị đuổi khỏi quán vì ngồi xe lăn'

Theo dõi GĐ&PL trên

Mạng xã hội xôn xao thông tin Tiktoker V.M.L. bị phạt 7,5 triệu đồng do bài đăng 'bị đuổi khỏi quán vì ngồi xe lăn', cơ quan chức năng đã có thông tin về sự việc này.

Chiều 17/1, nhiều tài khoản mạng xã hội và hội nhóm chia sẻ hình ảnh cùng dòng thông tin Tiktoker V.M.L bị phạt 7,5 triệu đồng vì đăng tin sai sự thật liên quan bài đăng 'bị đuổi khỏi quán ăn vì ngồi xe lăn'.

Thực hư việc Tiktoker bị phạt 7,5 triệu đồng do bài đăng 'bị đuổi khỏi quán vì ngồi xe lăn' Ảnh 1
Thông tin Tiktoker V.M.L bị xử phạt 7,5 triệu đồng được chia sẻ trên mạng xã hội là sai sự thật.

Trao đổi với tờ Tuổi trẻ, đại diện Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội khẳng định đây là thông tin sai sự thật. Hiện các đơn vị chức năng có liên quan đang làm việc đúng quy trình và sẽ thông tin khi có kết luận cuối cùng.

Trước đó, vào sáng 17/1, sau 5 ngày khiến cộng đồng mạng xôn xao với bài đăng "bị đuổi khỏi quán vì ngồi xe lăn", V.M.L. đã gỡ bài viết này trên trang Facebook cá nhân.

Video ngày cuối ở Hà Nội, trong đó có nội dung nam thanh niên cùng bạn gái đi ăn tại quán phở trên phố Nam Ngư cũng đã được ẩn khỏi kênh TikTok của V.M.L, tính năng bình luận trên kênh này đã được tắt.

Thực hư việc Tiktoker bị phạt 7,5 triệu đồng do bài đăng 'bị đuổi khỏi quán vì ngồi xe lăn' Ảnh 2
Bài đăng trên trang cá nhân của V.M.L trước đó.

Trước đó, ngày 12/1, Tiktoker V.M.L đã chia sẻ bài viết về trải nghiệm không tốt của mình tại quán phở ở Hà Nội với tiêu đề 'bị đuổi khỏi quán vì... ngồi xe lăn'.

Bài viết nhanh chóng nhận về nhiều bình luận tranh cãi trái chiều.

Phía quán phở được nhắc đến trong bài viết của V.M.L đã lên tiếng, đồng thời trích xuất camera hôm nam Tiktoker và bạn gái đến ăn.

Sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Giang: Lễ hội hoa tam giác mạch 2024 sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Thanh Niên huyện Đồng Văn vào đầu tháng 11
Ngày 9 tháng 11 năm 2024, Lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Thanh Niên, huyện Đồng Văn. Đây là một sự kiện văn hóa đặc sắc, thu hút sự tham gia của đông đảo du khách trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của loài
Hà Lan: “Sách giáo khoa” của toàn cầu về lấn biển và trị thủy
Không phải ngẫu nhiên Hà Lan lại có tên gọi là “Netherlands” hay “vùng đất thấp”. Hàng trăm năm qua, quốc gia nằm thấp nhất so với mực nước biển đã không ngừng “viết lại sách giáo khoa” toàn cầu về lấn biển, trị thủy với những dự án quy mô để nỗ lực giành đất từ biển phát triển kinh tế.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất giảm giá vé tàu xe công cộng cho học sinh, sinh viên
Mới đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 84/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục. Trong đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất học sinh, sinh viên được giảm giá vé tàu điện trên cao, tàu điện ngầm, phà; học sinh phổ thông được miễn phí tham quan các thiết chế văn hóa như: bảo tàng, di tích lịch sử-văn hóa, danh lam thắng cảnh.