Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 01/04/2023 14:31 (GMT+7)

Sudan: Sập hầm mỏ khiến ít nhất 14 người thiệt mạng

Theo dõi GĐ&PL trên

Đã có ít nhất 14 người thiệt mạng và hơn 20 người bị thương trong một vụ sập hầm mỏ xảy ra ngày 31/3 ở bang Bắc của Sudan.

Một quan chức cấp cao Công ty Tài nguyên Khoáng sản Sudan thuộc sở hữu nhà nước đã xác nhận thông tin trên. Ông đồng thời cho biết một phần của sườn núi gần hầm mỏ al Jabal al Ahmar, nằm cách thành phố Wadi Halfa 70 km, đã bị sạt lở dẫn đến tai nạn hầm lò nói trên.

tm-img-alt
Ảnh minh họa. (Nguồn: Getty Images).

Trong khi đó, hãng thông tấn SUNA của Sudan cho biết những rung chấn trong quá trình thợ mỏ sử dụng máy móc hạng nặng để đào vàng đã khiến sườn núi sạt lở.

Cùng chuyên mục

Các giáo sư y khoa Hàn Quốc lên kế hoạch nộp đơn từ chức tập thể
Cuộc khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc đang có dấu hiệu trầm trọng hơn khi các giáo sư y khoa trên toàn Hàn Quốc đã quyết định sẽ nộp đơn từ chức tập thể bắt đầu từ ngày 25/3 tới nhằm gây áp lực buộc chính phủ nước này phải tìm kiếm bước đi đột phá giải quyết cuộc đình công kéo dài của các bác sĩ tập sự.

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).