Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 28/03/2022 11:24 (GMT+7)

Đánh dấu chặng đường 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng với hàng ngàn giải thưởng tổng trị giá đến 18 tỷ đồng

Theo dõi GĐ&PL trên

Từ ngày 01/04 đến ngày 15/5/2022, Nutifood GrowPLUS+ triển khai chương trình tri ân khách hàng với ngàn suất học bổng trao tặng người tiêu dùng toàn quốc. Chương trình được áp dụng cho cả sữa bột và sữa bột pha sẵn với tổng giá trị lên đến 18 tỷ đồng.

Đồng hành cùng trẻ xây “Nền tảng vững vàng, Lớn khôn vượt bậc”

Ra đời cách đây tròn 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của khách hàng và khẳng định vị thế “nhãn sữa quốc dân” khi trở thành nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 trong ba năm liền 2019, 2020 và 2021 theo kết quả công bố của Nielsen. Không chỉ đồng hành, giải quyết các vấn đề dinh dưỡng ở trẻ, Nutifood GrowPLUS+ còn mong muốn chung tay xây dựng nền tảng giáo dục thông qua những suất học bổng giá trị, từ đó góp phần vào sự phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ của trẻ em Việt Nam.

Nhân dịp sinh nhật 10 năm, khi mua bất kỳ sản phẩm sữa bột và sữa bột pha sẵn Nutifood GrowPLUS+ Đỏ trên 1 tuổi, GrowPLUS+ Xanh, GrowPLUS+ Trắng, GrowPLUS+ Vàng trên 1 tuổi, khách hàng sẽ tìm thấy thẻ cào được dán bên trong hay trên nắp nhựa mỗi lon sữa bột hoặc bên trong mỗi thùng sữa bột pha sẵn. Hàng ngàn học bổng đang dành tặng khách hàng với tổng giá trị lên đến 18 tỷ đồng, áp dụng từ ngày 01/04 đến ngày 15/5/2022 trên toàn quốc.

a1-1648440988.png
Nhân dịp sinh nhật 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ triển khai chương trình “Nền tảng vững vàng, Lớn khôn vượt bậc” với hàng ngàn suất học bổng lên tới 18 tỷ đồng.

Chỉ cần cào thẻ, quét mã QR hoặc truy cập vào website khuyenmainutifood.growplus.vn để nhập mã, và thông tin dự thưởng, hệ thống sẽ báo ngay kết quả trúng thưởng.Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội trúng: 10 giải Học bổng Kim cương trị giá 100.000.000 đồng/giải; 100 giải Học bổng Vàng trị giá 10.000.000 đồng/giải; 1.000 giải Học bổng Bạc trị giá 1.000.000 đồng/giải; cùng với 100.000 giải Khuyến khích trị giá 50.000 đồng/giải và 1.000.000 giải May mắn trị giá 10.000 đồng/giải dưới hình thức thẻ cào điện thoại. Thông tin chi tiết về thể lệ và cơ cấu tại https://khuyenmainutifood.growplus.vn/hocbong2022.

Cùng với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định, thông qua chương trình tri ân, Nutifood GrowPLUS+ hy vọng phần nào san sẻ với các phụ huynh về gánh nặng chi phí học tập cho con trẻ nhất là trong bối cảnh đại dịch, đồng thời tạo động lực để các em học tốt và phát triển tốt về mọi mặt.

10 năm đồng hành chăm sóc mọi vấn đề dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam

Tính đến hiện tại, Nutifood GrowPLUS+ góp mặt trên thị trường với 4 dòng sản phẩm chuyên biệt phù hợp với thể trạng của trẻ: GrowPLUS+ Đỏ dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi với sự kết hợp giữa công thức FDI xây dựng nền tảng “đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt” giúp tối ưu hấp thu chất dinh dưỡng cùng và hương vị thơm ngon; GrowPLUS+ Xanh phù hợp với trẻ biếng ăn nhờ bổ sung hàm lượng Lysine hợp lý; GrowPLUS+ Trắng chứa công thức độc quyền Fiber Balance, nhập khẩu 100% từ Thụy Điển giúp trẻ cao lớn, khỏe mạnh mà vẫn hạn chế tình trạng thừa cân, béo phì; và gần đây nhất là GrowPLUS+ Vàng chứa sữa non 24h từ Mỹ có tác dụng nhân đôi đề kháng cho trẻ.

a2-1648440992.png
Nutifood GrowPLUS+ tự hào đã đồng hành cùng nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam trong 10 năm qua.

Điểm chung của tất cả các dòng GROWPLUS+ là được phát triển dựa trên công thức FDI độc quyền của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) hướng đến việc xây dựng nền tảng “Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt”. Hiệu quả rõ rệt của sản phẩm đối với trẻ sau 6 tháng sử dụng cũng được công nhận thông qua chứng nhận lâm sàng từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia (Bộ Y tế, năm 2013).

Ngoài ra, cũng nhờ sự tin yêu của người dùng, Nutifood GrowPLUS+ tự hào khi giữ vững ngôi vị nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 trong ba năm liền (2019, 2020 và 2021) đồng thời duy trì vị trí sữa đặc trị số 1 trong sáu năm liên tiếp (từ năm 2016 đến năm 2021). Kết quả này vừa được Công ty Nielsen công bố dựa trên số liệu nghiên cứu tại thị trường Việt Nam trong giai đoạn từ tháng 12/2020 đến tháng 11/2021.

