Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 20/01/2022 14:06 (GMT+7)

Nutifood chung sức cùng mẹ Việt chăm lo đủ sữa cho con với chương trình trợ giá 40%

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhằm chia sẻ khó khăn cùng người dân Việt Nam trong bối cảnh Covid-19 đang tiếp diễn, Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với mức trợ giá 40% liên tục trong 06 tháng cho sản phẩm sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam”.

Hơn 2 năm bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, cuộc sống của nhiều gia đình Việt Nam lâm vào cảnh thiếu trước hụt sau, không chỉ trong giai đoạn giãn cách mà ngay cả ở “thời kỳ mới sống chung với dịch”. Thu nhập giảm, chi phí tăng khiến nhiều bà nội trợ buộc phải cắt giảm chi tiêu, tính toán tiết kiệm trong từng bữa ăn, thậm chí phải giảm bớt khẩu phần sữa của con, dù hiểu con đang trong tuổi ăn tuổi lớn, cần dinh dưỡng đầy đủ để phát triển tối ưu thể chất và trí não.

Thấu hiểu nỗi lo của hàng triệu bà mẹ Việt và tiếp nối những nỗ lực cùng chia sẻ khó khăn của cộng đồng do ảnh hưởng của đại dịch, Công ty Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với sản phẩm sữa non công thức Nutifood Yêu Việt Nam, trong đó Nutifood sẽ trợ giá 40% so với giá niêm yết trong 6 tháng từ tháng 1 đến tháng 6/2022.

hinh-1-1642662158.jpg

“Nutifood Yêu Việt Nam” là sản phẩm sữa công thức bổ sung sữa non được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) “đo ni đóng giày” theo nhu cầu và thể trạng trẻ em Việt Nam nhằm giúp trẻ vượt qua mùa dịch bệnh một cách mạnh khỏe mà vẫn bảo đảm phát triển tốt về thể chất và trí tuệ. Sản phẩm đặc chế này chứa 25 dưỡng chất thiết yếu, kết hợp cùng Sữa non hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao miễn dịch và ngăn ngừa nhiễm khuẩn hô hấp. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm kẽm, canxi, vitamin K2, Omega 3, Omega 6... giúp các bé không những khoẻ mạnh mà còn phát triển trí thông minh, chiều cao, cân nặng toàn diện.

Chia sẻ về chương trình, ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch Nutifood cho biết: "Dịch Covid đã mang đến nhiều khó khăn chồng chất cho mỗi gia đình Việt Nam và các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Nutifood cũng không tránh khỏi, từ những đứt gãy trong chuỗi cung ứng đến các đợt “bão” chi phí của nguyên vật liệu, bao bì, sản xuất, hệ thống phân phối,… làm ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh. Thế nhưng đồng hành cùng cộng đồng vượt qua các giai đoạn căng thẳng của mùa dịch, chúng tôi càng trăn trở hơn trước thực trạng nhiều cháu bị cắt đi khẩu phần sữa do thu nhập ba mẹ giảm sút. Thế nên dù có khó đến đâu thì chúng tôi vẫn sẽ cố gắng mang đến những giải pháp mạnh mẽ hơn nữa, thiết thực hơn nữa để chia sẻ gánh nặng với các bà mẹ Việt”.

hinh-2-1642662161.jpg

Bằng kinh nghiệm hơn 20 năm nghiên cứu dinh dưỡng, các chuyên gia của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển đã nỗ lực ngày đêm để đặc chế ra một loại sữa ngon, tốt, phù hợp nhất với trẻ em Việt Nam với giá bán được hỗ trợ đến 40%. “Giá bán này chắc chắn ảnh hưởng đến doanh thu nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm thực hiện để giúp các cháu phát triển tốt đồng thời mạnh khỏe hơn trong mùa dịch”, ông Minh nói.

