Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/04/2022 16:39 (GMT+7)

Sức khỏe NSND Công Lý chuyển biến tích cực, bà xã tiết lộ 'Bắc Đẩu' xấu hổ vì điều này đây!

Theo dõi GĐ&PL trên

NSND Công Lý đã dần hồi phục sau hơn nửa năm kể từ khi không may gặp vấn đề về sức khỏe.

Mới đây nhất, vợ kém tuổi của NSND Công Lý đã tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của chồng. Trên trang cá nhân Facebook, cô viết: "Hôm qua anh Lý mặc chiếc áo vàng được mọi người trêu là nổi quá khiến anh có tí xí hổ. Sáng nay ra khỏi nhà, anh dặn đi dặn lại là giờ vào viện phải mặc những chiếc áo thật tối màu, không được nổi. Sợ các kỹ thuật viên lại ghét (mà thật ra, anh được cả khoa Phục hồi chức năng 108 yêu mến ấy. Luôn dành cho anh hết tình cảm, tận tâm).

Sức khỏe NSND Công Lý chuyển biến tích cực, bà xã tiết lộ 'Bắc Đẩu' xấu hổ vì điều này đây! Ảnh 1
Qua câu từ có thể hiểu tâm trạng của vợ NSND Công Lý đang rất hạnh phúc vì chồng đã hồi phục nhanh và được nhiều người yêu mến.

Đi vào viện, lúc nào anh cũng đội mũ thật kín để không ai biết là ai. Dù chân còn đau và mỏi nhưng tâm lí lúc nào cũng sợ mọi người chỉ trỏ nên thành ra cứ cuống hết lên đi thật nhanh.

Đi về nhà mệt lắm, lắm lúc còn không muốn ăn nhưng anh vẫn cố nói với vợ: 'Hai vc cố gắng nhé'. Ở thời điểm hiện tại, mọi thứ tốt hơn từ tâm lí đến sức khoẻ. Ít nhất, mình cũng giảm bớt được sự nặng nề".

Sức khỏe NSND Công Lý chuyển biến tích cực, bà xã tiết lộ 'Bắc Đẩu' xấu hổ vì điều này đây! Ảnh 2
Người hâm mộ gửi lời chúc tới nam nghệ sĩ mong sức khỏe của anh sớm ổn định và tiếp tục quay lại cống hiến nghệ thuật.

Qua câu từ có thể hiểu tâm trạng của vợ NSND Công Lý đang rất hạnh phúc vì chồng đã hồi phục nhanh và được nhiều người yêu mến. Người hâm mộ gửi lời chúc tới nam nghệ sĩ mong sức khỏe của anh sớm ổn định và tiếp tục quay lại cống hiến nghệ thuật.

Vào ngày 21/7/2021, NSND Công Lý bất ngờ bị ngã, phải nhập viện cấp cứu. Vốn là người kín tiếng, lại không muốn vẻ mặt mệt mỏi của bản thân xuất hiện trước công chúng, nên gia đình NSND Công Lý gần như không chia sẻ gì trong suốt thời gian anh điều trị.

Sức khỏe NSND Công Lý chuyển biến tích cực, bà xã tiết lộ 'Bắc Đẩu' xấu hổ vì điều này đây! Ảnh 3
Bạn bè, đồng nghiệp thường xuyên tới thăm NSND Công Lý.

Sau thời gian điều trị bệnh, nam nghệ sĩ đã được xuất viện về nhà. Hình ảnh của NSND Công Lý được bạn bè đồng nghiệp cập nhật sau mỗi lần đến thăm tại nhà riêng.

Cùng chuyên mục

Tin mới