Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 03/12/2021 11:29 (GMT+7)

Sun Group xuất sắc đạt “cú đúp” giải thưởng APEA 2021

Theo dõi GĐ&PL trên

Tập đoàn Sun Group đã xuất sắc được Giải thưởng Asia Pacific Entrepreneurship 2021 vinh danh ở hai hạng mục: Doanh nghiệp xuất sắc châu Á và Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á.

Chiều 30/11, Ban tổ chức Giải thưởng Asia Pacific Entrepreneurship 2021 (APEA 2021) đã công bố trực tuyến danh sách các doanh nghiệp châu Á được vinh danh tại các hạng mục của APEA 2021. Qua 3 vòng đánh giá và bầu chọn công tâm từ các chuyên gia - hội đồng thẩm định của Enterprise Asia từ Singapore, Sun Group đã lần đầu tiên nhận “cú đúp” danh hiệu: Doanh nghiệp xuất sắc (Corporate Excellence) và Thương hiệu truyền cảm hứng (Inspirational Brand) tại giải thưởng tầm cỡ châu lục này.

du-an-sun-tropical-village-1638505394.jpg
Dự án Sun Tropical Village.

Đây là dấu ấn vô cùng đáng tự hào của Sun Group bởi tính tới nay, trong tổng số hàng ngàn doanh nghiệp từ 23 lĩnh vực thuộc 16 quốc gia tham dự giải, không có nhiều đơn vị cùng lúc đạt cú đúp giải thưởng ngay trong lần đầu tiên góp mặt.

Được khởi xướng từ năm 2007, Giải thưởng APEA 2021 do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu châu Á về doanh nghiệp - trao tặng, nhằm công nhận những doanh nghiệp xuất sắc, liên tục đổi mới, có thành quả kinh doanh nổi bật, phát triển bền vững, có trách nhiệm xã hội trong khu vực, dựa trên các tiêu chí khắt khe cùng với những đánh giá, khảo sát độc lập về doanh nghiệp.

Nhận định về thành quả của Tập đoàn Sun Group tại giải thưởng năm nay, Tiến sĩ Fong Chan On - Chủ tịch Enterprise Asia- Trưởng Ban tổ chức Giải thưởng APEA 2021 chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng ấn tượng với những thành quả và những việc làm ý nghĩa mà Sun Group đã triển khai trong quãng thời gian đặc biệt khó khăn hai năm qua, khi đại dịch Covid-19 đã và đang tạo ra những tác động vô cùng tiêu cực đối với nền kinh tế toàn cầu nói chung và đặc biệt là các doanh nghiệp du lịch nói riêng. Tuy nhiên, Sun Group đã “biến nguy thành cơ”, chuyển mình, thích ứng linh hoạt với bối cảnh bình thường mới, có chính sách nhân sự nhân văn, đồng thời không ngừng đồng hành cùng đất nước Việt Nam trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19. Tất cả những điều đó đã khiến Sun Group lan tỏa những giá trị tốt đẹp, truyền cảm hứng trong cộng đồng và xứng đáng được tôn vinh”.

sun-property-thanh-vien-sun-group-to-chuc-livestream-sun-marina-town-cuoc-du-ngoan-giua-tang-khong-gioi-thieu-ve-du-an-bds-cao-cap-tai-quang-ninh-1638505394.jpg
Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức livestream Sun Marina Town - Cuộc du ngoạn giữa tầng không giới thiệu về dự án BĐS cao cấp tại Quảng Ninh.

Suốt hai năm qua, đại dịch đã khiến 96% doanh nghiệp du lịch phải ngừng hoặc tạm ngừng hoạt động và chỉ có 4% còn duy trì hoạt động kinh doanh, theo khảo sát mới nhất của Ban IV (thuộc Hội đồng Cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ) và báo điện tử VnExpress. Tuy nhiên, Sun Group – một doanh nghiệp vốn có lĩnh vực đầu tư chủ lực là du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí– ngành chịu tác động trực tiếp và nặng nề nhất của đại dịch Covid-19 vẫn thể hiện bản lĩnh kiên cường, ý chí bền bỉ “vượt bão”, đồng thời tạo nên những dấu ấn ngoạn mục bất chấp những diễn biến khó lường của đại dịch.