Là một trong những người đầu tiên mua sản phẩm Nutifood Yêu Việt Nam được trợ giá 40%, chị Nguyễn Thị Thủy – công nhân may ở Bình Tân, TP.HCM phấn khởi chia sẻ: “Thu nhập bị giảm trong đợt dịch vừa qua, tiền chợ hàng ngày phải cắt giảm nên đến sữa cho con mình cũng không dám cho uống nhiều như trước. Biết cháu đang tuổi ăn tuổi lớn nhưng mình không có cách nào để xoay sở, thật sự đau lòng lắm. Nhờ trợ giá tới 40% cho sản phẩm dinh dưỡng giá trị cao như Nutifood Yêu Việt Nam mà bây giờ mình đã có thể mua được sữa ngon, giá tốt cho con”.

hinh-2-1-1642662162.jpg

Ngân sách của chiến dịch nhân văn này được Nutifood trích từ lợi nhuận của công ty thay lời tri ân đến hàng triệu bà mẹ Việt đã luôn ủng hộ các sản phẩm của công ty trong nhiều năm để mang nguồn dinh dưỡng đủ đầy đến gia đình.

Để giúp các mẹ tiết kiệm hơn, hạn chế tối thiểu các chi phí trung gian, Nutifood đã chủ động kết hợp với các nhà phân phối trên toàn quốc, triển khai chương trình đến đoàn thể, tổ chức công đoàn thuộc các công ty, khu chế xuất, khu công nghiệp để mang sản phẩm Nutifood Yêu Việt Nam giao tận tay khách hàng. Ngoài ra, các mẹ có thể dễ dàng mua sản phẩm với mức giá ưu đãi tại hệ thống cửa hàng Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood hay trang mua sắm trực tuyến https://nutifoodshop.com/.

Chung tay phòng chống dịch Covid-19, Nutifood đã nhanh chóng có mặt tại nhiều địa phương dể tiếp sức, hỗ trợ đồng bằng nhiều hoạt động thiết thực như: ủng hộ hơn 11 tỷ đồng cho Quỹ vaccine tại TP.HCM và các tỉnh; dành hơn 30 tỷ đồng để hỗ trợ kinh phí và dinh dưỡng cho các bệnh viện tuyến đầu; tài trợ hơn 10 tỷ đồng cho lực lượng Bộ đội Biên phòng cả nước tham gia phòng chống dịch; triển khai chương trình Sức mạnh Việt – Chung tay đẩy lùi Covid với ngân sách 40 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ các bệnh nhân nghèo, công nhân, các khu dân cư khó khăn… Đặc biệt trong những tháng giãn cách căng thẳng tại các tâm dịch, Nutifood đã triển khai chương trình trợ giá lên đến 50% giá niêm yết của sản phẩm và giao hàng tận nơi cho người dân. Tổng kinh phí cho các hoạt động Chung tay phòng chống dịch Covid 19 của Nutifood đến nay là 125 tỷ đồng.

