Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 31/03/2022 11:38 (GMT+7)

Thấy con trai bê mâm cơm bị đổ hết bát đĩa, ông bố không quát mắng mà quay sang làm điều này

Theo dõi GĐ&PL trên

Video sau khi được chia sẻ trên mạng thu hút sự chú ý, khiến ai nấy đều bật cười trước sự đáng yêu của cả cha và con.

Trong gia đình, thông thường người phụ nữ sẽ nghiêm khắc với con cái, còn những ông bố sẽ dễ tính hơn. Người cha cũng sẽ đứng ra "che chở" cho con khi con làm sai điều gì đó mà bị mẹ mắng. Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại khoảnh khắc khá dễ thương của một cặp cha con khi cậu con làm đổ mâm cơm tối và phản ứng của ông bố khiến dân mạng phì cười.

Cụ thể, vào khoảng tối, khi người bố đang ngồi trên ghế chơi thì cậu con trai bê mâm cơm ra chiếu, chuẩn bị cho bữa cơm tối. Tuy nhiên, do còn nhỏ nên vẫn còn chút lóng ngóng, cậu bé làm rơi bát đũa xuống đất, kêu loảng xoảng.

Bé trai liền liền đưa mắt nhìn qua bố. Tưởng bố sẽ bực mình mà quát mắng nhưng hoá ra lại hoàn toàn ngược lại. Ông bố dùng tay che miệng cười vì sự lóng ngóng của con trai và nhìn về gian bếp xem vợ mình đã phát hiện ra chưa.

Người bố dường như sau đó tiến đến cùng con trai nhặt bát lên mâm, không rõ họ có kịp "phi tang" những mảnh vỡ đi không.

Video sau khi được chia sẻ trên mạng thu hút sự chú ý, khiến ai nấy đều bật cười trước sự đáng yêu của cả cha và con. Nhiều người bình luận hài hước: "Đâu chỉ có con mà cả cha cũng sợ 'nóc nhà' lắm ý chứ", "Trong nhà có người làm đồng minh với mình những lúc làm sai điều gì cũng dễ thở biết bao"...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.