Trong bối cảnh hàng loạt doanh nghiệp phải giảm biên chế, giảm lương cán bộ nhân viên (CBNV) để duy trì hoạt động, Tập đoàn Sun Group gây ấn tượng với nhiều chính sách nhân sự vô cùng nhân văn như chính sách lương thưởng ổn định, phương án lao động linh hoạt… nhằm chăm lo tốt nhất cho cuộc sống, sức khỏe của CBNV và người thân của họ, từ đó bảo toàn được tối đa nguồn nhân lực chất lượng để chuẩn bị cho giai đoạn hồi phục và bứt phá trong thời gian tới.

Tranh thủ thời gian ngưng đón khách, Sun Group đã dành thời gian để bảo trì bảo dưỡng, đổi mới sản phẩm, dịch vụ du lịch trên toàn hệ thống khách sạn, resort của tập đoàn, các khu vui chơi Sun World, đầu tư chuyển đổi số và chuẩn hóa hệ vận hành quản trị và sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu suất công việc, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.

le-cong-bo-van-hanh-chinh-thuc-he-thong-erp-sap-cua-tap-doan-sun-group-3-1638505394.jpg
Lễ công bố vận hành chính thức hệ thống ERP-SAP của tập đoàn Sun Group.

Cũng trong giai đoạn này, Sun Group đã thể hiện bản lĩnh “sếu đầu đàn” khi tiên phong xây dựng các sản phẩm, dịch vụ dẫn dắt các xu hướng mới sau dịch Covid-19 trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng và BĐS, điển hình như các dự án nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe (Yoko Onsen Quang Hanh), BĐS chăm sóc sức khỏe (wellness, wellness second- home), đô thị đảo… Thậm chí, những dự án bất động sản đẳng cấp của Sun Property (thành viên thuộc Sun Group) liên tục ra mắt thị trường qua các show giới thiệu sản phẩm và quảng bá trực tuyến được tổ chức bài bản, thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Đó cũng là lý do khiến mảng bất động sản của Tập đoàn này lập nhiều kỷ lục đáng nể trong mùa dịch, với 97% quỹ căn shophouse Sun Grand Boulevard tại Sầm Sơn (Thanh Hóa) có chủ chỉ sau 1 tháng ra mắt, 1500 căn hộ Sun Marina Town (Hạ Long) “hết veo” ngay sau khi giới thiệu ra thị trường, 100% quỹ căn đợt 1 dự án Sun Tropical Village (Nam Phú Quốc) được đặt chỗ chỉ trong 01 ngày giới thiệu đến khách hàng thân thiết.

kdl-suoi-khoang-nong-yoko-onsen-quang-hanh-quang-ninh2-1638505394.jpg
KDL suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh Quảng Ninh.

Tuy phải gánh chịu những thiệt hại nặng nề do đại dịch Covid-19 suốt thời gian qua, nhưng Sun Group vẫn thể hiện tinh thần yêu nước, vì dân, tương thân tương ái, sẻ chia với đồng bào thông qua những chiến dịch không ngừng nghỉ đồng hành cùng Chính phủ và các địa phương trên cả nước để chống dịch, bằng nhiều hình thức từ tài trợ tiền mặt, trực tiếp tham gia xây dựng các bệnh viện dã chiến, xây dựng lắp đặt các Trung tâm hồi sức tích cực ICU hay ủng hộ quỹ vắc-xin Chính phủ, Quỹ vắc-xin các địa phương, trang thiết bị y tế, sinh phẩm cho các các bệnh viện ở nhiều tỉnh thành… Hành trình đó không chỉ đem đến cho CBNV Tập đoàn niềm tự hào lớn khi được chung tay cùng đất nước đẩy lùi dịch bệnh, mà còn lan tỏa trong cộng đồng tinh thần cống hiến, đem đến niềm vui, sự bình an cho nhiều đồng bào của mình trên cả nước.

sun-group-trao-tang-320-ty-dong-cho-quy-vac-xin-phong-chong-covid-19-1638505394.jpg
Sun Group trao tặng 320 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19.

Dẫu không đạt được những con số tăng trưởng ấn tượng về doanh thu trong 2 năm dịch bệnh, song những nỗ lực, đóng góp của Sun Group đã được ghi nhận bằng hàng loạt giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như: Top 10 thương hiệu xuất sắc tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 của Tạp chí Kinh tế Việt Nam; Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á năm 2021 và giải thưởng “Doanh nghiệp có ứng biến hiệu quả trong môi trường biến đổi” của Vietnam HR Awards 2020. Và với việc lần đầu tiên đạt “cú đúp” giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc và Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2021 từ APEA 2021, Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí- bất động sản cao cấp của Việt Nam tiếp tục khẳng định bản lĩnh “sếu đầu đàn” cùng những định hướng và chiến lược đúng đắn trong môi trường kinh doanh không ngừng biến động như hiện nay.

