Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 14/02/2024 07:52 (GMT+7)

Tháng Giêng vận đỏ đổ về: 3 con giáp hóa rồng hóa phượng, tiền của ngập nhà

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo Tử vi 12 con giáp 2024, trong tháng Giêng này, có 3 con giáp lên hương tài lộc, sự nghiệp hanh thông, tiền tài tấn tới.

Tháng Giêng chỉ tháng 1 Âm lịch. Theo chia sẻ của Giáo sư Kiều Thu Hoạch (nghiên cứu viên cao cấp của Viện nghiên cứu Văn hoá dân gian) xét về ngữ âm lịch sử, chữ "giêng" bắt nguồn từ chữ "chính" trong tiếng Hán.

Từ xưa, người Trung Quốc đã gọi tháng 1 Âm lịch là Chính nguyệt. Chữ "chính" từ tiếng Hán chuyển sang chữ Nôm có vần 'iêng" nên người Việt gọi tháng 1 Âm lịch thành tháng Giêng.

Trong âm lịch, tháng Giêng không được phép nhuận. Đối với người Việt Nam, đây được xem là tháng quan trọng nhất năm bởi nó có ngày Tết Nguyên đán, Tết Nguyên tiêu (rằm tháng Giêng). Các lễ hội lớn của năm tập trung nhiều nhất ở tháng này.

Tháng Giêng là tháng bắt đầu năm mới nên ai cũng hướng tới những điều tốt lành, kiêng kỵ những điều xấu, không may mắn. Vào những ngày đầu năm mới, người Việt Nam thường có phong tục đi lễ chùa cầu may mắn, sức khoẻ, tài lộc.

Ngoài ra để “đầu xuôi đuôi lọt”, người Việt luôn cố gắng giữ mọi thứ trọn vẹn, đẹp đẽ nhất trong khoảng thời gian này. Người già, người lớn luôn nhắc trẻ con, thanh niên cư xử đúng mực, không làm việc xấu kẻo dông cả năm.

Theo Tử vi 12 con giáp 2024, trong tháng Giêng này, có 3 con giáp lên hương tài lộc, sự nghiệp hanh thông, tiền tài tấn tới.

Tuổi Sửu

Tháng Giêng vận đỏ đổ về: 3 con giáp hóa rồng hóa phượng, tiền của ngập nhà Ảnh 1

Người tuổi Sửu có tính cách điềm đạm, kiên nhẫn. Dù gặp khó khăn, bản mệnh cũng có thể kiên trì vượt qua, không dễ dàng bỏ cuộc.

Bước sang tháng Giêng 2024, tuổi Sửu có nhiều bước tiến mới trong cuộc sống. Tháng này, tuổi Sửu có vô số cơ hội vươn lên mạnh mẽ, đạt nhiều thành công rực rỡ. Con giáp này kiếm được nhiều tiền, tích lũy được nhiều tài sản. Sự nỗ lực không ngừng của bản mệnh được mọi người công nhận. Tuổi Sửu có thêm nhiều cơ hội để phát triển mạnh mẽ hơn.

Tuổi Mão

Tháng Giêng vận đỏ đổ về: 3 con giáp hóa rồng hóa phượng, tiền của ngập nhà Ảnh 2

Người tuổi Mão thông minh, đầu óc tinh tế, chu đáo. Con giáp này có suy nghĩ độc lập, có thể giải quyết các vấn đề một cách hợp lý, nhanh gọn.

Tháng Giêng 2024, đường tài lộc của người tuổi Mão phát triển hành thông. Con giáp này có thể kiếm được bộn tiền nhờ năng lực cá nhân.

Bản mệnh gặp được quý nhân phù trợ, công việc cũng như cuộc sống diễn ra suôn sẻ. Các vấn đề khó khăn đều được xử lý triệt để. Tuổi Mão không ngừng học hỏi thêm kiến thức mới, chăm chỉ trong công việc nên thành tựu đạt được ngày một xuất sắc.

Tuổi Dần

Tháng Giêng vận đỏ đổ về: 3 con giáp hóa rồng hóa phượng, tiền của ngập nhà Ảnh 3

Người tuổi Dần có tính cách dũng cảm, quyết đoán. Họ có thể tự lập từ rất sớm. Bản mệnh không ngừng gặt hái được thành công trên con đường sự nghiệp, cuộc sống thăng hoa, ngày một tốt hơn.

Những tháng trước đây, vận trình của người tuổi Dần chỉ dừng ở mức trung bình, vận may bình thường. Tuy nhiên, họ vẫn giữ thái độ tích cực, không ngại khó khăn. Bản mệnh tiếp tục học hỏi nhiều hơn để phát triển.

Nhưng từ tháng Giêng 2024 này, vận may của người tuổi Dần đến liên tiếp. Con giáp này có cơ hội chuyển mình. Bản mệnh có thêm cơ hội thăng tiến nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua. Vận may tài chính của bản mệnh cũng tăng lên, các khoản đầu tư liên tục sinh lời.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bão Mặt Trời mạnh nhất 20 năm tấn công Trái Đất
Bão Mặt Trời mạnh nhất hơn hai thập kỷ đã tấn công Trái Đất trong ngày 10/5, tạo ra những cảnh tượng ánh sáng cực quang ngoạn mục trên bầu trời, nhưng cũng mang đến nguy cơ làm gián đoạn các vệ tinh và lưới điện khi bão kéo dài đến cuối tuần.
Vĩnh Phúc: Doanh nghiệp “quen mặt" trúng loạt gói thầu tiền tỷ với tỉ lệ tiết kiệm gần bằng 0%
Tính chung, trong giai đoạn từ năm 2022 đến tháng 5/2024, Công ty Thanh Hà đã trúng 7 gói thầu tại UBND xã Thanh Vân, tổng giá trị trúng thầu hơn 49 tỷ đồng. Thế nhưng, tất cả gói thầu này đều được Công ty Thanh Hà trúng thầu sát giá, với tỉ lệ tiết kiệm cho ngân sách gần như bằng 0%.