Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 20/01/2022 14:06 (GMT+7)

Nutifood chung sức cùng mẹ Việt chăm lo đủ sữa cho con với chương trình trợ giá 40%

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhằm chia sẻ khó khăn cùng người dân Việt Nam trong bối cảnh Covid-19 đang tiếp diễn, Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với mức trợ giá 40% liên tục trong 06 tháng cho sản phẩm sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam”.

Hơn 2 năm bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, cuộc sống của nhiều gia đình Việt Nam lâm vào cảnh thiếu trước hụt sau, không chỉ trong giai đoạn giãn cách mà ngay cả ở “thời kỳ mới sống chung với dịch”. Thu nhập giảm, chi phí tăng khiến nhiều bà nội trợ buộc phải cắt giảm chi tiêu, tính toán tiết kiệm trong từng bữa ăn, thậm chí phải giảm bớt khẩu phần sữa của con, dù hiểu con đang trong tuổi ăn tuổi lớn, cần dinh dưỡng đầy đủ để phát triển tối ưu thể chất và trí não.

Thấu hiểu nỗi lo của hàng triệu bà mẹ Việt và tiếp nối những nỗ lực cùng chia sẻ khó khăn của cộng đồng do ảnh hưởng của đại dịch, Công ty Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với sản phẩm sữa non công thức Nutifood Yêu Việt Nam, trong đó Nutifood sẽ trợ giá 40% so với giá niêm yết trong 6 tháng từ tháng 1 đến tháng 6/2022.

hinh-1-1642662158.jpg

“Nutifood Yêu Việt Nam” là sản phẩm sữa công thức bổ sung sữa non được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) “đo ni đóng giày” theo nhu cầu và thể trạng trẻ em Việt Nam nhằm giúp trẻ vượt qua mùa dịch bệnh một cách mạnh khỏe mà vẫn bảo đảm phát triển tốt về thể chất và trí tuệ. Sản phẩm đặc chế này chứa 25 dưỡng chất thiết yếu, kết hợp cùng Sữa non hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao miễn dịch và ngăn ngừa nhiễm khuẩn hô hấp. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm kẽm, canxi, vitamin K2, Omega 3, Omega 6... giúp các bé không những khoẻ mạnh mà còn phát triển trí thông minh, chiều cao, cân nặng toàn diện.

Chia sẻ về chương trình, ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch Nutifood cho biết: "Dịch Covid đã mang đến nhiều khó khăn chồng chất cho mỗi gia đình Việt Nam và các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Nutifood cũng không tránh khỏi, từ những đứt gãy trong chuỗi cung ứng đến các đợt “bão” chi phí của nguyên vật liệu, bao bì, sản xuất, hệ thống phân phối,… làm ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh. Thế nhưng đồng hành cùng cộng đồng vượt qua các giai đoạn căng thẳng của mùa dịch, chúng tôi càng trăn trở hơn trước thực trạng nhiều cháu bị cắt đi khẩu phần sữa do thu nhập ba mẹ giảm sút. Thế nên dù có khó đến đâu thì chúng tôi vẫn sẽ cố gắng mang đến những giải pháp mạnh mẽ hơn nữa, thiết thực hơn nữa để chia sẻ gánh nặng với các bà mẹ Việt”.

hinh-2-1642662161.jpg

Bằng kinh nghiệm hơn 20 năm nghiên cứu dinh dưỡng, các chuyên gia của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển đã nỗ lực ngày đêm để đặc chế ra một loại sữa ngon, tốt, phù hợp nhất với trẻ em Việt Nam với giá bán được hỗ trợ đến 40%. “Giá bán này chắc chắn ảnh hưởng đến doanh thu nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm thực hiện để giúp các cháu phát triển tốt đồng thời mạnh khỏe hơn trong mùa dịch”, ông Minh nói.