Cùng chuyên mục

80 tuần Vingroup “phủ xanh” Việt Nam
Kể từ khi thành lập vào ngày 07/7/2023 đến nay, Quỹ Vì tương lai xanh và các công ty thành viên thuộc hệ sinh thái Vingroup đã quyết liệt triển khai những hành động “phủ xanh” trên khắp dải đất hình chữ S, từ nông thôn đến thành thị, từ đồng bằng đến vùng cao, và huy động sự tham gia hưởng ứng đông đảo của mọi thành phần nhân dân.
Nhà máy bia thủ công Phu Quoc Brew House chính thức ra mắt tại Thị trấn Hoàng Hôn
Ngày 11/1, Sun Group chính thức khánh thành xưởng bia thủ công Phu Quoc Brew House, tại thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town, lần đầu tiên mang đến đảo ngọc dòng bia tươi thủ công cao cấp, với công thức nguyên bản hàng trăm năm của xứ Bavaria, Đức. Hơn một xưởng bia đơn thuần, đây cũng là một công trình nghệ thuật đáng ghé thăm tại Phú Quốc.
Hé lộ đoàn "thần thú" trong truyền thuyết sẽ “hạ cánh” Ocean City
Những ngày qua, người dân Thủ đô vô cùng ngỡ ngàng trước những chuyến xe chuyên chở "thần thú" khổng lồ hướng về Ocean City. Hình ảnh nhanh chóng được lan tỏa khiến hàng ngàn cư dân và du khách háo hức, đếm ngược từng ngày đến Lễ hội đèn lồng Ánh sáng Phương Đông tại Thành phố điểm đến phía Đông Thủ đô.
“Xuyên Việt” khám phá đại tiệc chào đón năm mới 2025 tại các khu đô thị Vinhomes
Như một đặc sản vào dịp cuối năm, Vinhomes đang tổ chức chuỗi hoạt động hoành tráng chào đón năm mới trên khắp các khu đô thị từ Bắc chí Nam. Bữa đại tiệc của âm nhạc và ánh sáng cùng với các lễ hội văn hóa, hội chợ ẩm thực, mua sắm… không chỉ cho thấy sức sống ngập tràn tại các dự án “họ Vin” mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng hàng vạn du khách trong nước và quốc tế.
Cư dân và du khách háo hức đón chờ “bữa tiệc” âm nhạc hoành tráng tại Vinhomes Golden Avenue
Những ngày này, cư dân và du khách tại Vinhomes Golden Avenue, Móng Cái đang háo hức đón chờ bữa tiệc âm nhạc “đỉnh của chóp” vào ngày 28/12 tới với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, hứa hẹn mang đến những phút giây “quẩy hết nấc” mùa lễ hội cuối năm. Chưa dừng lại ở đó, dịp này khách hàng đặt cọc nhà phố tại dự án sẽ có cơ hội vàng rinh về chiếc VF 9 Plus đẳng cấp trị giá hơn 2 tỷ đồng.
Mô hình khu phố thương mại lần đầu tiên hiện diện tại Móng Cái
Ngày 24/12/2024, tại thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) diễn ra sự kiện khai trương Trung tâm Giao thương Quốc tế trong lòng Vinhomes Golden Avenue, đánh dấu lần đầu tiên mô hình bán lẻ khu phố thương mại xuất hiện tại khu vực biên giới thị trường tỷ dân. Không chỉ mang đến những tiện ích đỉnh cao cho cư dân, nơi đây còn hứa hẹn trở thành điểm đến mới tại Móng Cái hấp dẫn du khách với các sự kiện lễ hội sôi động, trải nghiệm độc đáo chưa từng có.
Nutifood công bố đối tác thực hiện thiết kế bản vẽ thi công cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
Ngày 17/12/2024, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã tổ chức Lễ ký kết với liên danh Công ty TNHH Chodai & Kiso - Jiban Việt Nam, Công ty TNHH Chodai, Công ty TNHH Kiến trúc Niwa (gọi tắt là liên danh CKJVN - CHODAI - NIWA) để tiến hành thực hiện gói thầu: “Tư vấn khảo sát, thiết kế bản vẽ thi công dự án xây dựng cầu đi bộ qua sông Sài Gòn”.
VinClub hợp tác với hơn 30 thương hiệu hàng đầu trong hệ thống TTTM Vincom, mở rộng đặc quyền cho khách hàng thân thiết
Ngày 12/12/2024, VinClub - Chương trình khách hàng thân thiết độc quyền của Tập đoàn Vingroup vừa ký thỏa thuận chấp nhận thanh toán bằng VPoint, e-voucher tại gần 300 cửa hàng, thuộc hơn 30 thương hiệu lớn đang kinh doanh trong hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên toàn quốc. Bên cạnh ưu đãi kép từ Vingroup, thành viên VinClub còn được hưởng thêm chiết khấu độc quyền từ 5% đến 30% tùy theo từng hạng thẻ từ 30 nhãn hàng trên.

Tin mới

Trường hợp áp dụng nghỉ hưu trước tuổi khi sắp xếp lại bộ máy
Chính phủ đã ban hành Nghị định 178/2024/NĐ-CP về chính sách, chế độ đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và lực lượng vũ trang trong thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị. Trong đó quy định các trường hợp áp dụng nghỉ hưu trước tuổi khi sắp xếp lại bộ máy.
Phim Đèn âm hồn: Thành công khó lý giải
Tới bây giờ, dân làm phim trăm tỷ cũng khó đưa ra một công thức chung nhất cho thành công phòng vé. Một lý giải ước đoán sẽ gồm đạo diễn ngôi sao, diễn viên ngôi sao, tập thể diễn viên diễn xuất tốt, nội dung hay, chiến lược quảng cáo thông minh.