Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 18/06/2021 11:24 (GMT+7)

Sòng phẳng cát xê với Phương Mỹ Chi nhưng Quang Lê không tiếc tiền khi tặng quà cho con gái 200 triệu

Theo dõi GĐ&PL trên

Năm 2013, Quang Lê từng chi hơn 200 triệu để mua quà cho con gái nuôi Phương Mỹ Chi khi cô ca sĩ nhí vừa mới bước chân vào showbiz.

Những ngày qua, câu chuyện giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường khiến cư dân mạng nổ ra những cuộc tranh cãi không ngừng nghỉ, đặc biệt là sau khi Phi Nhung tiết lộ quản lý là người giữ hết tiền thưởng và cát-xê của Hồ Văn Cường trong những năm qua. 

Sòng phẳng cát xê với Phương Mỹ Chi nhưng Quang Lê không tiếc tiền khi tặng quà cho con gái 200 triệu Ảnh 1

Tuy nhiên, câu hỏi mà dân mạng đặt ra là cát-xê Hồ Văn Cường và số tiền mà cậu bé kiếm được đến bây giờ là bao nhiêu? Không ít bầu show, nghệ sĩ và những người trong giới truyền thông đã lên tiếng về vấn đề này. 

Quang  Lê ngồi không cũng trúng đạn khi trong buổi livestream giao lưu cùng khán giả mới đây, cha nuôi của Phương Mỹ Chi đã nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan đến Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường. Nam ca sĩ đã lên tiếng giải thích với khán giả trước các câu hỏi liên quan đến khoản tiền cát-sê của Phương Mỹ Chi.

Sòng phẳng cát xê với Phương Mỹ Chi nhưng Quang Lê không tiếc tiền khi tặng quà cho con gái 200 triệu Ảnh 2

Phương Mỹ Chi được Quang Lê nhận nuôi và nâng đỡ trong suốt 7 năm qua kể từ sau khi cô bé đoạt giải Á quân The Voice Kids 2013. Không chỉ được cha nuôi dẫn đi diễn ở những show diễn trong nước, được tổ chức liveshow riêng, đầu tư thực hiện những sản phẩm âm nhạc mà nam ca sĩ không tiếc tiền khi mạnh tay mua những món quà đắt đỏ cho con gái nuôi Phương Mỹ Chi.

Sòng phẳng cát xê với Phương Mỹ Chi nhưng Quang Lê không tiếc tiền khi tặng quà cho con gái 200 triệu Ảnh 3

Bằng chứng là vào năm 2013 khi vừa trở về từ Mỹ, Quang Lê cho biết anh đã mang theo chiếc micro trị giá 10 ngàn USD (khoảng 210 triệu VND) như đã hứa tặng cho cô bé dân ca để thu âm album mới. Quang Lê cho biết chiếc micro này được anh đặt làm riêng cho "chị Bảy".

Còn nhớ thời điểm đó, nam ca sĩ đã từng chia sẻ trong thời gian ở Mỹ, ngoài giải quyết công việc riêng, anh còn cùng với nhạc sĩ Tùng Châu để thực hiện hòa âm cho album đầu tay của Phương Mỹ Chi và cô bé cũng tranh thủ thu âm các ca khúc để kịp trình làng album đầu tay sau Tết Nguyên đán năm đó.

Sòng phẳng cát xê với Phương Mỹ Chi nhưng Quang Lê không tiếc tiền khi tặng quà cho con gái 200 triệu Ảnh 4

Trước đó, Quang Lê cũng đã livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Nam ca sĩ Quang Lê cũng cho biết Phương Mỹ Chi không hề biết gì về tiền bạc mà mọi chuyện đều do quản lý của Quang Lê làm việc với mẹ của nữ ca sĩ. 

Sòng phẳng cát xê với Phương Mỹ Chi nhưng Quang Lê không tiếc tiền khi tặng quà cho con gái 200 triệu Ảnh 5

"Quang Lê cũng không quan tâm đến vấn đề này cho mấy mà quản lý của Quang Lê và mẹ của Phương Mỹ Chi làm việc, mọi chuyện về tiền bạc rất là sòng phẳng. Theo Quang Lê biết thì khi Phương Mỹ Chi đi hát, quản lý sẽ trừ ra những chi phí như máy bay, khách sạn,... Còn lại thù lao thì mẹ của Phương Mỹ Chi nhận đủ", giọng ca Về đâu mái tóc người thương tiết lộ minh bạch về chuyện tiền cát-sê.

Sòng phẳng cát xê với Phương Mỹ Chi nhưng Quang Lê không tiếc tiền khi tặng quà cho con gái 200 triệu Ảnh 6

Cũng chính vì việc sòng phẳng trong tiền cát-sê nên Phương Mỹ Chi mới có thể trang trải đủ tiền học một năm trên dưới 200 triệu đồng. "Ba mẹ của Phương Mỹ Chi cũng không đi làm, cũng nhờ thu nhập của Phương Mỹ Chi rất là nhiều", Quang Lê bộc bạch trên livestream. 

Sòng phẳng cát xê với Phương Mỹ Chi nhưng Quang Lê không tiếc tiền khi tặng quà cho con gái 200 triệu Ảnh 7

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.