Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/03/2024 07:57 (GMT+7)

Tân Yên- Bắc Giang: Hai người tử vong do ngã giàn giáo

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 16/3/2024, tại công trình xây dựng dân dụng của gia đình ông Vũ Đức Hòa ở thôn Làng Sai, xã Ngọc Vân, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang xảy ra vụ tai nạn lao động khiến hai người tử vong.

Nạn nhân là ông Nguyễn Thế K (SN 1977) ở thôn Đồng Hội, xã Ngọc Vân, Tân Yên và ông Nguyễn Văn S (SN 1973) ở thôn Cầu Trại, xã Việt Ngọc, Tân Yên.

Vào khoảng 9h ngày 16/3, UBND xã Ngọc Vân nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về việc ông K và ông S bị trượt giàn giáo tại công trình xây dựng ngã từ độ cao khoảng 10 m xuống đất trọng thương. Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Tân Yên rồi Bệnh viện Việt Đức và tử vong sau đó.

tm-img-alt
Công trình nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin từ UBND xã Ngọc Vân, công trình trên được xây dựng cách đây nhiều tháng và đang trong quá trình hoàn thiện. Thời điểm xảy ra sự việc, ba người lên giàn giáo ở ngoài trời để trát tường. Ông K và ông S không may bị trượt chân ngã; người còn lại vẫn ở trên giàn giáo.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, UBND xã phối hợp với lực lượng công an tới hiện trường để xác minh, lập biên bản vụ việc. Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình tổ chức an táng. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục được điều tra, làm rõ./.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Sẽ có đề thi riêng cho thí sinh trượt tốt nghiệp THPT năm 2024
Chỉ còn hơn một tháng nữa sẽ diễn ra Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024. Đây chính là khoảng thời gian các thí sinh cần tận dụng tối đa để ôn tập, chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi quan trọng này. Tuy nhiên, cũng trong giai đoạn chuyển giao giữa chương trình cũ và mới, đã có không ít học sinh và phụ huynh lo lắng, nếu không may trượt tốt nghiệp THPT thì việc thi lại sẽ phải làm thế nào?
Vì sao giới doanh nhân thành đạt muốn an cư tại Thành phố Đảo Hoàng Gia?
Giới thành đạt thường có xu hướng tìm kiếm một chốn sống đẳng cấp, vừa thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ, vừa chiều chuộng các sở thích cá nhân chứ không đơn thuần là một nơi để ở. Đó cũng là lời giải cho “cơn sốt” mang tên Golf Land, phân khu duy nhất ôm trọn kiệt tác sân golf hàng đầu Đông Nam Á tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng).
Unity Fitness - Nơi đánh thức tiềm năng, kiến tạo vóc dáng hoàn hảo
Tập GYM và các bộ môn rèn luyện sức khỏe tại Việt Nam đang trở thành một xu hướng ngày càng phổ biến, thu hút sự quan tâm của nhiều người thuộc nhiều độ tuổi và tầng lớp khác nhau. Đây không chỉ là một hoạt động thể thao mà còn được nâng tầm lên 1 phong cách sống, giúp nâng cao sức khỏe, tinh thần và cải thiện chất lượng cuộc sống.