Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/06/2021 11:41 (GMT+7)

Cát xê của Hồ Văn Cường 'thua xa' Phương Mỹ Chi qua lời kể của Quang Lê?

Theo dõi GĐ&PL trên

Quang Lê đã có những chia sẻ liên quan đến Hồ Văn Cường về mức cát-xê.

Thời gian qua, câu chuyện lùm xùm giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía dư luận, với nhiều luồng ý kiến trái chiều. Từ câu chuyện này, không ít khán giả cũng đưa ra những so sánh, nhận xét giữa 2 ngôi sao nhí khi đều bước ra từ những cuộc thi âm nhạc, nổi tiếng và cũng có những người “đỡ đầu" là những nghệ sĩ nổi tiếng. 

Cát xê của Hồ Văn Cường 'thua xa' Phương Mỹ Chi qua lời kể của Quang Lê? Ảnh 1

Ngoài những điều trên, câu chuyện cát-xê của Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi cũng là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Mới đây, cha nuôi của giọng ca Quê em mùa nước lũ - ca sĩ Quang Lê đã không ngại bật mí về mức cát-xê "khủng" của con trong 1 bài phỏng vấn với báo Thanh niên. 

Cát xê của Hồ Văn Cường 'thua xa' Phương Mỹ Chi qua lời kể của Quang Lê? Ảnh 2

Trước những hoài nghi về cát-xê của "chị Bảy" rất cao, có show hơn 100 triệu, nam ca sĩ Quang Lê thừa nhận là đúng sự thật. "Phương Mỹ Chi đã từng hát những sự kiện trên 100 triệu đồng tại Việt Nam. Những sự kiện quảng cáo phải trả mức thù lao thích hợp cho ca sĩ, chẳng hạn như một lịch mở bán hay một buổi giao lưu. 

Ví dụ, một hãng kem đánh răng mời bé hát trong một sự kiện giao lưu thì mức lương phải trên dưới 100 triệu đồng. Trước đó, có một hãng chuyên về đồ dùng cá nhân thì tôi biết mức lương đâu đó cũng 100 triệu đồng, đó là thông tin quản lý chia sẻ với Quang Lê", giọng ca Sầu tím thiệp hồng nói. 

Cát xê của Hồ Văn Cường 'thua xa' Phương Mỹ Chi qua lời kể của Quang Lê? Ảnh 3

Bên cạnh đó, Quang Lê cũng khẳng định cát-xê mà Phương Mỹ Chi được trả là hoàn toàn xứng đáng cho sự nỗ lực xứng đáng hằng ngày. Ngoài ra, anh cũng cho rằng, nếu con gái nuôi đi chạy show và không giúp ai và giữ số tiền đó có thể tài sản ở thời điểm hiện tại có thể lên đến 5-7 tỷ đồng. 

Quang Lê chia sẻ: “Bố mẹ còn phải dùng số tiền đó để giúp đỡ bên nội bên ngoại như cô, dì hay ông nội, rất nhiều chi phí. Một tài năng như thế, dùng số đó chẳng những cho mình, gia đình mà còn cho bà con, dòng họ nội ngoại, điều đó là tôi có biết. Thử nghĩ, Phương Mỹ Chi còn dư hay không.

Mỗi năm, 6 tháng phải đóng một lần hơn cả trăm triệu thì làm sao mà dư được. Có là dư để trang trải cuộc sống hằng ngày thôi còn nói dư nhiều thì không có. Vì con cũng mua một căn nhà rồi, còn học hành lên và tiền tiêu xài mỗi ngày nữa…

Cát xê của Hồ Văn Cường 'thua xa' Phương Mỹ Chi qua lời kể của Quang Lê? Ảnh 4

Bên cạnh đó, mẹ của Chi cũng có giữ một khoản tiền thưởng riêng mà giờ con đã 18 tuổi thì Quang Lê có nhắc nhở con gái là nên có một tài khoản riêng để khi có đi hát, con xuất ra một ít để dành dụm cho bản thân”. 

Ngoài ra, trong bài PV với Thanh niên, nam ca sĩ cũng có những chia sẻ liên quan đến Hồ Văn Cường. "Thật ra, Quang Lê không biết cát-xê Hồ Văn Cường là bao nhiêu. Từ đó đến giờ, tôi chưa bao giờ tiếp cận sâu em Hồ Văn Cường, chỉ gặp gỡ một vài lần thoáng qua trong một số show thôi. 

Bên cạnh đó, tôi cũng không quá thân với Phi Nhung, cả hai chỉ là đồng nghiệp biết nhau chứ không phải thân đến nỗi chia sẻ với nhau mỗi đêm hay một tháng nói chuyện 2 lần. Điều đó thì không có. Những lần gặp nhau trong show diễn, cả hai tay bắt mặt mừng chào nhau thôi nên vấn đề của Hồ Văn Cường thì tôi không dám đánh giá điều gì", Quang Lê đưa ra nhận định. 

Cát xê của Hồ Văn Cường 'thua xa' Phương Mỹ Chi qua lời kể của Quang Lê? Ảnh 5

Với bệ phóng vững chắc khi giành được ngôi vị Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, bằng sự tài năng và nỗ lực, Phương Mỹ Chi đã được Quang Lê nhận nuôi, đỡ đầu trong âm nhạc. Ngay sau đó, cái tên của cô tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng bằng những sản phẩm âm nhạc. 

Hiện tại sau 7 năm gắn bó, cả hai đã tách ra hoạt động riêng, tuy nhiên Quang Lê - Phương Mỹ Chi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.