Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 17/11/2021 09:58 (GMT+7)

Sống với người cha nghiện ngập, hai đứa trẻ bị hành hạ dã man, vết thương trên người nhìn mà nhói lòng

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, hai đứa trẻ bị chính cha ruột bạo hành đã được giải cứu.

Theo Manimaran Manickam, chủ tịch của Persatuan Harapan India Malaysia, ông và các thành viên trong tổ chức đã cứu hai bé hôm 10/11, sau khi nhận được tin các em bị cha bạo hành.

Hay tin hai em nhỏ bị chính cha ruột của mình ngược đãi, hắt nước sôi vào người, chúng tôi lập tức lên đường giải cứu”, ông nói. Hiện hai đứa trẻ bất hạnh đã được đưa đến bệnh viện Raja Permaisuri Bainun ở Ipoh để điều trị vết thương.

Sống với người cha nghiện ngập, hai đứa trẻ bị hành hạ dã man, vết thương trên người nhìn mà nhói lòng

Manimaran cho biết người cha nghiện ma túy của hai bé đã bị chính quyền bắt giữ. “Tất cả thảm kịch này đều do ma tuý mà ra. Ma túy đang hủy hoại đất nước này”, ông chua xót nói. Quả thật, nhìn tấm lưng phồng rộp, bong từng lớp da của hai đứa bé, ai cũng thấy nghẹn ngào xót thương cho số phận hẩm hiu của các em khi phải sống với người cha mất hết lý trí vì cơn nghiện.

Sống với người cha nghiện ngập, hai đứa trẻ bị hành hạ dã man, vết thương trên người nhìn mà nhói lòng

Chúng tôi muốn cảm ơn các thành viên của đồn cảnh sát Kg Bahru Buntong ở Ipoh. Đây không phải là lần đầu tiên họ giúp đỡ chúng tôi trong việc giải cứu các em nhỏ gặp nạn. Và cũng xin gửi lời cảm ơn tới D11 IDP Ipoh. Các sĩ quan đã đến hiện trường để bắt giữ nghi phạm và đưa những đứa trẻ đi bệnh viện cấp cứu”, ông nói thêm.

Cùng chuyên mục

Khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc chưa có lối thoát
Cuộc khủng hoảng ngành y ở nước này vẫn chưa thể được giải quyết, dù chính phủ Hàn Quốc đã có nhượng bộ đáng kể là cho phép các trường đại học giảm bớt chỉ tiêu tuyển sinh ngành y cho niên khóa 2025.

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.