Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/01/2024 08:35 (GMT+7)

Suzuki Jimny sắp bán tại Việt Nam, lộ thêm nhiều thông tin chính thức

Theo dõi GĐ&PL trên

Dự kiến, Suzuki Jimny sẽ ra mắt khách hàng Việt Nam trong tháng 3 tới đây.

Mới đây, một bức ảnh rò rỉ được cho là bảng giá tính lệ phí trước bạ ô tô mới nhất của Bộ Tài chính xuất hiện trên mạng xã hội. Bảng giá này cho thấy Suzuki Jimny chính hãng (mã JB74V) có giá tính thuế trước bạ là 789 triệu đồng.

Đây nhiều khả năng là giá bán chính thức của Suzuki Jimny khi mấy tháng nay, giới tư vấn bán hàng cũng nhận đặt cọc với giá 789 triệu đồng (phiên bản 1 tông màu) và 799 triệu đồng (phiên bản 2 tông màu).

Trên website của Suzuki Việt Nam, hình ảnh chính thức về Jimny đã được công bố kèm dòng chữ "coming soon" (sắp ra mắt). Bên cạnh đó, xe cũng đã có mặt tại hầu hết đại lý trên toàn quốc để chuẩn bị cho việc trưng bày và giới thiệu sản phẩm.

Suzuki Jimny sắp bán tại Việt Nam thuộc phiên bản 3 cửa, 4 chỗ ngồi. Ngoại thất có đèn pha LED Projector và tính năng rửa đèn pha. Kích thước dài x rộng x cao lần lượt 3.645 x 1.645 x 1.720 mm, chiều dài cơ sở 2.250 mm. Trọng lượng 1.105 kg. Lốp kích thước 195/80 đi cùng mâm 15 inch. Phiên bản 1 tông màu bao gồm: trắng, bạc, đen, xám, trắng ngọc trai và xanh rêu. Phiên bản 2 tông màu bao gồm: xanh-đen, vàng-đen và trắng ngà-đen.

Trang bị bên trong nội thất Suzuki Jimny có các tính năng như màn hình giải trí 7 inch giống như Swift, tích hợp Android Auto và Apple CarPlay, định vị vệ tinh, kết nối Bluetooth. Ghế trước chỉnh tay 6 hướng, còn ghế phụ chỉnh tay 4 hướng. Xe có điều hòa tự động một vùng, nội thất bọc nỉ và ga tự động (Cruise Control).

tm-img-alt

Suzuki Jimny sử dụng động cơ K15B giống XL7, dung tích 1.5L, 4 xy-lanh, cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm, đi cùng hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động bốn bánh 4x4 có chế độ cầu chậm. Hệ thống treo dạng cầu cứng 3 liên kết với lò xo cuộn. Khung gầm rời tương tự các mẫu SUV truyền thống.

Công nghệ an toàn trên Suzuki Jimny sẽ có các tính năng hỗ trợ lái cơ bản như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh BA, cân bằng điện tử EBD, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc và 2 túi khí trước.

Cùng chuyên mục

Doanh nhân Việt chi tiền tỷ tậu Vertu nhưng “trắng tay”
Không chỉ là thiết bị công nghệ, mỗi chiếc điện thoại Vertu còn là một món trang sức xa xỉ độc nhất với giá trị cao cấp. Vì vậy, giới mộ điệu càng cần xác minh nguồn gốc chuẩn xác trước khi quyết định sở hữu món hàng hiệu luxury này.
Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.

Tin mới

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.