Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/04/2022 06:47 (GMT+7)

Tạm bắt giữ hai đối tượng đánh vỡ hộp sọ Phó Chủ tịch xã ở Hải Dương

Theo dõi GĐ&PL trên

Công an thành phố Hải Dương đang tạm giữ hai đối tượng liên quan đến vụ hành hung nghiêm trọng Phó Chủ tịch xã Hải Dương.

Ngày 18/4, Công an tỉnh Hải Dương cho biết Công an TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) đang tạm giữ 2 đối tượng liên quan đến vụ hành hung khiến ông Nguyễn Văn Hanh, Phó Chủ tịch UBND xã An Thượng vỡ hộp sọ bên thái dương trái, gãy răng, gãy sống mũi vào tối 15/4 vừa qua.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch UBND xã An Thượng trao đổi với Tiền Phong cho biết, sự việc xảy ra tối 15/4 tại khu đất thương mại, dịch vụ thuộc thôn Chùa Thượng.

Khu đất này được chính quyền giao Công ty TNHH Xăng dầu Ngân Giang HD (Công ty Ngân Giang HD). Sau đó, Công ty Ngân Giang HD thuê Công ty TNHH Vận tải Nam Anh (Công ty Nam Anh) thực hiện san lấp diện tích khu vực được giao để thực hiện dự án.

Tạm bắt giữ hai đối tượng đánh vỡ hộp sọ Phó Chủ tịch xã ở Hải Dương
Ông Nguyễn Văn Hanh - Phó Chủ tịch UBND xã An Thượng (TP Hải Dương) đang được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Việt Đức. (Ảnh: Tiền Phong)

Tuy nhiên, trong quá trình san lấp ngày 15/4 đã xảy ra tranh chấp mốc giới giữa khu đất dịch vụ, thương mại với khu đất nông nghiệp liền kề. Do đó, UBND xã đã lập biên bản yêu cầu và Công ty Ngân Giang HD đã dừng hoạt động san lấp để làm rõ mốc giới. Nhưng Công ty Nam Anh vẫn cho nhân viên, huy động xe tải, máy xúc tiếp tục tập kết vật liệu, san lấp.

Đến tối 15/4, ông Nguyễn Văn Hanh – Phó chủ tịch UBND xã cùng cán bộ Nguyễn Tuấn Anh ngăn chặn hành vi san lấp đất tại khu vực tranh chấp mốc giới thì bất ngờ 5 đối tượng lạ tấn công khiến 2 cán bộ xã phải nhập viện.

Được biết, anh Hanh thương tích nặng phải chuyển lên Bệnh viện Việt Đức cấp cứu. Các bác sỹ chẩn đoán anh Hanh đa chấn thương, vỡ hộp sọ bên thái dương trái, gãy 5 răng, gãy sống mũi. Còn anh Nguyễn Tuấn Anh cũng bị thương tích nặng, đang được điều trị tại nhà.

“Hiện anh Hanh đã các bác sỹ mổ sọ não, tuy nhiên sức khỏe còn rất yếu. Địa phương đang phối hợp với lực lượng chức năng để làm rõ các đối tượng gây ra sự việc”, ông Nguyễn Xuân Thắng nói trên Tiền Phong.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.