Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 06/11/2021 11:42 (GMT+7)

Chồng cũ Đặng Thu Thảo chính thức lên tiếng trước thông tin bạo hành gia đình, còn dọa kiện

Theo dõi GĐ&PL trên

Ông xã Hoa hậu Đặng Thu Thảo phản pháo 'cực căng', sẽ tung ra bằng chứng nếu vợ cũ còn vu khống.

Sau khi xác nhận đã ly hôn với chồng doanh nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo viết tâm thư "tố" chồng cũ bạo hành cô trong lúc mang thai, còn có sự xuất hiện của kẻ thứ 3 chen vào mối quan hệ.

Chồng cũ Đặng Thu Thảo chính thức lên tiếng trước thông tin bạo hành gia đình, còn dọa kiện Ảnh 1
Chồng cũ Đặng Thu Thảo dọa khởi kiện nếu vợ còn đưa những thông tin sai lệch.

Mới đây, doanh nhân Phúc Thành đã chính thức lên tiếng trước về vụ việc này. Theo đó, chia sẻ trên Báo Giao Thông, chồng cũ Đặng Thu Thảo bộc bạch: "Vụ ly hôn đã xảy ra khoảng 6 tháng nay, giờ mới bùng lên khi vợ cũ của tôi nói vậy. Nhưng tôi có đầy đủ tin nhắn, bằng chứng... Chỉ là tôi không muốn đôi co, sa đà vào tranh cãi. Tôi đi làm ăn, có nhiều mối quan hệ nên Thảo hiểu lầm là chuyện thường".

Chồng cũ Đặng Thu Thảo chính thức lên tiếng trước thông tin bạo hành gia đình, còn dọa kiện Ảnh 2
Chồng cũ Đặng Thu Thảo phủ nhận thông tin bản thân là doanh nhân giàu có.

Ngoài ra, anh còn phủ nhận thông tin bản thân là doanh nhân giàu có, anh cho biết mình chỉ là người kinh doanh bình thường. Lúc ly hôn, Đặng Thu Thảo là người nuôi con vì khi đó hai bé chưa tròn 1 tuổi.

Bên cạnh đó, nam doanh nhân cho biết sẽ kiện Đặng Thu Thảo nếu cô còn tiếp tục đăng tải những thông tin sai lệch nhằm vu khống. Hiện, Phúc Thành đang tập trung vào việc làm ăn để có tiền chu cấp cho hai con.

Chồng cũ Đặng Thu Thảo chính thức lên tiếng trước thông tin bạo hành gia đình, còn dọa kiện Ảnh 3
Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân sau khi chồng cũ lên tiếng.

Về phía nàng Hậu, sau khi chồng cũ lên tiếng, cô liền đăng tải dòng trạng thái nhắc về con và sẽ mạnh mẽ vượt qua biến cố.

Trước đó, Hoa hậu Đại Dương 2014 chia sẻ về cuộc hôn nhân đẫm nước mắt: "Trải qua bao sóng gió để có cái kết tưởng chừng như viên mãn, người mà tôi từ bỏ tất cả khi đang đỉnh cao của sự nghiệp, người mà tôi chưa bao giờ tính toán thiệt hơn cho riêng mình, tôi đã dốc hết, dốc trọn,… cuối cùng điều tôi nhận là sự tra tấn tinh thần khủng hoảng của người tôi gọi là chồng và người yêu của anh ta mang đến cho tôi kéo dài từ bầu đến khi hoàn thành thủ tục ly hôn. Khi bước ra khỏi hôn nhân tôi dắt 2 con về với ba mẹ, tấm thân tàn tạ, đầu óc suy sụp trong túi không có đủ 100 nghìn".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.