Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/01/2021 14:51 (GMT+7)

Thiếu niên 17 tuổi bị đâm tử vong sau trận hỗn chiến tại quán cà phê

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong lúc hỗn chiến, Lê Đức Chinh bị một đối tượng dùng dao đâm vào vùng lưng gục xuống đất. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng Chinh không qua khỏi.

Ngày 19/1, Cơ quan CSĐT đang phối hợp với Công an huyện Phú Riềng (tỉnh Bình Phước) tổ chức khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng khiến một người bị đâm chết.

Nạn nhân được xác định là Lê Đức Chinh (17 tuổi, ngụ xã Bù Nho, huyện Phú Riềng).

Thiếu niên 17 tuổi bị đâm tử vong sau trận hỗn chiến tại quán cà phê Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo TTXVN, khoảng 20 giờ ngày 17/1, do có mâu thuẫn từ trước nên khi gặp nhau ở quán cà phê Giáng Hương, ở thôn Tân Hiệp 2, xã Bù Nho, giữa Nguyễn Văn Đạt (17 tuổi) và Lê Anh Khoa (17 tuổi) cùng ngụ xã Bù Nho đã xảy ra ẩu đả.

Lúc này, Đạt bị Khoa dùng ghế đánh liên tiếp vào người nên lao vào đánh trả nhưng được mọi người can ngăn.

Đạt bỏ đi xuống tầng dưới của quán cà phê, còn Khoa cùng bạn bỏ đi nơi khác. 

Một lúc sau, Đạt gặp Lê Đức Chinh cùng một số người bạn và kể về việc bị Khoa đánh.

Theo Vietnamnet, khoảng 15 phút sau, nhóm của Đạt đi đến quán cà phê để giải quyết mâu thuẫn thì gặp Khoa đứng trước cổng, hai bên tiếp tục xảy ra ẩu đả.

Trong lúc hỗn loạn, Chinh bị một đối tượng dùng dao đâm vào vùng lưng gục xuống đất. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. 

Hiện cơ quan công an đang truy bắt nhóm đối tượng gây án để điều tra.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.