Cùng chuyên mục

VCCA giới thiệu "Triển lãm điêu khắc Hà Nội - Sài Gòn 2024"
Từ ngày 03/08/2024 đến ngày 03/09/2024, Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA) sẽ giới thiệu Triển lãm Điêu khắc Hà Nội – Sài Gòn 2024 quy tụ gần 100 tác phẩm đến từ 37 nghệ sĩ điêu khắc trên toàn quốc. Đây là lần thứ hai VCCA đồng hành tổ chức triển lãm với mong muốn hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển của điêu khắc hiện đại Việt Nam, không ngừng kết nối đưa các tác phẩm nghệ thuật đến gần hơn với công chúng.
VCCA giới thiệu triển lãm “Cẩm nang sử dụng: Cuộc đời”
Từ ngày 29/06/2024, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) giới thiệu triển lãm “Cẩm nang sử dụng: Cuộc đời" (Life: A User’s Manual), mang đến công chúng góc nhìn sống động, độc đáo của các nghệ sĩ trẻ thông qua các tác phẩm nghệ thuật đa dạng, mới mẻ, đậm chất sáng tạo.
Cơ hội sở hữu nhà sang với hàng xóm “đồng chất hợp gu” và học bổng “khủng” cho con
Suốt 2 tháng qua, Vinhomes Grand Park trở thành từ khóa “hot” nhất trên thị trường địa ốc khu Đông TP. HCM. Sức nóng đó được tạo nên nhờ chính sách bán hàng đột phá liên tiếp được chủ đầu tư tung ra, với những ưu đãi chưa từng có tiền lệ như chính sách dành cho hội nhóm doanh nghiệp, gia đình hay mới đây nhất là tặng gói học bổng Vinschool - hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam,…
Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp - “Đặc sản” mùa hè cho cư dân nhí Vinhomes
Mùa hè này, cư dân nhí của Vinhomes sẽ có những trải nghiệm khó quên tại chương trình “Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp” với các hoạt động rèn luyện tư duy, thể chất và đào tạo kỹ năng sống. Trại hè sẽ được tổ chức vào thứ 6 đến Chủ nhật hàng tuần, kéo dài từ tháng 6 cho tới hết tháng 8, với những hoạt động ý nghĩa không thể bỏ qua.
Hành trình từ “lười” thành “nghiện” thể thao của các cư dân Vinhomes
Tại các khu đô thị Vinhomes, cư dân muốn lười luyện tập cũng khó khi ngay dưới thềm nhà là cả một “thiên đường thể thao” không giới hạn vẫy gọi cùng vô số các phong trào, hoạt động, cuộc thi hấp dẫn liên tục được triển khai. Tự chỗ “bị ép” luyện tập, nhiều cư dân đã “nghiện” thể thao và có được một lối sống khỏe mạnh sau khi gia nhập mái nhà chung Vinhomes.
Những điều cần lưu ý khi mua bán và sáp nhập doanh nghiệp
Để bảo vệ quyền lợi của mình, kiểm soát các rủi ro pháp lý khi quyết định mua lại doanh nghiệp, bên mua có thể thuê các tổ chức hành nghề luật sư, kiểm toán, thẩm định giá... có kinh nghiệm, chuyên môn cao trong hoạt động mua bán, sáp nhập doanh nghiệp.

Tin mới

6 thương hiệu chủ chốt của Vingroup được vinh danh trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 6/9/2024, công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Trong đó, lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt thuộc hệ sinh thái Vingroup gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec đồng loạt được vinh danh trong Top 100, khẳng định sức mạnh và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực.
Vincom Plaza Imperia Hải Phòng tái xuất với trải nghiệm phong cách mua sắm hoàn toàn mới
Dịp lễ Quốc khánh vừa qua, “phượng hoàng đất Cảng” Vincom Plaza Imperia - biểu tượng thương mại nơi trung tâm thành phố đã chính thức tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.
Khối tài sản của đại gia Lê Hồng Minh, CEO kì lân công nghệ VNG
Trong phiên giao dịch 6/9, cổ phiếu VNZ của CTCP VNG do đại gia Lê Hồng Minh giữ vị trí Tổng giám đốc đã có thời điểm giảm kịch sàn trước khi phục hồi trở lại vào cuối phiên. Với đà giảm của cổ phiếu VNZ thời gian gần đây, khối tài sản của Tổng giám đốc Lê Hồng Minh cũng đã giảm mạnh so với mức đỉnh.