Là một trong những người đầu tiên mua sản phẩm Nutifood Yêu Việt Nam được trợ giá 40%, chị Nguyễn Thị Thủy – công nhân may ở Bình Tân, TP.HCM phấn khởi chia sẻ: “Thu nhập bị giảm trong đợt dịch vừa qua, tiền chợ hàng ngày phải cắt giảm nên đến sữa cho con mình cũng không dám cho uống nhiều như trước. Biết cháu đang tuổi ăn tuổi lớn nhưng mình không có cách nào để xoay sở, thật sự đau lòng lắm. Nhờ trợ giá tới 40% cho sản phẩm dinh dưỡng giá trị cao như Nutifood Yêu Việt Nam mà bây giờ mình đã có thể mua được sữa ngon, giá tốt cho con”.

hinh-2-1-1642662162.jpg

Ngân sách của chiến dịch nhân văn này được Nutifood trích từ lợi nhuận của công ty thay lời tri ân đến hàng triệu bà mẹ Việt đã luôn ủng hộ các sản phẩm của công ty trong nhiều năm để mang nguồn dinh dưỡng đủ đầy đến gia đình.

Để giúp các mẹ tiết kiệm hơn, hạn chế tối thiểu các chi phí trung gian, Nutifood đã chủ động kết hợp với các nhà phân phối trên toàn quốc, triển khai chương trình đến đoàn thể, tổ chức công đoàn thuộc các công ty, khu chế xuất, khu công nghiệp để mang sản phẩm Nutifood Yêu Việt Nam giao tận tay khách hàng. Ngoài ra, các mẹ có thể dễ dàng mua sản phẩm với mức giá ưu đãi tại hệ thống cửa hàng Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood hay trang mua sắm trực tuyến https://nutifoodshop.com/.

Chung tay phòng chống dịch Covid-19, Nutifood đã nhanh chóng có mặt tại nhiều địa phương dể tiếp sức, hỗ trợ đồng bằng nhiều hoạt động thiết thực như: ủng hộ hơn 11 tỷ đồng cho Quỹ vaccine tại TP.HCM và các tỉnh; dành hơn 30 tỷ đồng để hỗ trợ kinh phí và dinh dưỡng cho các bệnh viện tuyến đầu; tài trợ hơn 10 tỷ đồng cho lực lượng Bộ đội Biên phòng cả nước tham gia phòng chống dịch; triển khai chương trình Sức mạnh Việt – Chung tay đẩy lùi Covid với ngân sách 40 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ các bệnh nhân nghèo, công nhân, các khu dân cư khó khăn… Đặc biệt trong những tháng giãn cách căng thẳng tại các tâm dịch, Nutifood đã triển khai chương trình trợ giá lên đến 50% giá niêm yết của sản phẩm và giao hàng tận nơi cho người dân. Tổng kinh phí cho các hoạt động Chung tay phòng chống dịch Covid 19 của Nutifood đến nay là 125 tỷ đồng.