Nutifood GrowPLUS+ Vàng là “tân binh” góp mặt trong dòng sản phẩm GrowPLUS+ và chính thức được bày bán trong những ngày gần đây. Là thành tựu khoa học mới nhất từ NNRIS, Nutifood GrowPLUS+ Vàng được sáng tạo dựa trên công thức độc quyền FDI kết hợp 100% sữa non 24h từ Mỹ, được xem là “sữa vàng” quý giá giúp nhân đôi đề kháng, kết hợp cùng các dưỡng chất thiết yếu như vitamin A, B12, E… và các yếu tố đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng và phát triển của trẻ. Cùng với GrowPLUS+ Đỏ (cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi), GrowPLUS+ Xanh (cho trẻ biếng ăn), GrowPLUS+ Trắng (giúp trẻ cao lớn vượt trội mà không thừa cân), GrowPLUS+ Vàng là một lựa chọn sản phẩm chuyên biệt bổ dưỡng, góp phần hoàn thiện dải sản phẩm dinh dưỡng Nutifood GrowPLUS+ tối ưu cho mọi vấn đề dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị
Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Giới khoa học Việt chờ đón Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024
Sau 3 mùa gây tiếng vang, các nhà khoa học trong nước kỳ vọng sự trở lại của Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024 với chuỗi hoạt động kết nối khoa học công nghệ, đặc biệt là “Chuỗi Đối thoại Khám phá tương lai VinFuture”, hứa hẹn mang đến “cơ hội vàng” để tiếp cận tri thức toàn cầu và hợp tác phát triển.
Vincom và hành trình 20 năm trở thành điểm hẹn của hàng triệu người dân Việt Nam
Năm 2024 đánh dấu cột mốc 20 năm hành trình của Vincom hiện diện trên dải đất hình chữ S, khẳng định vị thế thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Hành trình ấy không chỉ là chặng đường phát triển đầy cảm hứng, mà còn là quá trình gắn bó, đồng hành cùng khách hàng qua từng khoảnh khắc đáng nhớ.
Cuộc thi Hoa hậu Calgary: “Khát vọng cống hiến, khát vọng vươn xa”
Cuộc thi Hoa hậu Calgary doanh nhân Việt Nam toàn cầu năm 2024 là một sự kiện tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, và phẩm chất của những người phụ nữ tài năng trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam. Được tổ chức với chủ đề "Khát vọng cống hiến, khát vọng vươn xa", cuộc thi không chỉ là một sân chơi sắc đẹp, mà còn là một cuộc thi mang đậm ý nghĩa nhân văn và sự kết nối giữa các nữ doanh nhân từ nhiều quốc gia trên thế giới.
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà tại Quảng Trị
Ngày 8/11/2024, Trung tâm Thương mại (TTTM) Vincom Plaza Đông Hà chính thức khai trương tại đại lộ Hùng Vương – tâm điểm phồn hoa của thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Tiên phong kiến tạo mô hình “một điểm đến - mọi nhu cầu” tại Quảng Trị, Vincom Plaza Đông Hà sẽ là tọa độ mua sắm – vui chơi giải trí - ẩm thực đẳng cấp bậc nhất tại địa phương, thu hút du khách và người dân trải nghiệm các thương hiệu đình đám của Việt Nam và quốc tế.
GS. Gurdev Singh Khush: “Được vinh danh cùng với GS. Võ Tòng Xuân là niềm hạnh phúc đặc biệt”
GS. Gurdev Singh Khush, đồng Chủ nhân Giải Đặc biệt VinFuture 2023 dành cho Nhà khoa học đến từ các nước đang phát triển, đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về hành trình nghiên cứu và hợp tác với GS. Võ Tòng Xuân để tạo ra những giống lúa mới, góp phần đảm bảo an ninh lương thực cho hàng triệu người trên toàn cầu.
Imagine Dragons sẽ mang setlist bùng nổ nào tới 8WONDER Winter?
Siêu nhạc hội 8WONDER WINTER 2024 - phiên bản supershow tại TP. Hồ Chí Minh vừa chính thức được điền tên lên bản đồ lưu diễn Loom World Tour của nhóm nhạc hàng đầu thế giới Imagine Dragons. Nhóm nhạc huyền thoại cũng sẽ trình diễn trên sân khấu Vinhomes Grand Park ngày 8/12 trong khoảng 75 phút. Thông tin ngay lập tức thổi bùng không khí háo hức, cộng đồng fan của “những anh rồng” tiếp tục dậy sóng đồn đoán những bản hit “tỷ lượt nghe” sẽ được trình diễn trên sân khấu 8WONDER.
VCCA giới thiệu "Triển lãm điêu khắc Hà Nội - Sài Gòn 2024"
Từ ngày 03/08/2024 đến ngày 03/09/2024, Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA) sẽ giới thiệu Triển lãm Điêu khắc Hà Nội – Sài Gòn 2024 quy tụ gần 100 tác phẩm đến từ 37 nghệ sĩ điêu khắc trên toàn quốc. Đây là lần thứ hai VCCA đồng hành tổ chức triển lãm với mong muốn hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển của điêu khắc hiện đại Việt Nam, không ngừng kết nối đưa các tác phẩm nghệ thuật đến gần hơn với công chúng.

Tin mới

Đề xuất bệnh viện hạng I có thêm 02 năm để triển khai hồ sơ bệnh án điện tử
Bộ Y tế hiện đang hoàn thiện dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều Thông tư số 46/2018 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định hồ sơ bệnh án điện tử. Trong đó, dự thảo này đề xuất sửa đổi, bổ sung khoản 1, khoản 2 của Điều 20 Thông tư 46/2018/TT-BYT về lộ trình thực hiện bệnh án điện tử, như sau: Đến ngày 31/12/2025, tất cả các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh trên toàn quốc phải áp dụng hồ sơ bệnh án điện tử tại đơn vị.
Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị
Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.