Cùng chuyên mục

Triển lãm “Tỏa V - Điểm chạm Khoa học”: Cuộc đối thoại giữa nghệ thuật và trí tuệ nhân loại
Từ ngày 02/12/2025 đến hết ngày 28/02/2026, Quỹ VinFuture và Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA) trân trọng giới thiệu Triển lãm “Tỏa V - Điểm chạm Khoa học” | “The Foliage V - The Touch of Science”, nhằm tôn vinh những thành tựu khoa học và ứng dụng sáng tạo vì sự phát triển bền vững và tương lai của nhân loại.
Âm nhạc - Chìa khóa phát triển tư duy và cảm xúc bền vững cho trẻ
Trong cuộc sống hiện đại, thời gian biểu của nhiều trẻ em thường dày đặc những lớp học Toán – Văn – Anh, luyện chữ, học trước chương trình… nhưng lại thiếu đi một yếu tố giúp cân bằng cảm xúc, phát triển tư duy, và kích hoạt khả năng sáng tạo từ gốc rễ: Âm nhạc.
Việt kiều thế hệ 2.0 – khi tư duy tài chính toàn cầu đang thay đổi
Khi còn học ở Mỹ, Nguyễn An Khang – 28 tuổi, sinh ra trong gia đình người Việt định cư tại California – thường xuyên tham gia các dự án khởi nghiệp về công nghệ tài chính (fintech). Năm 2024, anh quyết định thành lập công ty tại TP.HCM, kết nối chuyên gia Việt kiều và kỹ sư trong nước phát triển giải pháp thanh toán xuyên biên giới.
Tuân thủ pháp luật là nền tảng của công dân thời đại số
Chúng ta đang sống trong kỷ nguyên số, nơi công nghệ và Internet hiện hữu trong từng ngóc ngách của đời sống xã hội. Từ học tập, làm việc, giao tiếp đến giải trí, mua bán, mọi hoạt động ngày càng gắn chặt với không gian mạng và các ứng dụng kỹ thuật số.
8 Điều người trúng xổ số cần ghim lại ngay
Trúng số là một niềm vui lớn, là một dấu hiệu may mắn tốt lành cho người chơi xổ số. Tuy nhiên, thực tế cho thấy không ít trường hợp người trúng xổ số đã đánh mất quyền lợi của mình hoặc gặp rắc rối sau khi lĩnh thưởng vì thiếu hiểu biết pháp lý và quản lý tài chính. Vậy, người trúng xổ số cần lưu ý những điều gì để vừa đảm bảo quyền lợi vừa tránh rủi ro?
Mở đại lý xổ số miền Bắc: Cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng
Với số lượng người chơi đông đảo và nhu cầu ngày càng tăng, việc mở một đại lý xổ số không chỉ mang lại nguồn thu nhập ổn định mà còn là cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng. Đặc biệt, đối với khu vực miền Bắc, thị trường xổ số vô cùng sôi động với hàng triệu lượt chơi mỗi ngày. Vậy, làm thế nào để mở một đại lý xổ số miền Bắc?
Sun Group hợp tác đào tạo với “Harvard của ngành dịch vụ khách sạn” đến từ Thuỵ Sĩ
​​​​​​​Ngày 25/08/2025, Tập đoàn Sun Group chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng EHL Hospitality Business School (EHL) - tập đoàn giáo dục hơn 130 năm tuổi đến từ Thuỵ Sĩ được mệnh danh là “Đại học Harvard” trong đào tạo quản trị khách sạn và dịch vụ, cùng phát triển Học viện đào tạo đẳng cấp quốc tế.
5 sự thật ít người biết về đồng Dollar
Đồng Dollar là một trong những đơn vị tiền tệ quen thuộc nhất thế giới, đến mức nhiều người mặc nhiên cho rằng “Dollar” chỉ gắn liền với nước Mỹ. Nhưng thực tế, phía sau cái tên Dollar còn ẩn chứa nhiều câu chuyện lịch sử, địa chính trị và kinh tế thú vị mà không phải ai cũng biết.

Tin mới

Bình Minh - Trái tim an cư giá trị bậc nhất “thành phố kim cảng” trung tâm phía Nam Hải Phòng
Tại khu Nam Hải Phòng, Vinhomes Golden City đang khẳng định vị thế của một trung tâm đô thị, logistics mới khi hội tụ cùng lúc 5 mạch giao thông chiến lược: cao tốc, đường sắt quốc tế, sân bay, cảng nước sâu và hệ thống sông ngòi. Hệ thống tầng khổng lồ này tạo nên “trục kim cảng” tỷ đô, đưa khu vực vào quỹ đạo tăng trưởng mạnh mẽ.
Bắt tạm giam Đoàn Văn Sáng
Theo Bộ Công an, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn đã ra Quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Đoàn Văn Sáng (sinh năm 1968, trú tại số 195 Nguyễn Phi Khanh, phường Tam Thanh, tỉnh Lạng Sơn) về tội Giết người.